" Z...Zata? Khoan đã mà?! Sao đột nhiên lạ-
Laville chưa kịp nói dứt câu thì Zata nhanh chóng nắm lấy 2 chân cậu gác lên vai mình, nhóc ta chưa kịp hiểu tình hình thì liền kêu lên một tiếng, giọng nói khác hẳn mọi khi, đầy sức gọi mời khiến Zata phải cười khẩy một cái trong khi Laville rưng rưng mắt nhìn xuống đùi mình, rồi ngơ cả ra: " Zata!? Khoan mà!? T-to, đừng!? Tớ sợ mà!? Không muốn nữa, không vừa mà!?"
Zata giữ đùi cậu kẹp chặt lấy cự vật của mình rồi bắt đầu đẩy hông, tiếng của da thịt liên tục va chạm, đầu óc bắt đầu mờ mịt, thân thể nóng ra cả lên đầy ngứa ngáy đặc biệt là "miệng nhỏ" của cậu. Laville nằm đấy bấu víu vào mền gối và cả gra giường, từng cứ thúc mạnh mẽ ngày một mạnh mẽ khiến cu cậu phải mê mẫn, cảm giác lúc này thật lạ lẫm, anh vẫn chưa cho vào nhưng cậu vẫn chẳng thể ngừng rên rỉ được, không thể kìm hãm được giọng nói của mình khiến Laville ngày thêm ngại ngùng, đầu cậu... chẳng nghĩ được gì nữa rồi. Zata lúc này lại mạnh tay đánh vào má đùi cậu một cái: " Siết đùi lại đi chứ? Nhỡ tớ lỡ trượt vào thì sao?"
" Nhưng mà... Ah~ hah~ Zata... giúp tớ!? L-lạ quá!?"Zata chẳng có ý định trả lời nên cứ điên cuồng nhấp hông vì bộ mặt bây giờ của cậu cứ khiến anh phát điên lên vậy, anh muốn hơn cả thế này... cứ nghĩ đến lại muốn hành hạ cậu thêm, tệ thật!? Zata cười cười buông chân cậu ra rồi mạnh tay lật người cậu lại tiếp tục thú vui của mình, nhìn đằng sau cậu cũng quyến rũ quá nhỉ...? Tấm lưng trắng nõn với cặp mông mịn màng đang đung đưa trước mắt anh này? Thích thật...?!
" Z-Zata, dừng lại đi mà? Ah~ tớ thấy lạ lắm..." Khuôn miệng nhỏ khuôn ngừng xin xỏ anh nhưng đều bị anh lơ đẹp đi đến khi anh ôm chầm lấy cậu rùng mình một cái mới chịu ghé sát tai nhóc ta thì thà thì thầm: " Đùi cậu... tuyệt nhỉ? Cậu thấy lạ thế nào?"Nhịp thở gấp gáp của cả hơi cùng bầu không khí gợi dục thế này lại khiến cho Laville say đắm quay người lại ôm lấy Zata, anh cũng nhanh tay đỡ cậu dậy rồi nhào đến cặp môi mềm trước mắt, từng nụ hôn bây giờ lại đẫy rẫy sự ham muốn, anh muốn đè cậu ra quá... muốn được âu yếm cậu nhiều hơn, nói trắng ra là muốn làm cậu sướng điên lên... Laville dường như nhận biết được mình đang làm con mồi béo bở của anh nên đưa tay xoa nhẹ lấy cặp môi kia: " Tớ nói không muốn thì cậu vẫn sẽ làm?"
"... Nếu tớ làm thì nó sẽ nằm ở tận đây" Zata cười nhẹ đưa tay đặt trên bụng cậu, nhẹ nhàn nhấn vào đôi chút lại khiến Laville co rúm người lại, cậu sợ à?
" Cho tớ một lần nữa được không?" Zata xoa nhẹ vào cặp đùi kia ngỏ ý nhưng Laville nhanh chóng lắc đầu từ chối khiến anh buồn tuổi vô cùng." Lưng tớ đau lắm..."
" Vậy dừng lại nhỉ? Cậu đi tắm đi, nhanh nhé, bệnh đấy" Zata buông nhóc ta ra rồi đứng dậy mặc và chỉnh quần áo lại cho chỉnh chu, Laville cũng ngoan ngoãn nghe theo mà đứng bật dậy cầm lấy bộ độ chạy vào phòng tắm, nhìn dáng vẻ non nớt kia lại khiến anh phải nuốt ực một cái thèm khát." Zata ở đâu vậy? Không về ổn chứ?" Laville sau một lúc lại bước ra khỏi phòng tắm với cơ thể sạch sẽ, thơm ngát như mọi khi.
" Không sao, tớ ở một mình lo gì?" Zata thản nhiên trả lời rồi chờ đợi Laville lấy quần áo cho mình, theo thói quen cũ mà cậu cũng nhanh chóng lấy đồ cho anh rồi đưa cho cùng nụ cười tươi rói trên môi: " Cậu ở trọ hả?"
" Ừm đúng rồi, chờ tớ một chút"
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOV] [ZATA x LAVILLE] Thêm Một Chút Yêu
FanfictionCảm giác lúc này thật khác lạ, từng tế bào não bộ như được kích thích, hơi thở của tôi như đang bị ánh nhìn của cậu bóp nghẹt lại, từng nhịp thở thật khó khăn biết bao nhưng hơn hết chính là trái tim này, nó đang đập... nó đập một cách loạn xạ, nhan...