Chap 11.1

67 11 0
                                    

___

Haruto dừng chiếc xe thể thao của mình trước một tòa nhà lớn năm tầng với đồ trang trí như một lâu đài. Hoành tráng và sang trọng đối với quy mô của một khu nhà trọ. Haruto thích cách bố trí khu vườn trước cổng. Cỏ được cắt tỉa gọn gàng với đài phun nước ở giữa. Cậu sẽ không bao giờ tìm thấy bất cứ thứ gì giống như nó trong căn hộ của mình.

Căn nhà tối om. Có lẽ cư dân đã bắt đầu ngủ, biết rằng đã quá khuya để hoạt động. Suốt thời gian qua, Haruto chỉ nhìn vào khu nhà trọ của Jeongin và đợi cậu trai cởi mũ bảo hiểm.

Jeongin đưa chiếc mũ bảo hiểm màu hồng cho Haruto. Đó là mũ bảo hiểm của Junkyu. Đừng quên rằng Haruto đã đến với Junkyu trước đây.

"Cảm ơn Haruto." Jeongin nói khẽ, rồi nở nụ cười vẫn còn đó trong đêm.

Haruto gật đầu, rồi mỉm cười đáp lại người đàn ông trước mặt. Cậu không hiểu sao Jeongin dạo này trông rất lạ. Giống như cậu ấy đang cố che giấu điều gì đó. Nhưng bản thân Haruto cũng không biết nó là gì.

"Cậu có ổn không?" Haruto hỏi cho chắc chắn.

Drrrttt .... drrrttt

Trước khi có thể trả lời câu hỏi của Haruto, Jeongin đã giật mình vì điện thoại di động của mình rung lên. Cậu xin phép nhấc máy trong giây lát. Sau đó hơi rời xa Haruto.

Bản thân Haruto không muốn làm phiền. Cậu đang bận nhìn lên mặt trăng. Trăng đẹp vào một đêm đẹp. Nó khiến Haruto khẽ mỉm cười.

Tôi nghĩ chiều nay trời khá nhiều mây. Cậu nghĩ trời sẽ mưa. Có lẽ lần này cậu sẽ biện minh cho câu tục ngữ nói về 'Nhiều mây không phải lúc nào mưa'.

"Haru?"

Lời nói của Jeongin đã phá vỡ sự ngưỡng mộ của Haruto đối với mặt trăng ở trên cao. Ép mắt liếc thanh niên trước mặt.

"Cậu về nhà đi. Junkyu tội nghiệp đang đợi." Jeongin nói khiến Haruto đập mạnh vào trán. Junkyu đang đợi cậu ấy. Và vì lý do gì mà cậu không muốn bắt Junkyu phải chờ đợi. Haruto nhanh chóng đội mũ bảo hiểm lên và cài móc.

"Nhưng tốt hơn hết cậu nên vào trước." Haruto nói đột ngột, từ bỏ ý định nổ máy.

"Không sao đâu cậu cứ đi trước sau đó tớ vào. Hứa!" Jeongin nhanh chóng đáp lại. Trong khi thể hiện một hàng răng trắng và sạch. Haruto hơi ngạc nhiên vì điều này, sau đó người đàn ông mỉm cười từ đằng sau chiếc mũ bảo hiểm.

"Thôi, tôi đi trước." Tạm biệt một cách đẹp trai, nổ máy. Rồi phóng đi rời khỏi sân khu nhà trọ của Jeongin.

Haruto lái xe máy của mình nhanh hơn một chút. Gió đêm khẽ đẩy áo cậu về. Thỉnh thoảng liếc nhìn vào gương chiếu hậu để chắc chắn rằng Jeongin đã vào.

Lúc đầu nó có vẻ bình thường, nhưng vài giây sau Haruto nhận thấy sự kích động của Jeongin. Cậu có thể nhìn thấy hình ảnh phản chiếu của Jeongin trong gương chiếu hậu. Người đàn ông vẫn trung thành đứng đó, nhìn cậu chằm chằm.

Haruto cố gắng không quan tâm đến Jeongin. Tuy nhiên, từ cái nhìn của người đàn ông, Haruto hơi nghi ngờ. Cho đến khi cậu đột ngột dừng xe máy, khi nhìn thấy Jeongin đang đi ngược chiều.

Harukyu | Bạn bè lợi íchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ