Chương 27

418 42 19
                                    

      Sáng hôm sau Zata đã phải nhăn mặt nhăn mũi ngồi dậy trong mệt mõi, vừa sáng sớm tiếng cãi vã, tiếng đổ bể lại một lần nữa vang khắp nhà, Laville cũng nghe được mà vội vã đứng dậy đi ra ngoài xem, quả thật như lời Zata, Murad thật sự đến nhưng lại liên tục bị Tulentats vào mặt vài cái, anh ta cáu đến độ cứ quơ đại một cái gì đấy rồi đập thẳng xuống sàn vỡ nát cả, Murad chỉ biết lo lắng nắm mạnh lấy tay của Tulen trong bất lực, Tulen cứ không ngừng buông ra những câu giận dỗi cho Murad đầy cáu gắt, nước mắt cũng lăn dài trên má, cứ chảy không ngừng đến khi anh mệt đến độ phải ngồi bệt xuống sàn ôm lấy mặt mình thì Murad lại đau đớn ôm anh vào lòng, Zata nhìn đôi chút rồi lại thở dài một hơi xoa xoa đầu nhóc ta: " Dọn đồ sang nhà tớ vài hôm đi..."
" Hả? Nhưng mà...?"
" Không sao đâu, để 2 người đó yên đi" Zata cười cười rồi về lại phòng nhìn sơ căn phòng nhỏ của cậu, Laville cũng chủ ngoan ngoãn nghe theo lời anh dọn dẹp ít đồ rồi bắt đầu chuyển sang ở cùng anh vài hôm. Nhà trọ của Zata cách khá xe nhà của Laville nên phải di chuyển bằng phương tiện công cộng, đứng trước dãy phòng trọ mà Laville cứ láo liên đảo mắt khăp snoiw nhìn mọi thứ, nơi này đẹp hơn cậu nghĩ rất nhiều, phòng cũng vừa vặn 2 người, hẳn là cũng không phải dạng rẻ, Laville vào phòng thì cứ chăm chăm nhìn mãi vào bàn học của anh, không kìm nổi tò mò mà đi đến cầm lấy tấm ảnh đang được úp xuống trên bàn, Laville vừa thấy đã phì cười đôi chút vì nó là ảnh anh hồi nhỏ cùng với gia đình... có cả Bright và gia đình cậu ta nữa. Zata từ trước đến giờ vẫn vậy, vẫn luôn lạnh ngắt nhưng lúc nào cũng dùng cặp muốn dịu dàng nhất để nhìn người mà mình yêu thương... Laville lại hơi ghen tị mà để lại xuống bàn, cậu không thấy được dáng vẻ anh nhìn cậu thế nào... nên cũng khá thắc mắc, anh nhìn cậu có giống như cách anh từng nhìn Bright không...? Zata đóng cửa xong thì thấy bộ dạng ủ rũ của cậu lại thắc mắc đi đến nắm nhẹ lấy bàn tay mềm kia, xoa xoa nhẹ rồi hôn lên một cái: " Sao hửm?"
" Không... không có gì, tớ nghĩ linh tinh thôi"
" Vậy à?" Zata khẽ liếc mắt nhìn ra sau lưng cậu đôi chút rồi cũng ngầm hiểu vì sao cậu lại mang bộ dạng đấy, anh nắm lấy tay cậu kéo về giường, kéo cậu ngồi gọn trong lòng mình rồi hôn lên gáy cậu một vết: " Cậu đang ghen tị đấy à?"

" Hả!? Ghen tị gì...?" Laville vừa nghe thấy đã hơi bất ngờ mà luống cuống đáp lại, Zata cừoi cười xoa nhẹ lấy cổ cậu: " Tớ yêu cậu, Laville. Thật sự yêu rất nhiều..."

      Đứng trước lời nói đầy mật ngọt cùng chất giọng trầm bổng đang thủ thỉ vào tai khiến Laville phải đỏ bừng mặt nhắm chặt hai mắt đầy gượng gạo: "... Đừng trêu tớ, tớ biết tớ vô lí rồi mà?!" Zata lúc này mới an tâm mà buông cậu ra cười thầm, cậu lúc nào cũng thế... lúc nào cũng nghĩ linh tinh rồi buồn tuổi nhưng lại đáng yêu đến mức khiến anh chỉ muốn dỗ dành một chút rồi trêu cậu đến mức bật khóc đỏ cả mắt... tệ thật.
_____________________________

       Chẳng rõ bằng một lí do nào đó nhưng rõ ràng bảo chỉ cùng vài hôm nhưng đến tận bây giờ đã kéo dài hẳn 2 tháng, Zata trong hai tháng qua vẫn luôn tận tình chăm sóc và yêu chiều cậu, mọi mối quan hệ xung quanh đều bị anh gạt bỏ một cách lạnh nhạt, mọi thứ đều được anh giữ khoảng cách một cách rõ ràng, cảm giác an toàn luôn bao trùm lấy cậu khiến cậu cứ vui vẻ không ngừng, cả ngày chỉ cần tận hưởng từng thứ anh cho... Laville cả ngày cứ vui cười không ngớt, học mệt thì chỉ ngoan ngoãn ngồi gọn trong lòng anh, hằng ngày được anh nấu nướng cho ăn đầy nhiệt tình, anh chăm cậu kĩ đến mức vỏn vẹn 2 tháng đã lên gần 5kg, mỗi lần nghĩ đến điều này Laville lại ủ rũ vô cùng mà đưa tay xoa nhẹ bụng mình, cậu trước giờ vốn rất ốm nên lên kg như vầy lại vừa vặn nhưng cảm giác phì lên thế này lại xa lạ vì ai cũng hỏi rằng: " Lên kí à? Mập ra hả?" Ai cũng mang bộ mặt bất ngờ đó đến với cậu chỉ ngoại trừ anh vẫn luôn thích cứ ôm ghì lấy nhóc ta, đôi lúc lại yêu đến mức hôn lên bụng cậu rồi áp tai vào nó như thể đang có một sinh mạng nhỏ trong đó vậy... điều này khiến cậu ngượng đến mức mỗi lần anh làm thế lại đưa tay che mặt cố sức đẩy anh ra.

[AOV] [ZATA x LAVILLE] Thêm Một Chút YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ