Chương 20

564 43 29
                                    

        Vậy là mọi chuyện đã kết thúc thật rồi... tình yêu dang dở kia đã kết thúc một cách trống rỗng, đến cuối cùng lời yêu của cả 2 cũng đã trao cho nhau nhưng cũng lại là lời chia tay ngọt ngào nhất. Zata suy sụp hẳn đi thấy rõ, cả ngày chỉ biết lao vào học hành chuẩn bị cho từng bài kiểm tra và kì thi trước mắt, đến cả nói chuyện cũng chẳng thèm, gặp gỡ cũng chẳng muốn. Cứ vậy mà kéo dài hết năm học, anh thành công vượt qua kì thi cuối cấp, dễ dàng vào được trường đại học mong muốn... không hẳn thật ra là anh cố tình vào đại học cùng Laville, nhóc ta theo ngành luật còn anh thì kinh tế. Thorne và Allain cũng đến được với nhau một cách tốt đẹp nhưng nhanh sau đó lại chia tay mất rồi... anh cũng chẳng rõ lí do nữa nhưng ngày nào cũng nghe Allain than vãn về cái lưng tuy chưa lão hoá nhưng ngày cũng bị đau nhức của mình còn Thorne thì cứ nhoẻn miệng cười thích thú, anh cũng chẳng rõ lí do gì khiến cả hai phải chia tay nữa nhưng tên Thorne từ hôm đấy cứ như người khác vậy... Ai chia tay cũng đau buồn thế nhỉ?

[ Lời tác giả: Đôi này có ngoại truyện nha :))) chờ end bộ tôi sẽ viết sau]

" Lại đến à?"
" Chào anh..."
           Zata từ khi vào được đại học đã ấp ủ một ý định ngông cuồng. Từ lúc đấy thì không ngày nào anh không đến quán bar của Tulen, mỗi tối đều ngồi uống rượu ở đấy đến tận khi quán đóng cửa mới chịu bỏ về, đơn giản vì anh biết sẽ có một ngày nào đó Laville sẽ đến đây làm thay Tulen nhưng đã một tuần rồi cũng chẳng thấy bóng dáng cậu khiến anh suy sụp vô cùng, hôm nay cũng chẳng phải ngoại lệ... Tulen cũng chẳng phiền hà gì, vẫn đối đãi với anh bình thường chỉ là không thân thiết như lúc trước nhưng có lẽ hôm nay anh ta đã bắt đầu thấy chướng mắt rồi: " Cứ đến đây làm gì?"
"... Tìm em trai anh" Anh chẳng chút ngại ngùng mà nói thẳng, câu nói kia khiến Tulen khẽ cau mày thở dài một hơi chán ngán.
" Chung trường sao không tìm?"
" Em với Laville lệch giờ"

" Cần sẽ tìm cách, không quan trọng sẽ có lí do. Nhớ thì sẽ biết, không quan tâm thì chẳng để ý"

Tulen cười nhạt một cái nhìn Zata đầy ẩn ý. Anh nghe thế lại cuối gầm mặt, tìm cách à...? Không phải anh đang làm à? Còn gì anh bỏ qua à...? Thư viện!? Cậu ta hay vào thư viện, chó chết, vậy mà anh quên mất, Zata sựt nhớ lại đứng bật dậy quăng thẻ cho Tulen: " Mai em ghé lấy lại thẻ sau" Nói xong anh vẫy vẫy tay chào Tulen, Tulen đứng lại cười đầy gượng gạo rồi lầm bầm: " Thằng ngu này... mất hết tiền rồi đổ lỗi cho tao à...?"

Zata nhanh chân chạy nhanh về trường, nhanh chân chạy đến thư viện trời rồi dáo dát nhìn xung quanh. Anh lanh quanh khắp cả thư viện cho tới khi thấy được bóng dáng quen thuộc, mái tóc xanh ngọc cùng cặp mắt sáng rực vô cùng bắt mắt, cậu ta đang chăm chú vào cuốn sách trên tay mình, đã bao lâu rồi anh không được nhìn ngắm kĩ lưỡng dáng vẻ của cậu từ lúc kết thúc cấp 3 vậy nhỉ...? Chẳng nhớ nổi nữa rồi. Zata mừng rỡ cầm lấy hộp sữa đã mua sẵn rồi đi đến đối diện cậu: " Tớ ngồi đây được không?" Zata đặt hộp sữa trước mắt cậu tươi cười nói, Laville hơi giật mình nhìn hộp sữa trước rồi ngước lên nhìn người đối diện mình, gương mặt lộ rõ vẻ bất ngờ, nhóc ta đơ người cả ra nhìn anh đầy hoảng hốt, mặt cậu hiện rõ dòng chữ " Sao anh lại ở đây?"

[AOV] [ZATA x LAVILLE] Thêm Một Chút YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ