___
Và một lần nữa, vận may lại không đứng về phía Watanabe. Ngay cả mặt trăng dường như không ở bên Haruto tối nay. Chỉ có những đám mây là cùng tần số với cậu ấy.
Haruto hơi nghiêng đầu lên trên để nhìn một tia sáng có thể bị che khuất giữa những đám mây đen. Trời tối, Haruto không thể nhìn thấy nó. Thứ duy nhất phát sáng là xung quanh mặt trăng. Thành thật mà nói, cậu muốn hỏi đám mây tại sao lại xuất hiện khi mặt trăng sáng nhất. Hay đó là một câu hỏi thích hợp hơn để hỏi chính cậu?
Động cơ chạy chậm lại không phải vì hết xăng. Vấn đề về tim của Haruto khiến động cơ hoạt động chậm lại. Vai cậu nhích dần lên, khi tâm trí cậu ghi nhớ tất cả những sự kiện xảy ra đêm nay. Có lẽ đó là sự thật, cậu thực sự xứng đáng với tất cả những điều này. Thậm chí không phải thiên nhiên đã chọn nó.
Haruto tắt động cơ. Cậu sợ tiếng xe máy của mình sẽ làm xáo trộn hoạt động của hai con người đang trò chuyện và cười đùa với nhau trước mặt. Đừng quên liên kết tay mà Haruto đã nhìn thấy từ khi Haruto đến. Haruto khẽ mỉm cười, Junkyu có vẻ rất vui. Và Haruto rất biết ơn vì điều đó. Yoonbin cư xử như một quý ông. Có lẽ nếu là Ha Yoonbin, Haruto cũng sẽ chấp thuận. Coi Yoonbin cũng là bạn thân của mình.
Nếu hôm nay Haruto không ngốc nghếch, thì ngày hôm sau Junkyu sẽ nói với cậu ấy rất lâu khi họ gặp nhau. Hoặc kết thúc việc gọi điện cho cậu ấy vào đêm khuya, chỉ để chia sẻ niềm vui về cách mà giấc mơ của cậu ấy cuối cùng đã thành hiện thực ngày hôm nay. Sự chờ đợi đã được đền đáp ngày hôm nay. Và một lần nữa Haruto phải vứt nó đi, vì điều đó sẽ không xảy ra.
Haruto đi theo Yoonbin và Junkyu, cho đến khi họ đến nhà trọ của Junkyu. Chàng trai trẻ chỉ có thể nhìn Junkyu từ xa. Haruto thậm chí không thể đến gần. Cậu không có đủ dũng khí. Yedam cũng ở đó, như thường lệ cậu ấy sẽ làm vệ sĩ cho Junkyu. Và Haruto đã nhẹ nhõm hơn một chút.
Chàng trai trẻ cũng có thể nhìn thấy rõ ràng Junkyu bước vào nhà trọ của mình với một cái vẫy tay chào tạm biệt Yoonbin.
"Ben!" Haruto gọi, tiếp cận Yoonbin.
Cảm giác được gọi làm Yoonbin từ từ quay lại. Anh thấy Haruto đang đi xe máy với tốc độ chậm về phía anh.
"Eh, To?" Yoonbin nói nhẹ nhàng, gần như không nghe thấy vì tiếng xe máy của Haruto chiếm ưu thế hơn.
"Cậu đang làm gì đấy-"
"Để tôi đưa cậu về." Haruto nhanh chóng chen vào, rồi đưa chiếc mũ bảo hiểm màu hồng đang mang.
"Cậu không cần phải mặc, Ben. Chỉ cần đội lên."
Yoonbin ngoan ngoãn gật đầu. Sau đó đặt mình lên xe máy của Haruto. Yoonbin bí mật liếc nhìn Haruto qua gương chiếu hậu. Ánh mắt của Haruto cũng như lời nói của cậu ấy như ra hiệu cho Yoonbin đừng bàn thêm nữa.
Kết quả là trong suốt chuyến đi, cả hai chỉ nói chuyện khi cần thiết. Chỉ hỏi về một giải đấu sẽ được tổ chức trong tương lai gần, hoặc thảo luận về bài tập về nhà do giảng viên đưa ra.
Nếu bạn nghĩ về nó, Haruto hơi khác một chút. Thường thì cậu ấy sẽ nhiệt tình nói về điều gì đó với Yoonbin. Tuy nhiên, lần này cậu ấy có vẻ không hứng thú lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Harukyu | Bạn bè lợi ích
FanfictionHọ không yêu nhau Không, Không đời nào Tác giả : Alea Tình trạng bản gốc : Hoàn thành Bản dịch đã được sự cho phép của tác giả