Chap 17 : Ngã xuống bùn tanh

627 66 40
                                    




       CẢNH BÁO trước là cái chap này rất là ...cay đắng?? =))

     

   
___________________________

      Tay đang cầm ly vang đỏ xoay xoay nghĩ ngợi gì đó thì tiếng của Junwoo vang lên kéo Jennie về hiện thực.

_Cô chủ, bên ông Kang vừa cho người nhắn là đợt hàng lần này con trai ông ấy sẽ trực tiếp kiểm tra. Tầm đầu tuần sau họ sẽ đến.

_Kang Daehuyn??

_Dạ đúng, thưa cô.

   Jennie hơi nhíu mài.

_Nghe nói anh ta cũng dạng ăn chơi có tiếng, lần này hàng giá trị lớn, vẫn nên lấy lòng một chút.

   Ông Kang là đối tác làm ăn trước tới nay với nhà nàng. Nên cũng cần khiêm nhường một chút. Với lại cũng nghe về Kang Daehuyn đã lâu, không muốn gặp thêm rắc rối thì vẫn nên chiều lòng hắn để thuận lợi hơn về sau.

_Ông chủ nói chiều nay cô về ăn cơm cùng ông ấy ạ.

_Nói lại là tôi bận, không về.

_Nhưng mà...

Dừng lại câu nói khi đụng phải ánh mắt của Jennie, nên hắn cũng không nói gì thêm. Ông Kim lúc sáng gọi bắt hắn một hai phải kệ cô chủ về cho bằng được mà lại gặp thế này. Kẹt ở thế giữa hắn đi đường nào cũng chết, Junwoo khẽ thở dài thương cho cái mạng của bản thân.

_______________________

_Cậu Kang đến rồi, cô chủ.

     Gật đầu như đã biết, Jennie đứng dậy thuận tay chỉnh lại lọn tóc của mình. Miệng cũng đưa ra một nụ cười thật tươi để đón khách.

_Hân hạnh được gặp anh.

  _A, chỉ nghe cô Kim tài giỏi. Hôm nay được gặp mặt, không ngờ nhan sắc lại quá đỗi xinh đẹp đến mức này.

Điệu cười có vẻ hơi đểu cáng bắt tay với Jennie . Dáng người anh ta cao ráo, lại được cái mã ngoài đẹp trai bóng loáng, không nổi tiếng sát gái cũng phí. Phía sau có hai người đi theo, chắc là người bên đấy.

   Jennie nghe lời khen của Daehuyn cũng chỉ gật đầu cười cho có lệ. Nếu chưa biết tới anh ta thì chắc cũng sẽ có chút ấn tượng, còn đằng này trái lại biết quá rõ thì cảm thấy lời khen kia chắc là anh ta chắc hẳn phải nói mỗi ngày luôn rồi.

Chuyện làm ăn bàn xong thì cũng đứng chào xả giao thêm vài câu.

_Tôi mới về cũng không biết chơi ở đâu hay, vẫn phải nhờ Jennie giới thiệu thêm rồi.

Jennie tất nhiên hiểu người kia muốn gì, là dẫn mối kiếm chân dài cho anh ta chứ cũng không có gì là khó đoán.

_Tất nhiên là được, không thành vấn đề.

Daehuyn xoay người định rời đi, cửa chợt mở ra, là Jisoo. Kế bên còn có một người đàn ông đi cùng, để ý kĩ thì có thế thấy tay cô bị người bên cạnh ghì chặt.

Đẹp thật! Tuy sống bên nước ngoài, gặp biết bao nhiêu gái Tây xinh đẹp nhưng quả thật Daehuyn vẫn thích vẻ đẹp chuẩn Hàn hơn. Nhìn thấy Jisoo anh ta đơ người vài giây rồi nhanh chóng lấy lại phong độ. Nháy mắt với cô một cái rồi ra về.

Nhơ Nhuốc Thân Tàn [JenSoo]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ