Khung cảnh trước mắt cứ như là mơ, giấc mơ mỗi đêm của chị. Đó là Jisoo nằm bên cạnh, chị được ôm em vào lòng. Ngửi thỏa thích cái hương thơm chị mê đắm toát ra từ em. Nhưng không cần chờ đến đêm để thấy những hình cảnh do bản thân tự tưởng tượng trong từng giấc mơ nữa, vì hiện tại em đã bên cạnh chị. Jisoo chưa chết, em đang ngay trước mắt chị đây mà.
Lúc nãy chị có đánh thức nhưng bạn nhỏ vẫn còn muốn ngủ nướng thêm nên kéo Jennie ngồi xuống giường lần nữa. Đã vậy còn tự tiện lấy đùi của chị để làm gối nằm cho cô, Kim Jisoo quá đáng thật nha. Mặc dù vậy nhưng người nào đó vẫn ngồi im không động đậy vì sợ bạn nhỏ kia giật mình. Jennie chạm nhẹ lên tóc cô. Jisoo dường như nhạy cảm hơn rồi, vì chị vừa chạm thì cô ngay lập tức mở to mắt ra. Cảm thấy có gì đó không đúng lắm nên Jisoo lấy tay dụi dụi vài cái rồi giở cái giọng ngái ngủ ra mè nheo với chị.
_Ưm...một tí, một tí nữa thôi~~
Vừa nói vừa giơ hai ngón tay lên trước mắt Jennie, làm chị không khỏi bật cười mà nhéo nhẹ mũi cô.
_Em đó, không dậy thì chị cho em nhịn luôn bữa sáng. Tới lúc đó đừng có mà năn nỉ.
_Dậy!! Dậy ngay!!!
Jisoo tung chăn ngồi bật dậy, trước khi chạy vào phòng tắm còn không quên hôn lên má chị một cái.
_Yahhh Kim Jisoo, em còn chưa đánh răng!!
Hèn gì Jisoo hôn xong rồi chạy nhanh như vậy, rõ ràng là sợ chị đuổi đánh mà?? Mặc dù la hét tỏ vẻ không hài lòng nhưng mà thật ra bên trong thì lại khác. Có người mặt đỏ ửng lên rồi kìa?
_Soo, em xem gì mà từ nãy giờ vậy?
Jennie nói, tay cũng vừa lúc đặt hai phần ăn lên bàn. Bữa sáng hôm nay là chị làm, lúc nãy Jisoo có giành là để cô nhưng chị một hai không chịu. Jennie bảo là cô chỉ cần ngồi yên và chờ ở đó thôi.
_A, em lên mạng xem vài chỗ tuyển người để đi làm thêm thôi.
Mắt đang chăm chú vào tờ giấy trước mặt, nghe chị hỏi, cô ngẩng mặt lên cười đáp lại. Jennie hơi nhíu mài, có vẻ chị khó chịu. Cũng đúng thôi, làm thêm? Tại sao chứ?
_Làm thêm? Là sao?
_Em không muốn làm một đứa ăn bám đâu, nên sao mà ở nhà không như vầy được chứ.
_Jisoo? Em không ăn bám, chị cũng không cần em đi làm. Tiền làm đó thì được bao nhiêu đâu?
_Không bao nhiêu...nhưng đó là tiền em tự mình kiếm được mà...
Nghe giọng cô chùng xuống, biết mình đã lỡ lời, là chị đụng tới tự ái của Jisoo. Jennie chạy sang ngồi bên cạnh, nắm lấy tay cô vội nói.
_Chị xin lỗi, chị không có ý như vậy. Nhưng em đi làm những chỗ đó chị không an tâm. Em hiểu mà đúng không Soo?
Jisoo gật nhẹ đầu, chị nói tiếp.
_Hay em đến làm ở công ty chị đi? Làm việc gì đó gần chị một chút. Trợ lý hay thư kí gì đó được không? Chị sẽ cho trợ lý hiện tại đổi vị trí, chị cho em thay vào chỗ đó nhé??
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhơ Nhuốc Thân Tàn [JenSoo]
Fiksi Penggemar_Nếu em không chữa được cái "điên" này của chị để chị bình thường thì tự bản thân em sẽ từ người bình thường mà bắt đầu "điên" như chị . _ĐƯỢC , MUỐN ĐIÊN EM ĐIÊN CÙNG CHỊ ! ________________ Nỗi đau của tôi Lòng tin của tôi Thể xác của tôi Linh hồn...