_Jennie, Jennie à!? Chị làm sao vậy, mở cửa ra đi!!
Cô đứng bên ngoài liên tục đập cửa nhưng vẫn không có lời đáp lại từ người bên trong. Hôm nay Jennie có vẻ như rất mệt mỏi, cả buổi chiều cứ nằm im đó ôm lấy cô. Bữa xế ăn cũng chẳng bao nhiêu, vừa nhấp được một chút thì đã vội chạy vào phòng vệ sinh nôn thốc nôn náo. Lúc đó Jisoo có chạy theo đứng phía sau vỗ vào lưng Jennie để đỡ khó chịu.
Hiện tại cũng vậy, nhưng có khác một chút là chị vào và khóa trái cửa khiến cô chật vật lo lắng ngoài này. Cảm thấy không có tác dụng gì khi chỉ đứng bên ngoài la hét. Jisoo vội lục lọi khắp phòng để tìm chìa khóa mở cửa. Chìa khóa đã cầm trên tay nhưng có vẻ như cái ổ khóa chết tiệt cứ nhúc nhích làm cô không thể nhanh chóng mở cửa bước vào trong. Là như thế hay vì đôi tay Jisoo đã run đến nỗi không thể một lần tra chìa vào ổ đây?
_Jen...
Cửa phòng bật tung ra cũng là lúc cô sững lại. Cảnh tượng trước mắt như có gì đó quen thuộc. Chính xác là cô đã thấy cảnh này ở những năm trước rồi. Chị ngồi trong bồn tắm, nước vẫn được xả tràn và hầu như không có biểu hiện dừng lại. Vòi sen phía trên được bật nấc cao nhất, từng dòng nước lạnh ngắt liên tục đổ rạp xuống cái thân thể gầy gò đang co rúm lại ở kia. Jisoo lao đến cạnh chị đang run rẩy, đôi mắt sưng đỏ cùng với tiếng nấc chứng tỏ Jennie đã khóc.
_Chị làm sao vậy?
_Có chuyện gì nói em nghe, chị khó chịu ở đâu, Jennie?!!
Những câu hỏi liên tục đặt ra nhưng Jennie vẫn không trả lời, bất chợt nắm lấy tay Jisoo, đặt vào đó cái khăn được vắt phía thành bồn.
_Jisoo, em chà đi!! Chà mạnh vào, chà cho sạch chị đi Jisoo!!
Nắm lấy tay cô di chuyển, Jisoo hơi bất ngờ nên rụt lại. Lúc tay cô vùng khỏi tay Jennie thì như mất bình tĩnh, nước mắt chị lại rơi xuống nhìn cô.
_Em cảm thấy rằng chị dơ bẩn sao? Em không dám chạm vào chị vì chị dơ bẩn sao?? HẢ!!!!
Jisoo lo lắng ôm chặt chị vào lòng.
_Không đâu Jen, không đâu...
_Chị dơ,dơ lắm! Em đừng chạm vào chị!!
_Jen!!Jen, bình tĩnh lại nghe em!!
Jennie vùng vẫy khỏi người Jisoo, chị không muốn Jisoo chạm vào người mình. Vì chị cảm thấy như vậy sẽ làm bạn nhỏ của chị bẩn mất. Không được đâu...
_KIM JENNIE !!
_Jisoo à, chị đau khổ lắm, chị khổ lắm...
Jennie gào lên với cô, từng hàng nước mắt chị lăn dài trên đôi gò má đã dần hốc hác khá nhiều. Tim cô như ai đó bóp chặt lại, hơi thở cũng khó khăn hơn. Nhưng đôi tay dù có bé nhỏ kia vẫn ôm chị rất chặt.
_Em biết, em biết rồi. Chị muốn khóc thì cứ khóc đi, em ở ngay cạnh chị.
_Soo...
Chị chạm vào, vuốt nhẹ lên gương mặt cô, rồi từ từ dời xuống nơi ngực trái đang chứa trái tim của Jisoo.
_Nơi này...có còn chị không?
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhơ Nhuốc Thân Tàn [JenSoo]
Fanfic_Nếu em không chữa được cái "điên" này của chị để chị bình thường thì tự bản thân em sẽ từ người bình thường mà bắt đầu "điên" như chị . _ĐƯỢC , MUỐN ĐIÊN EM ĐIÊN CÙNG CHỊ ! ________________ Nỗi đau của tôi Lòng tin của tôi Thể xác của tôi Linh hồn...