Jennie và ông Kim bị phía cảnh sát gọi đến điều tra, do lô hàng lần này bị phát hiện. Con số tổn thất cao ngất ngưỡng khiến Kim Thị thật sự rơi vào chao đao. Cả hai được cho ra về, dĩ nhiên là vì các mối quan hệ của ông Kim đã lo lót. Sau đó Kim Thị đã mở ra một cuộc họp cổ đông gấp, xem chừng lần này thật sự quan trọng.
_Đừng nói những thứ ngoài lề, điều chúng tôi cần là lí do tại sao lại tổn thất nặng nề đến vậy!!
Đám cổ đổng ngồi phía dưới nháo nhào cả lên, vì sao ư? Do tổn thất thì họ cũng mất tiền, mà hễ cái gì đụng đến tiền thì lại nhảy đỏng lên như chó mất xương vậy. Jennie từ nãy giờ im lặng, nhưng thấy không khí như thế thì lên tiếng.
_Các người ai có khả năng điều hành thì vị trí của tôi thì tôi xin nhường lại. Còn nếu tôi còn đang ngồi ở cái ghế đó thì tôi tự biết mình cần phải làm gì.
_Kim Tổng chỉ mới trở lại điều hành gần đây thôi. Chúng tôi nhớ không nhầm thì có người thay cô giữ ghế, tên là Kim Jisoo nhỉ?
_Thì sao?
_À, nếu vậy thì cứ cho là Kim Tổng không có lỗi hoàn toàn nhưng chắc chắn Kim Jisoo phải có trách nhiệm.
_Đúng, đúng, cô ta chắc chắn phải có trách nhiệm trong việc này.
Từng kẻ từng kẻ nối tiếp nhau, nhưng mục đích chung vẫn là đổ hết trách nhiệm lên Jisoo.
_Im miệng hết đi! Nói, ai muốn rút cổ phần thì cứ việc, tôi không níu kéo ai đâu.
_Kim Jennie, con điên sao??
Ông Kim lên tiếng trấn tĩnh con gái mình vì ông biết con ông đang tức giận, mà những lúc tức giận sẽ rất dễ khiến con người ta đưa ra những quyết định không được toàn vẹn. Nhưng Jennie lại cứ như bỏ ngoài tai lời nói của ông, vẫn kiên quyết nói.
_Tôi đã mở cửa tiễn cho các người sẵn, muốn đi muốn ở thì tùy. Tan họp!
Jennie bỏ đi, căn phòng từ nãy đến giờ vẫn nguyên không khí căng thẳng không ai nói gì thêm.
Chát!
Đã rất lâu rồi, chắc có lẽ từ lúc ông đưa Jennie sang Mĩ, ông chưa từng đánh con mình. Nhưng hôm nay ông lại thẳng thừng tát chị một bạt tay.
Cả người chị sau cú tát đó muốn đứng không vững, phải chống tay ở bàn để giữ cơ thể khỏi ngã.
_Sao con lại như vậy chứ? Bọn họ rút cổ phần, vậy khác nào Kim Thị sẽ phá sản, con muốn như vậy lắm sao? Chỉ để bảo vệ nó thôi sao?
_Ba muốn bức con đến chết, ba mới vừa lòng đúng không?
_Con...
Chị khóc, cũng đã rất lâu rồi chị không khóc trước mặt ba, hôm nay không chịu đựng được nữa, giọt nước đọng lại cũng đến lúc tràn ly...
Lúc lâu sau đó, ông Kim như bỏ xuống vẻ nghiêm nghị thường ngày, cởi khỏi người bộ vest đen, cùng chiếc kính dày thường thấy. Chậm rãi đi lại phía Jennie rồi nhẹ nhàng ngồi cạnh. Tuy ban đầu có vẻ hơi e dè, nhưng tay ông cũng đã choàng qua người chị, kéo con gái của mình vào lòng. Jennie vẫn ôm mặt khóc ngất, còn ông thì giờ đây mới thật sự giống một người cha đang dỗ dành đứa con bé bỏng này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhơ Nhuốc Thân Tàn [JenSoo]
Fanfic_Nếu em không chữa được cái "điên" này của chị để chị bình thường thì tự bản thân em sẽ từ người bình thường mà bắt đầu "điên" như chị . _ĐƯỢC , MUỐN ĐIÊN EM ĐIÊN CÙNG CHỊ ! ________________ Nỗi đau của tôi Lòng tin của tôi Thể xác của tôi Linh hồn...