Chap 25: Tội lỗi mùi đầm tanh

619 52 4
                                    



     Jennie về đến nhà cũng đã gần một giờ sáng, phải cần hai người dìu đi thì mới bước vững ngồi vào sofa. Jisoo nằm ở phòng nhưng cũng chưa ngủ được, nghe tiếng ồn ngoài phòng khách thì biết chị về nên nhanh chóng đi ra.

_Em đã dặn uống ít rồi.

     Jisoo vắt khô cái khăn vẫn còn ấm cho ráo nước, cẩn thận lau mặt rồi hai tay cho người đang ngồi dựa vào người cô.

_Bọn họ...hức...cứ ép chị, hức...không từ chối mãi được...Chị sắp mệt chết...hức...rồi mà em cứ cằn nhằn chị...

     Jennie nghe Jisoo cằn nhằn thì lên tiếng giải thích. Cô nghe vậy thì phì cười.

_Rồi rồi, là lỗi của em, lỗi của em.

     Jennie ngước lên mỉm cười hài lòng, rồi ghì chặt phía sau gáy Jisoo ép sát lại gần mình hơn. Cả hai lúc này là đang mặt đối mặt, khoảng cách còn chưa đến nửa gang tay, Jennie nói như thì thào.

_Soo~

_Sao vậy??

   Jisoo vẻ yêu chiều lấy tay áp vào hai má của Jennie.

_Em yêu chị không?

_Yêu.

_Nhiều không?

_Nhiều.

   Cô trả lời những câu hỏi kia một cách máy móc, gì vậy chứ??

_Vậy...em ghét chị không?

    Sự im lặng dần phủ đầy không gian lúc này, Jisoo không trả lời ngay, phải một lúc sau thấy Jennie như vẫn còn đang muốn biết nên lên tiếng cười nhạt.

_Sao em lại ghét chị được chứ? Thật là!

_Chị yêu em, Soo.

    Jennie nhào tới đẩy ngã cô xuống sofa. Bị người kia đè chặt ở trên cộng với hành động vuốt ve khắp người, cô nhìn thẳng vào vào mắt Jennie, chỉ thấy còn lại trong đó là dục vọng.

_Jen...ưm...chị làm gì vậy?

Jisoo cố vùng vẫy nhưng không có tác dụng, mà dường như còn có cảm giác lực tay người ở trên ngày càng chặt hơn. Jennie ngấu nghiến đôi môi đỏ mọng bên dưới, mặc kệ cô vẫn đang ra sức phản kháng.

_Buông...ưm...

Câu nói chưa dứt đã bị một loạt hành động cắt ngang. Rơi vãi xuống đất lần lượt là áo, quần của Jisoo. Hiện lên trước mắt Jennie là bạn nhỏ của mình không một mảnh vải che thân, điều đó càng làm Jennie thêm hứng tình, bởi vậy đã bỏ sót sắc mặt của người đó, mặc kệ tiếng ư ử rên khóc vẫn luôn phát ra từ cổ họng người kia.

_Chị yêu em, chị yêu em lắm Jisoo.

     Jennie với hơi men vẫn điên cuồng cảm nhận mùi hương ở khoang miệng của Jisoo, một tay đặt sau gáy cô như cố nâng lên cao hơn để mình có thể dễ chiếm lấy. Tay còn lại đang bận ve vuốt rồi nhào nặn khoang ngực của Jisoo không biết thành bao nhiêu hình dáng. Cái hôn dần xuống cổ, giờ thì đang nhấm nháp chiếc xương quay xanh, tay cũng đã chán nơi đó giờ đang từ từ di chuyển xuống vùng nhạy cảm mà từ đầu tới giờ Jisoo luôn dùng hai chân cố ép chặt lại.

Nhơ Nhuốc Thân Tàn [JenSoo]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ