Chap 20.2

76 13 1
                                    


Cảnh báo! 18+

Tác giả note như thế, mời các bác tự cảm nhận :))))

================================================================================

"Junkyu!"

"Trời ạ, tớ đang tìm cậu! Không phải đã nói cậu không được đi đâu mà?!!!"

"Cậu có nghe tớ nói gì không- Ôi Chúa ơi, Junkyu?!"

Junkyu nhìn người vừa mắng mình. Sau đó, gượng cười khi nhận ra Haruto chính là người đó.

"Haru tớ xin lỗi." Cậu bé cảm thấy có lỗi.

Hơi thở của Haruto vốn dĩ hổn hển giờ như nghẹn lại. Anh chàng điển trai chạy thật nhanh, rồi bẹo hai má bầu bĩnh của cậu bạn thân.

"Chuyện gì vậy?" Cậu nhìn chằm chằm vào khuôn mặt đỏ bừng, mắt và mũi của cậu ấy. Haruto lo lắng nhìn Junkyu.

"Sao cậu lại khóc Kim Junkyu?" Haruto thì thầm, bàn tay nhẹ nhàng vuốt ve đôi má phúng phính của Junkyu.

"Nói cho tớ biết, ai làm tổn thương cậu? !" Junkyu không trả lời, thay vào đó tay cậu di chuyển xuống tay Haruto.

Haruto nắm lấy tay Junkyu một lần nữa, trước khi lấy tất cả đồ tạp hóa của Junkyu. "Chúng ta về nhà!"

Haruto vò tóc mình một cách thô bạo. Cậu nhìn Junkyu lúc này đang khóc nức nở trên giường. Junkyu vừa kể lại những gì đã xảy ra. Cảm xúc của Haruto bùng cháy cho đến khi tay cậu nắm chặt lại trong sự tức giận.

Lại là Ha Yoon Bin. Haruto đã hoàn toàn chán ngấy. Junkyu trở nên yếu đuối khi nói đến chàng trai trẻ đó. Haruto ghét phải thừa nhận sự thật rằng Yoonbin là một trong những người bạn thân nhất của cậu.

Cậu nghĩ Yoonbin là người đàn ông tốt nhất cho người bạn thân nhất của mình. Người đàn ông mà Haruto tin tưởng sẽ không bao giờ làm Junkyu khóc. Một người đàn ông không giống mình.

'Mẹ kiếp!'

Người đàn ông đẹp trai bước đến chỗ Junkyu đang ngồi ở mép giường với đôi chân thõng xuống. Haruto ngồi bên cạnh Junkyu. Cầm tay Junkyu để nắm lấy.

"Cậu vẫn còn có tớ, Kyu. Mọi chuyện sẽ ổn thôi, hmm?" Haruto lẩm bẩm, nhìn cậu trìu mến trong khi vuốt lại phần tóc mái lủng lẳng của Junkyu.

"Đừng khóc nữa. Tớ sẽ không rời xa cậu đâu." Haruto chuyển sang nắm tay Junkyu, truyền toàn bộ năng lượng mà cậu ấy có. Cộng thêm ánh mắt dịu dàng như không thoát ra được của Junkyu.

Junkyu mềm lòng, cậu bị ánh mắt dịu dàng của người đàn ông mê hoặc. Trôi đi trong đại dương xinh đẹp trong mắt Haruto. Làm sao Junkyu có thể tránh xa con người trước mặt mình đây? Nếu thực tế thì Haruto đã giúp cậu rất nhiều.

Jeongwoo, Park Jeongwoo. Bạn thật may mắn khi có được người đàn ông này. Mọi đường nét trên cơ thể cậu ấy đều quá hoàn hảo. Tình cảm và tình yêu thật chân thành. Junkyu ghen tị đến đâu, nhưng tình cảm của Junkyu trong sáng như một người bạn. Hoặc có lẽ cậu không hiểu tình yêu và tình cảm thực sự là gì?

Harukyu | Bạn bè lợi íchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ