Lời mở đầu

1.2K 54 0
                                    

Haruto và Junkyu là hai người con trai bị mắc kẹt trong một tình bạn phức tạp. Phức tạp như một mớ chỉ xoắn. Cả hai dường như tồn tại để giải tỏa cho nhau khỏi tất cả những sự mệt mỏi gắn với tình yêu. 
Junkyu chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ gặp cậu bé đẹp trai gốc Nhật này và sau đó trở nên thân thiết với Haruto như vậy. 
Haruto dường như không bận tâm đến sự hiện diện của Junkyu bên cạnh mình. Giống như tìm được một ngôi nhà thứ hai.

Họ là bạn, bạn thân, cũng có thể là đối thủ. Cả hai cần nhau, giúp nhau chữa lành những vết thương lòng mà người mình yêu đã khắc ghi.

Junkyu đã giao ước với Haruto, rằng họ không nên yêu nhau cho dù thế nào đi nữa. Và tất nhiên Haruto đồng ý, cậu trai không muốn mọi chuyện quá phức tạp.

Bản thân Haruto là một người cổ hủ khi yêu, trong khi Junkyu là một trong số rất nhiều người độc thân trên thế giới này. Vâng, cậu ấy đã độc thân từ khi sinh ra.

Sau đó, điều gì sẽ xảy ra nếu họ bị mắc kẹt với cảm giác thoải mái?

Liệu họ có phá vỡ lý thuyết về tình bạn không trong sáng giữa seme và uke?

Liệu tình bạn của họ có thể kéo dài đến cuối cùng?

=====================================
Xin chào đây là hố mới của mình, nghe tên thế thôi chứ ở đây Ruto cưng Kyu lắm, có nụ cười cũng có nước mắt.

Vì có những tình tiết chạm vào trái tim mình nên mình đã xin phép Alea dịch nó mặc dù mình không biết tiếng Indo, mình dựa phần lớn vào sự trợ giúp của từ điển ngôn ngữ và sẽ cố gắng truyền tải nội dung chính xác nhất, có thể có chỗ ngang hoặc tối nghĩa thì mọi người thông cảm giúp mình nha. Và mình cũng rất vui và bất ngờ khi được tác giả đồng ý, bạn ấy dễ thương lắm, nếu muốn biết thêm các bạn có thể vào xem ủng hộ fic gốc ở đây

https://www.wattpad.com/story/189865545-friend-with-benefits-harukyu-%E2%9C%94

Harukyu | Bạn bè lợi íchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ