Chap 13.1

76 7 0
                                    

GosipUTofficial_

Được yêu thích bởi Bang_Yedam, Choi_H và 1

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Được yêu thích bởi Bang_Yedam, Choi_H và 1.345 người khác .......

GosipUTofficial_ Bạn đã bao giờ thân thiết với A và sau đó lại tới với B chưa? Ồ hóa ra là có các bạn ạ. Tôi chưa bắt gặp bao giờ nhưng họ đã ở bên nhau từ lâu. Những tin đồn đang lan truyền có phải là sự thật? Có phải họ đang hẹn hò? Vì vậy, nó là như thế nào? Haruto hay Doyoung? @ .Junkyu_kim

Xem tất cả 1.200 bình luận.

Junkyu hít một hơi thật sâu khi xem những tin tức khiến cậu khó chịu gần đây. Cậu đã xoa mặt mình vài lần. Cho đến nay, Junkyu cảm thấy rằng mình không có kẻ thù hay bất cứ điều gì. Cậu thậm chí còn không nghĩ về lý do tại sao mọi người lại muốn hạ bệ người khác như vậy. Liệu cuộc sống của họ có hạnh phúc với điều này? Thành thật mà nói, Junkyu không có vấn đề gì với việc đăng tải của các tài khoản tầm phào của các sinh viên đại học trường mình. Chỉ là nó không khớp với sự thật, và khiến mọi người hiểu lầm.

Đã hai ngày rồi mà cậu vẫn không thể nói chuyện với Yedam. Bạn cậu hoàn toàn tránh mặt cậu. Ngay cả một chút cũng không muốn gặp Junkyu. Junkyu lúc này đang cảm thấy thất vọng. Cậu thực sự hiểu rằng Bang Yedam thích Kim Doyoung - thành viên của BEM - và hiện đang có quan hệ tình cảm với cậu. Trong ba người bạn của mình, chỉ có Junkyu là biết được sự gần gũi của Yedam.

Junkyu muốn nói rằng cậu biết Doyoung khá rõ, khi Yedam lần đầu tiên kể cho cậu nghe về Doyoung. Tuy nhiên, lúc đó Junkyu đã hủy bỏ ý định của mình vì Yedam quá nhiệt tình với Doyoung. Cậu không muốn làm hỏng tâm trạng của bạn mình. Và đó chính xác là sự khởi đầu cho sự ngu ngốc của chính Kim Junkyu.

Thực ra không có mối quan hệ đặc biệt nào giữa Junkyu và Doyoung. Chỉ hạn chế rủ nhau đi chơi, trước ngày Junkyu gặp Haruto. Trước đây, Junkyu không có bất kỳ người bạn nào. Chỉ có Doyoung là người duy nhất cậu biết. Tuy nhiên, nó không kéo dài. Khi Junkyu chơi thân với Haruto, cường độ chơi với Doyoung của cậu giảm dần và cho đến giờ họ chưa bao giờ chơi với nhau nữa.

Chiếc quạt giấy mà Junkyu đang sử dụng dường như không còn sử dụng được nữa. Không khí phả ra nóng nực khiến Junkyu càng nóng hơn. Đầu cậu hơi nghiêng, quan sát toàn bộ căn tin bắt đầu đổ mồ hôi.

Junkyu đã gọi súp thịt bò với trà đá cỡ lớn cho trưa nay. Cố tình đổ càng nhiều ớt càng tốt, để mọi người ít nhất không biết rằng cậu đang buồn. Có lẽ hãy khóc khi nó đủ cay để che đi hết sự hồi hộp của chàng trai trẻ. Cậu ghét trông thảm hại.

Harukyu | Bạn bè lợi íchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ