___
Junkyu muốn ngủ sớm. Cậu đã làm sạch cơ thể của mình từ năm phút trước. Tuy nhiên, chiếc điện thoại di động trên bàn đã làm cậu nản lòng.
Cậu nhìn chằm chằm vào điện thoại, rồi cắn chặt môi. Junkyu liếc nhìn đồng hồ trên tường trong phòng mình. Gần một giờ sáng. Thật là điên rồ, may mắn là cậu không có lớp học buổi sáng.
Thực ra đó không phải là điều mà Junkyu lo lắng. Đôi mắt của người thanh niên liếc nhìn chiếc áo khoác dày màu xanh nước biển đang nằm trên giường của mình. Junkyu nghĩ mình sẽ giặt áo khoác trước, trước khi trả lại. Cậu nhớ đến Ha Yoonbin. Người thanh niên đã về đến nhà an toàn chưa?
Junkyu có nên liên lạc với anh ấy không? Chỉ để đảm bảo rằng Yoonbin đã đến nơi an toàn. Thành thật mà nói, Junkyu hơi thất vọng, về việc Yoonbin không cố gắng liên lạc với cậu. Thậm chí không chỉ để nói với mình. Trên thực tế, Junkyu đã mong đợi quá nhiều từ Ha Yoonbin.
Cho đến nay, Junkyu chỉ gõ một tin nhắn, sau đó xóa nó đi. Ngay cả khi chính Junkyu biết rằng Yoonbin không online. Nhìn từ roomchat.
Một tiếng thở dài thoát ra từ đôi môi bé nhỏ của cậu. Đêm đã khuya. Bạn bè của Junkyu cũng đã bắt đầu ngủ. Nhìn từ sự im lặng mà cậu cảm nhận được. Có lẽ Junkyu cũng sẽ đi theo cậu ấy.
Người đàn ông của Kim đã tắt công tắc đèn trong phòng của mình. Thay thế nó bằng một chiếc đèn ngủ. Junkyu sẽ thử nó vào sáng mai. Hôm nay cậu muốn nghỉ ngơi một chút để những suy nghĩ này không làm phiền giấc ngủ của cậu.
___
"Yedam đâu?"
Jihoon liếc nhìn Junkyu một cái, sau đó ăn mấy món ăn vặt đã bày sẵn khá nhiều trên bàn. Mặc kệ Junkyu đang chờ câu trả lời từ cậu.
"Buổi hội thảo của cậu ấy. Bữa sáng hôm nay là đồ ăn nhẹ, Yedam nói cậu ấy không có thời gian nấu ăn." Hyunsuk bước vào, anh ấy đã mặc gọn gàng trong chiếc áo sơ mi xanh có tay áo hơi xắn lên.
Junkyu chuyển ghế, sau đó ngồi đó lấy một ít đồ ăn. Sau đó ăn nó một cách tùy tiện.
"Thực sự là trẻ em ăn vặt rất nhiều. Mặc dù họ nói ăn vặt không tốt cho sức khỏe." Junkyu ngạc nhiên reo lên.
Hyunsuk cầm sữa chuối lên. "Ừ, có lẽ một thần đèn lại bị trúng đạn." Jihoon đáp với miệng vẫn nhai.
Junkyu hờ hững nhún vai. Thành thật mà nói, cậu không bận tâm về điều đó. Điều này cũng có lợi cho cậu ấy, sau tất cả, rất nhiều món ăn nhẹ yêu thích của cậu ấy đều ở đây. Yedam luôn hiểu bản thân mình.
"Kyu đi với ai?" Hyunsuk hỏi, rót nước khoáng lạnh vào ly.
"Với Jihoon." Junkyu ban đầu trả lời. Choki-choki ngon quá không thể bỏ qua. Jihoon bất ngờ đánh nhẹ vào vai Junkyu.
"Tôi không thể, Kyu! Hôm nay tôi đi với anh Seunghun hehehe."
Junkyu mím môi khó chịu. Vì thân với tiền bối chơi bóng rổ giỏi nên Jihoon rất ít khi đi xe máy đến khuôn viên trường. Lý do là đã có xe đưa rước rồi thì sao lại mang theo xe máy.
Jihoon đã đề nghị Junkyu mang xe máy của mình. Nhưng chàng thanh niên thẳng thừng từ chối. Junkyu nhận ra mình rất hay quên. Do đó cậu đã từ chối lời đề nghị của Jihoon. Có lần, Junkyu mang xe máy của Hyunsuk đến trường. Và cuối cùng đã quên nó. Chàng trai trẻ chỉ nhớ ra điều đó khi đến khu nhà trọ. Hèn chi mức độ lão suy của Junkyu đã bước vào giai đoạn cuối.
"Jihoon thực sự tồi tệ khi anh ấy đã ở đó." Junkyu rên rỉ.
"Thật sự là bình thường khi Haruto đến đón cậu." Jihoon cười khúc khích, uống cạn cốc nước của mình.
"Ừ, dù sao cũng đến lúc ra lệnh cho Haruto." Junkyu dậm chân xuống sàn. Giống như một đứa trẻ than vãn vì không mua một món đồ chơi.
"Không sao đâu. Đi với anh, anh sẽ làm được." Hyunsuk cuối cùng. Là người trưởng thành nhất trong nhà, Hyunsuk đã khá miễn nhiễm với những tranh luận của họ. Cuối cùng, Hyunsuk sẽ bị ảnh hưởng.
"Yeee yêu Hyunsuk." Junkyu chỉ muốn ôm nhưng Hyunsuk đã nhanh chóng đẩy tay Junkyu ra.
"Ồ, trời mưa đêm qua hả?" Jihoon hỏi.
Hyunsuk gật đầu, trong khi Junkyu lắc đầu. Nó khiến Jihoon cau mày. Không phải vì câu trả lời khác nhau của họ. Nhưng Junkyu thật kỳ lạ.
"Trời mưa ngu ngốc! Sau đó, cậu lên đỉnh đi. Mới chốc lát mà ầm ĩ, mệt mỏi." Jihoon lại nói.
"Vâng, tại sao lại hỏi nếu bạn đã biết câu trả lời?!" Junkyu gầm gừ. Jihoon thực sự phù hợp để được đăng quang là con người mờ mịt nhất. Bản thân Junkyu cũng không biết tại sao lại có thể làm bạn với mình.
"Dừng lại đi mấy đứa! Anh đã chịu giày vò lâu quá rồi." Hyunsuk bực bội hét lên. Anh rất chóng mặt chăm sóc hai con gà con trước mặt. Thường thì có Yedam giúp đỡ anh. Nhưng lần này chàng trai phải cố gắng tách hai người bạn của mình ra.
Junkyu và Jihoon ngậm chặt miệng. Quay lại với việc nhai thức ăn của mình. Không muốn làm Hyunsuk chóng mặt hơn. Có vẻ như Hyunsuk đang có rất nhiều điều trong tâm trí của mình. Vì vậy, anh ấy trở nên nhạy cảm vào sáng nay.
Junkyu trở lại với giấc mơ ban ngày của mình.
'Đêm qua có mưa không?'
'Yoonbin có bị mưa không? '
___
BẠN ĐANG ĐỌC
Harukyu | Bạn bè lợi ích
FanfictionHọ không yêu nhau Không, Không đời nào Tác giả : Alea Tình trạng bản gốc : Hoàn thành Bản dịch đã được sự cho phép của tác giả