"Haruto!"
Bước chân của Haruto chậm lại với một tiếng kêu lớn sau lưng. Đôi mắt sắc như diều hâu đó quét tìm kẻ vừa cắt đứt mục tiêu ban đầu của cậu. Vốn định lờ đi sau khi biết người đó là Jaehyuk, nhưng cơ thể cậu vẫn im lìm chờ cậu ta tiến lại gần mình.
Người đàn ông đang ôm đầu gối trông có vẻ mệt mỏi sau khi chạy. Cho đến khi cậu khiến Haruto phải dừng bước. Thực sự không có nhiều thời gian.
"Cậu-hah"
"Muốn-hah"
"Đi đâu?" Jaehyuk thản nhiên hỏi. Vậy mà hơi thở của cậu vẫn còn đứt quãng. Haruto thò tay vào chiếc điện thoại di động đắt tiền của mình. Tôi không biết phải mở cái gì, rõ ràng là Jaehyuk không quan tâm.
"Tôi cần sự giúp đỡ của cậu, anh bạn." Jaehyuk nói và bắt đầu điều hòa hơi thở của mình. Quả táo Adam của Adam đứng thẳng bằng chiều cao của Haruto.
Haruto cau mày ngạc nhiên, nhưng ánh mắt cậu ấy không hề rời khỏi điện thoại. "Giúp kiểu gì?" Tay của Haruto đang bận bấm vào màn hình điện thoại di động của mình.
Jaehyuk nhìn thấy nó cũng cảm thấy xấu hổ, nhưng điều này đã trở thành bình thường. Haruto với bản tính lãnh đạm và lạnh lùng. Cậu ấy chưa bao giờ nhìn thấy cảnh tượng này một hoặc hai lần.
"Giúp mình với, cậu thay Haechan hát trên sân khấu."
Chắc chắn rồi, Haruto đột nhiên quay đi khỏi sự tập trung của mình. Nhìn chằm chằm vào khuôn mặt Jaehyuk không hiểu sao lại thấy khó chịu.
"Đừng từ chối, mình biết cậu có thể hát."
Haruto không phải là người cởi mở. Cũng không phải là người nói rõ ràng về sở thích của họ. Tất cả những điều nhỏ nhặt liên quan đến cậu ấy, cậu ấy chưa bao giờ tiết lộ cho người khác. Tuy nhiên, Junkyu tất nhiên là một ngoại lệ. Điều cậu không hiểu, làm sao Jaehyuk có thể biết cậu hát hay.
Jaehyuk thở dài mệt mỏi. Haruto lườm cậu ta như thể cậu ta là một tên tội phạm cấp cao cần bị nghi ngờ. "Asahi nói, hồi trung học cậu từng điền vào nguyện vọng SMA."
Ồ vâng. Haruto quên mất Asahi, người tình cờ là bạn học cũ của cậu ấy. Hóa ra là bí ẩn không phải là dễ dàng.
Jaehyuk trầm ngâm trong giây lát. Cậu mới nhận ra, Haruto trông trắng bệch như một xác chết. Đôi mắt cậu ấy đờ đẫn, đôi môi hơi khô.
"Cậu bệnh-"
"Tôi không thể." Haruto từ chối cắt ngang cuộc nói chuyện. Người thanh niên quay lại tập trung vào chiếc điện thoại của mình. Cậu ấy trông có vẻ rất vội vàng nhưng lại miễn cưỡng rời xa Jaehyuk.
"Làm ơn, làm ơn. Cậu chỉ giúp tôi lần này. Điều này thực sự bấp bênh. Haechan đã hết vé tàu và chương trình bắt đầu sau hai giờ nữa. Ngay cả khi Haechan đến đây, điều đó chắc chắn là không thể. Cậu không cảm thấy sao? Có lỗi với tôi?"
"Không."
Jaehyuk mím môi. Bạn phải hết sức kiên nhẫn với hiện thân của Hades này. Haruto thật trơ trẽn, cậu ấy đã nói rất dài. Tuy nhiên, chàng trai trẻ thực sự đã trả lời nó một cách ngắn gọn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Harukyu | Bạn bè lợi ích
FanfictionHọ không yêu nhau Không, Không đời nào Tác giả : Alea Tình trạng bản gốc : Hoàn thành Bản dịch đã được sự cho phép của tác giả