Chương 3

1.4K 124 16
                                    

         Lại là mùi hương này...? Hương gạo lúc này lại quanh quẩn bên đầu mũi câu dẫn anh phải lén lút liếc sang nhìn trộm người bên cạnh, Zata khẽ giật mình đôi chút mà ngước mắt lên nhìn chăm chăm vào mặt Laville, cả mặt anh cứ nóng bừng lên, hẳn bây giờ nó đang đỏ lắm nhỉ....?
" Cậu.... xích ra chút đi" Zata đưa tay ôm lấy mặt mình che đi bộ mặt ngượng nghịu, xấu hổ hiện tại, sao lại như thế này nhỉ...? Rõ ràng thân thể là của một thằng con trai, từng đường nét cũng chẳng thể lệch lạc đi đâu được... thế tại sao lại khiến anh gượng gạo, nóng bừng lên như vầy? Không thể trách cậu ta sao lại ăn mặc phong phanh được... dù gì cả 2 cũng cùng 1 giới tính thì cần chú ý ăn mặc làm gì...? Zata vừa nghĩ nhưng mắt lại láo liên đến cặp đùi trắng nõn thon dài của nhóc ta, cặp chân này có khi lại khiến không biết bao nhiêu chị em phải ghen tị... áo phông rộng quá, dường như không phải của cậu? 1 bên vai cũng muốn lộ ra hết cả rồi... muốn chạm... thật sự muốn chạm vào?! Zata thở dài một hơi chán nản, sao bây giờ lại có suy nghĩ đồi bại thế này với một nam nhân nhỉ....?

"Zata? Sao thế? Không khoẻ à?" Laville thấy dáng vẻ lo lắng, khó chịu của anh cũng phải sợ hãi mà hỏi thăm, sợ anh sẽ bệnh mất....
"Không... không có"

" Có sao thì nói tớ nhé?"
" Cậu... ở với ai thế?"
" Hả....? Sao hỏi miết vậy...? Tớ bảo bỏ đi còn gì?" Laville ngập ngà ngập ngừng chẳng dám nhìn thẳng vào cặp mắt kia, hẳn là đang muốn tránh né dữ lắm nhỉ? Zata nghe vậy cũng chẳng thèm hỏi nữa mà nhìn một lượt xung quanh: "Cậu đói không?"
" À! Một chút" Laville nghe như được mùa mà tươi rói trả lời... nhìn dáng vẻ kia thì cũng đủ hiểu là đói dữ lắm rồi nhỉ? Zata cười cười đôi chút rồi đi sang bếp, anh đã để ý đến chỗ này từ nãy đến giờ rồi.
" Tớ nấu cho nhé?"
" Zata biết nấu ăn à? Bất ngờ đấy!" Laville miệng chẳng khép lại nổi mà bất ngờ nhìn Zata, cậu cứ nghĩ rằng anh chỉ giỏi giang mỗi việc học thôi cơ đấy?

" Tôi còn giỏi nhiều cái khác nữa...." Zata cười cười khẽ liếc nhìn Laville, nhóc ta vừa nghe thấy đã tò mò mà chạy đến: " Thế à? Gì nữa? Tớ không nghĩ ra đấy?"

"Làm tình" Zata trả lời ngắn gọn rồi lơ nhóc ta đi, Laville nghe xong thì lại đứng hình nhìn anh, gì vậy? Nhóc ta bất giác mà lùi ra vài bước sợ hãi: " Tớ không nhường Rouie cho cậu đâu..." Laville thở dài một hơi lườm Zata một cái trong khi anh đang cười khúc kha khúc khích tay vẫn đang cắt vài lát cà chua, tiện tay mà đút vào miệng cậu một miếng: " Đùa thôi, tớ giỏi mỗi học, nấu ăn thì đôi chút"

" Sandwich à?"
" Chứ nhà cậu còn gì cho tôi nấu à?" Zata giương cặp mắt chán trường mở cửa tủ lạnh ra chỉ vào, quả thật chẳng còn gì... chỉ còn chút ít cà chua, dưa leo, 2 quả trứng và 1 bịch bacon, đúng thật là vừa đủ nguyên liệu để làm sandwich thôi, Laville nhìn thấy mà cười gượng nhìn Zata khó xử: "Hehe, quên mua!" Anh nghe xong thì lại tiếp tục công việc của mình mà chẳng nói gì thêm, mắt vẫn cố gắng nhìn ngó xung quanh xem xét lại mọi thứ... quả thật không phải ở 1 mình nhỉ....? Ai vậy....?

" Của cậu đây..." Sau một hồi quanh quẩn dưới bếp thì cuối cùng Zata cũng đem đồ ăn đến cho nhóc ta, vừa thấy mà mắt cậu đã sáng rực lên mừng rỡ như tìm kím được sức sống vậy, hẳn là đói lắm rồi nhỉ? À...! Cả ngày hôm nay cậu ta không xuống canteen trường, mọi hôm vừa nghe thấy tiếng chuông là đã 3 chân 4 cẳng chạy sang lớp anh bạn thân Enzo để đi ăn rồi, vậy mà hôm nay lại ủ rũ nằm dài trong lớp... đói cũng phải! Zata cười cười xoa xoa đầu cậu ta rồi ngồi bên cạnh, Laville nhìn nhìn Zata một chút rồi lại mở lời: " Cậu không ăn hả?"
" Sáng tôi ăn rồi" May sao buổi sáng cùng Bright với cô bạn kia đi ăn trước nên giờ không phải lo lắng việc ăn uống nữa. Laville nghe thế cũng an tâm mà há miệng cắn một miếng lớn mà tấm tắc: "Zata giỏi nhỉ? Ngon!" Zata nghe thế cũng an tâm mà đưa tay xoa xoa nhẹ lấy mái tóc xanh biếc mềm mại của cậu.

[AOV] [ZATA x LAVILLE] Thêm Một Chút YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ