Chap 1.1

912 36 0
                                    

Haruto là một chiến thần yêu xa. Đã một năm trôi qua kể từ khi cậu quyết định học đại học ở thị trấn bên cạnh, để lại người yêu ở quê.
Rất khó để gặp gỡ và chia sẻ thông tin vì lịch trình khác nhau, khiến Haruto gần đây có chút xa cách với bạn trai.
Lý do là, Haruto phải mất thêm khoảng 5 tiếng đồng hồ chỉ để gặp lại người yêu. Haruto chán nản. Nó không buồn chán, chỉ là trở ngại, nhưng điều đó không khiến Haruto quay đi chỉ vì khoảng cách và thời gian đã làm mọi thứ rối tung lên.

Ồ không, có lẽ những ngày của cậu ấy bắt đầu khác khi cậu ấy quen biết một người tên Kim Junkyu. Cậu bé cao ráo, ngọt ngào đi tới với nụ cười trẻ thơ, sau đó chào hỏi với giọng nói lanh lảnh của cậu ta. Chúa ơi, Haruto cười khúc khích khi nhớ lại cách cậu và Junkyu gặp nhau. Từ lời chào ban đầu rồi kết quả là tình bạn.

Một giọng nói lanh lảnh với chiếc mũ nồi màu kem dễ thương. Trước cửa tiệm bánh, Junkyu đang bận rộn đợi xe đẩy thịt viên thường đi qua trước cửa nhà trọ của mình. Haruto, người ban đầu đưa anh em họ của mình đi mua bánh mì, đã bị sốc bởi giọng nói gọi mình của Junkyu.

Vào thời điểm đó, tất cả những gì Haruto có thể nghĩ đến là tên của cậu thanh niên dễ thương. Nhưng tất cả những gì thoáng qua trong đầu anh là từ 'thủ quỹ'. Cậu quên tên Junkyu là gì, nhưng cậu nhớ rằng người đứng trước mặt cậu lúc đó là một người mà trong hai tuần qua đã phục vụ như một sao đỏ trong trường cũng như một ngân hàng chạy bằng cơm của lớp cậu.

Junkyu đã làm thủ quỹ trong lớp học đầu tiên của mình. Nó phù hợp với giọng nói to và chói tai của cậu bé đến nỗi ngay cả những học sinh nổi tiếng cứng đầu cũng phải sợ cậu ta. Có lẽ một điểm cộng là nó quá ngọt ngào và đẹp đẽ để vượt qua. Ngay cả chàng trai trẻ dễ thương cũng đi chơi với semes nhiều hơn ukes — chỉ một vài người thôi nhé—.

Haruto mỉm cười khi nhớ lại cách Junkyu gọi cậu là 'Haru', sau đó vui vẻ thể hiện bản thân.

"Tôi là Junkyu, Kim Junkyu. Cậu quên rồi sao?" Đôi mắt anh mở to lo lắng khiến Haruto cảm thấy yếu đuối trước sự khó chịu của Junkyu. Thật muốn véo đôi má phúng phính của cậu ấy.

Haruto vỗ đầu nhiều lần, bởi vì tâm trí cậu đột nhiên tràn ngập một Kim Junkyu. Junkyu đang rất ồn ào, hãy nhìn bây giờ cậu thanh niên đang tranh cãi với seme. Tôi chỉ không nhận ra rằng các seme bây giờ đang kìm hãm sự khó chịu của một Kim Junkyu. Haruto muốn nổi giận, nhưng cậu không thể.

"Mấy người là cái quỷ gì! Ồn ào mấy người biết không?!" Kêu lên, chú gấu túi con vẫn tập trung vào điện thoại di động của mình.

Mới gần đây Junkyu đã được ghép đôi với Seme lý tưởng của tất cả Uke và phụ nữ, Ha Yoonbin. Đẹp trai nhẹ nhàng. Bạn có thể chắc chắn bây giờ mặt Junkyu đang đỏ bừng.

Haruto rất quen thuộc với cách cư xử của Kim Junkyu. Bên ngoài anh ấy sẽ cực lực phản đối sự mai mối của bạn bè. Nhưng chúng ta sẽ thấy, Haruto đảm bảo rằng Junkyu sẽ gầm lên vì vui sướng.

Tsundere Junkyu thực sự rất thích Ha Yoonbin. Nhưng, cậu ấy đã cố tình tỏ ra thờ ơ trước mặt Yoonbin và bạn bè của anh ấy. Cậu ấy sẽ hào hứng kể tất cả cuộc sống hàng ngày của Ha Yoonbin chỉ bằng một hơi thở. Làm Haruto xoa ngực, phải kiên nhẫn.

Đôi khi cậu ấy sẽ rất buồn nếu không được nhìn thấy Ha Yoonbin đẹp trai của mình trong một ngày. Cảm giác như đầu của Haruto sắp vỡ tung. Một ngày ngập tràn Yoonbin, Yoonbin đẹp trai và Yoonbin lạnh lùng. Thành thật mà nói Haruto rất ngạc nhiên, trí thông minh của Junkyu đến từ đâu. Mặc dù cậu ấy như thế này.

"Bin, ra đây" Haruto mở lời mời, có chút ngại vì gây náo động trong lớp. Phải, Yoonbin đã ngồi cạnh cậu. Nghe tất cả những lời đàm tiếu của bạn bè anh ta. May mắn thay, Yoonbin không dễ bị kích động như Junkyu-, rất kiên nhẫn. Vì vậy, không có gì lạ khi Junkyu đã yêu anh ấy.

Với những bước đi không vững, Yoonbin đi theo Haruto. Khiến sự chú ý của cả lớp đổ dồn về hai anh chàng điển trai.

"Không sao đâu. Hai người đều đẹp trai, hai cậu cứ đi đi, thật tiếc cho chúng tớ là người ngoài cuộc." Haechan cao giọng khiến cả lớp ồ lên thích thú.

"Đúng vậy, cậu lắm miệng quá đấy, Chan. Cậu không cần phải hỏi." Hyunjin đáp lại bên cạnh, ngay lập tức mọi người bật cười.

Mặt khác, Junkyu đang buồn bã nhìn theo bóng lưng của Haruto và Yoonbin đã khuất sau cánh cửa.

"Kyu, đi đến căng tin thôi! Hyunsuk và Yedam đã đợi sẵn rồi." Jihoon nói, nghịch điện thoại của mình, được cho là đang trả lời tin nhắn từ Hyunsuk và Yedam.

Junkyu thực sự rất lười đi. "Được rồi, được rồi. Trong lớp cũng lười biếng." Junkyu vừa trả lời vừa thu dọn túi xách của mình.

Jihoon và Junkyu đứng dậy khỏi chỗ ngồi và bước ra khỏi lớp.

================
Giải thích một chút

Seme ~ Top
Uke ~ Bot

Hiểu sương sương là như vậy nha cả nhà

Harukyu | Bạn bè lợi íchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ