Trước mắt là tấm hình Enzo trần trụi chỉ quấn mỗi cái mền ngơ ngác nhìn Hayate, và cậu ta cũng ngơ ra chẳng kém. Gì vậy? Zata sốt ruột kéo lên bài viết để đọc thử. Tác giả được ẩn danh, bài đăng là cả một bài văn dài khiến Zata vừa nhìn đã ngán ngẩm nhưng vẫn cố gắng lướt sơ qua.
" Đàn anh đáng kính của chúng ta thật sự là một thằng điếm? Hẳn mọi người cũng đã thân thuộc với gương mặt này vì dù gì anh ta cũng thuộc dạng sở hữu cho bản thân một gương mặt điển trai khiến bao người phải si mê. Nhưng! So với vẻ đẹp này thì có vẻ như rằng nhân cách anh ta không được tốt! Tôi vốn là người yêu của Hayate, vậy mà bỗng dưng anh ta lại hờ hững với tôi một cách khác lạ. Tôi đã vô cùng buồn tuổi và nghĩ rằng cuối cấp nên anh đang rất áp lực học hành cho đến khi tôi bắt gặp 2 người lúc đêm khuya dẫn dắt nhau vào khách sạn, tôi thấy đã vô cùng sốc và đã tận tay tận mắt chứng kiến cặp đôi này đã gian díu với nhau. Tôi mong ít nhất tôi sẽ nhận được một lời xin lỗi, mong anh hãy nhắn tin cho tôi để có thể gặp nhau, nếu không tôi sẽ thông báo vụ việc sai trái này lên nhà trường."
Zata vừa đọc xong đã chẳng thể tin nổi vào mắt mình liền gọi cho Laville.
" Zata!? Cậu đọc tin trường rồi phải không? Enzo với Hayate hôm nay không đi học!?"
" Tớ hiểu rồi..." Zata nói xong liền nhanh tay cúp máy, lần nữa phải chạy ra ngoài, anh nhanh chân đi qua nhà Hayate, nôn nóng đến mức vừa chạy qua đã loạn xạ nhấn chuông ầm ĩ nhà của tên đấy. Hayate cả một lúc sau mới mở cửa cùng gương mặt tỉnh bơ khiến anh cáu gắt túm lấy cổ áo của cậu: " Thằng điên, mày làm gì thế? Vụ đấy là sao?""... Hửm? Mày thà tin con uất ơ trên mạng ấy hơn là tao à? Thất vọng thật đấy?" Hayate đơ ra đôi chút nhưng nghe Zata nói xong lại phải phì cười nhìn anh. Zata cáu đến mức tự tiện xông vào nhà rồi khoá cửa, Hayate tuy là chủ nhưng vẫn chỉ dám theo sau anh.
" Enzo đâu?"
" Không biết"
" Enzo đang làm gì?"
" Không biết"
" Mày như thế mà đòi tao tin mày à? Đùa nhau chắc?" Zata cười nhạt một cái trừng trừng mắt nhìn Hayate đầy chán ngán. Cậu ta khẽ nhún vai một cái, vẫn ung dung như chẳng có gì mà đi ra sofa ngồi." Tao biết con đấy là ai, hơn hết toàn bộ đều là xảo trá. Nó theo dõi tao rồi mua chuộc thằng lồn tiếp tân để lấy thêm chìa vào phòng-
" Đừng vòng vo, tao không cần mày giải thích, tao cần biết Enzo là cái đéo gì của mày, sao mày có thể ung dung ở đây như thế được nhỉ? Cho dù có là bạn tình tao vẫn sốt sắn lên đấy?"" Bạn tình? Mày nói cái gì thế? Bị ngu à? Con đấy vừa đăng bài Enzo đã cắt đứt mọi cách để liên lạc nên tao đang đau đầu đây nhưng mà cứ sốt sắn như mày thì làm được củ cặc gì?" Hayate cười khẩy nhìn Zata, anh nghe thế liền lấy điện thoại ra gọi Enzo nhưng bao nhiêu cuộc cũng đều thuê bao, đến cả mạng xã hội cậu ta cũng xoá hết đi. Quả thật Hayate không nói dối... Zata bất giác lại nhẹ nhõm vô cùng.
" Mày với Enzo, là cái gì?"
" Thằng điên đấy... lần trước say khướt cứ gào mồm lên đòi hỏi danh phận. Tâm tư như một đứa con gái, khó hiểu chết đi được, đến giờ tao cũng chẳng rõ..."Zata vừa nghe cũng đã hiểu, anh và Laville bây giờ cũng thế... Laville sau này cũng sẽ như Enzo. Bây giờ đã ích kỉ chiếm đoạt rồi, Zata vừa nghĩ đến lại thở dài một hơi ngán ngẩm.
" Mày... trước giờ nghĩ Enzo là gì thế?"
" Bạn tình... không hơn không kém. Dù gì người đề nghị cũng là nó"
" Enzo hẳn ngu lắm mới dây dưa với mày đến lúc này" Zata cười cười liếc nhìn cậu ta một chút. Anh lúc này lại thấy Enzo mạnh mẽ và kiên cường đến không ngờ, nếu là anh có lẽ anh đã rất đau khổ... sẽ chán nản mà buông bỏ tên khốn ấy ngay chẳng chút do dự.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOV] [ZATA x LAVILLE] Thêm Một Chút Yêu
FanficCảm giác lúc này thật khác lạ, từng tế bào não bộ như được kích thích, hơi thở của tôi như đang bị ánh nhìn của cậu bóp nghẹt lại, từng nhịp thở thật khó khăn biết bao nhưng hơn hết chính là trái tim này, nó đang đập... nó đập một cách loạn xạ, nhan...