Chương 14

588 46 21
                                    

Thorne khẽ liếc nhìn anh một chút rồi cũng theo sau, cả đám lại tiếp tục trò chuyện với nhau mà bỏ mặc 2 người ấy sang một bên. Thorne vừa ra đã lườm Zata một cái khiến anh khó hiểu nhìn cậu: " Sao à? Nay cứ lườm liếc tao thế?"
" Mày với Bright có chuyện gì à?" Thorne giật lấy bao thuốc, tự lấy cho mình một điếu chẳng xin xỏ gì, Zata cũng chẳng để ý còn tốt bụng đưa bật lửa cho cậu, câu hỏi kia cũng bị anh lơ đi khiến Thorne phải thở dài một hơi: " Tao biết mày với Bright không phải bạn bè nhưng nếu tao nói là người yêu thì cũng không hẳn hay nói đúng hơn thì là đã từng..."
" Mày để ý đến thế à? Tao còn nghĩ mày chẳng thèm đếm xỉa gì đấy?" Zata cười khẩy một cái, Thorne cứ rơi vào trầm tư cả một lúc lâu nhưng cuối cùng vẫn ráng nuốt ực một hơi mà nói với anh:

" Không rõ nhưng nếu mất Bright mày sẽ hối tiếc đấy? Ít nhất không phải bây giờ, đừng để người khác làm người thay thế vị trí của cậu ta, hãy yêu người khác một cách chân thành đi, không thì người ta sẽ đáng thương lắm?"

Zata nghe xong lại khựng lại đôi chút, thay thế à? Phải nhỉ...? Nhóc ta cũng có đôi thứ rất giống Bright, anh thật sự yêu cậu ta không? Lại thứ suy nghĩ chó chết này đeo bám lấy anh, cứ như lần nói chuyện với Tulen trước đấy vậy... Zata cau mày nhìn điếu thuốc trên tay mình rồi lại đảo mắt sang Thorne, tên này? Cũng biết đá động như Tulen vậy, có khi lại thâm hiểm hơn... khó chịu thật đấy? Nếu bây giờ anh lại do dự với câu nói này thì Laville một lần nữa lại nghe anh nhắc đến Bright một cách đau lòng, nhóc ta cũng chẳng vui vẻ gì cả... Zata cố gắng bỏ những lời đó ngoài tai, hay ít nhất cũng phải ráng che giấu trước mặt nhóc ta đã.
" Đừng để bản thân phải đau đớn" Zata cười cười nhìn Thorne, phải...cậu ta cũng định lao đầu vào Allain mặc dù biết rõ nó khó khăn thế nào rồi còn gì? Nhưng Thorne lại có vẻ không để ý đến câu nói đấy lắm: " Thà đau đớn còn hơn phải vướng vào hối tiếc đến tột cùng..." cậu cười nhẹ dập điếu thuốc trên tay rồi đi vào lại quán, Zata nghe xong lại thẫn người ra một chút nhưng rồi ráng lấy lại tinh thần mà đi vào trong, Laville từ lúc thấy anh vào đã chăm chú nhìn anh rồi, có việc gì à? Zata liếc nhìn sao nhóc ta thắc mắc: " Sao à?"
" Kẹo bạc hà" Laville chìa một viên ra cho anh rồi sẵn tay đưa cho cả Thorne, kĩ tính nhỉ? Từ khi nào vậy? Do anh không chịu bỏ thuốc nên cậu phải thủ sẵn thế này à? Zata tươi cười cầm lấy rồi nhanh chóng ngậm nó vào miệng.

" Vậy tối nay bày tiệc ở đâu? Nhà tôi thì không được do tôi ở với phụ huynh mà" - Enzo
" Tớ cũng thế" - Rouie
" Tôi ở chung cư, tối ồn ào sẽ làm phiền hàng xóm" - Thorne

Cả 3 nói xong lại quay sang nhìn Zata, Laville và Bright, quả thật là cả 3 đều có nhà riêng... nhưng nghĩ đến việc dọn dẹp cũng khiến anh phải ngán ngẩm nên anh im lặng chẳng nói gì.
" Tớ ở nhà với anh mất rồi... phòng cũng không đủ cho nguyên đám đâu, giờ chỉ còn nhà của Bright với Zata thôi" - Laville

Vậy là 4 cặp mắt dán đến anh và Bright, chịu rồi, chẳng trốn được... Zata đành thở dài một hơi gần gật đầu, Bright dễ tính nên chẳng sao chủ yếu là anh thôi. Cậu thấy anh đồng ý cũng hơi ngạc nhiên mà cười thầm: " Cậu hẹn Allain mấy giờ thế?"
" 6 giờ" - Thorne
" Vậy còn hơn nửa tiếng một chút... tôi về dọn nhà với phòng tí, cả đám đi mua đồ ăn, uống đi nha?" - Bright
" Một mình cậu cực vậy? Tớ phụ cho" Rouie ngỏ lời thế Bright cũng chẳng ngại ngùng gì mà gật đầu đồng ý, cả bọn cũng chẳng nói gì, Thorne bắt đầu đi ra ngoài để nhắn tin hẹn Allain ở nhà anh rồi cùng nhau đi mua đồ. Rượu ở nhà Laville còn dư 5 chai nhưng mà anh chẳng biết tửu lượng cả đám thế nào nên quay sang Thorne dò hỏi, dù gì cậu ta cũng thân nhất vì mà người tụ cả bọn chơi cùng nhau mà: " Tôi uống chắc hơn 2 chai ấy? Enzo thì tầm 3 chai gì đấy"
" 3 nhé" - Enzo
" Uống đéo gì nhiều vậy...? Nước lọc hay gì? - Zata
" Cứ mua đại thêm 15 chai đi?" - Enzo
" Sao không mua mẹ nó một thùng đi?" - Thorne

[AOV] [ZATA x LAVILLE] Thêm Một Chút YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ