Chap 16.1

51 11 0
                                    

Tringgggg....

Tringgggg...

Tringgggg...

Haruto chộp lấy chiếc điện thoại trên tủ đầu giường. Còn quá sớm để thức dậy. Nhưng tiếng chuông điện thoại đã quấy rầy giấc ngủ của cậu. Như Haruto nhớ, cậu đã không đặt bất kỳ báo thức nào.

Sau khi nhấn nút từ chối, Haruto lại ôm lấy Junkyu và tỏ ra thoải mái. Junkyu dường như vặn vẹo với đôi mắt nhắm nghiền. Một chút bối rối bởi các chuyển động của Haruto. Cậu vùi đầu sâu hơn vào ngực cậu bé.

Ting tong...

Ting tong...

Ting tong...

Haruto càu nhàu khó chịu. Ai là người đến thăm sớm như vậy? Làm phiền giấc ngủ của mọi người, cậu nghĩ. Khịt mũi khó chịu, nhưng chàng trai trẻ có khuôn mặt đẹp trai này không chịu di chuyển hay mở mắt. Hãy để nó vậy, giả vờ như không có ai.

Đầu cậu choáng váng vì ngủ quá muộn đêm qua. Thêm vào đó, Haruto là một trong những người nhạy cảm với mọi thứ. Đừng bận tâm đến tiếng chuông điện thoại di động và chuông cửa khó chịu, cậu có thể nghe thấy tiếng bước chân. Chưa kể đến vết thương ở vai. Oh SHIT! Có lẽ tác dụng của thuốc mê đã hết. Haruto khẽ nhăn mặt vì đau. Mắt cậu thật sự không muốn mở. Haruto miễn cưỡng thậm chí chỉ uống thuốc. Cậu vẫn muốn ở trong cõi mộng.

Trong khi đó, hiện tại không có dấu hiệu nhận biết nào từ bản thân Kim Junkyu. Người đàn ông ngọt ngào vẫn thoải mái với vị trí của mình. Bởi vì thành thật mà nói, Junkyu thực sự rất thích ngủ. Vì vậy, đừng mong đợi cậu ấy nghe thấy tiếng chuông điện thoại di động hoặc chuông rung.

Cốc... cốc... cốc...

"Haru!"

Cốc... cốc... cốc...

"Watanabe Haruto! Nó không bị khóa trước giờ này." Theo sau tiếng hét của ai đó là tiếng lẩm bẩm nghe như ở trước cửa phòng Haruto. Người đó hơi ngạc nhiên khi thấy căn phòng bị khóa của Haruto.

Không có phản hồi từ Haruto. Cậu vẫn tỏ ra bình tĩnh và không hề nao núng. Đôi mắt cậu vẫn nhắm nghiền. Junkyu cũng vậy.

"Haru!! Là mẹ đây, mẹ con đây."

Haruto mở to mắt, Ôi Chúa ơi!

"Mẹ?!" Cậu rất kinh ngạc. Một nụ cười nhẹ nắm lấy vai cậu. Với một chút giận dữ, Haruto đẩy tấm chăn đang đắp cho cậu cùng với Junkyu sang một bên.

"Kyu! Này dậy đi! Mẹ đến rồi!" Haruto vỗ vai Junkyu. Bây giờ cậu bắt đầu hoảng sợ.

"Heh Kyu! Mẹ tới đây rồi, cậu mau dậy đi!" Junkyu mở mắt ra, Haruto vội kéo tay cậu thanh niên ngồi xuống. Cậu hơi sững sờ. Có vẻ như chàng trai trẻ vẫn chưa hoàn toàn tỉnh táo.

"Có mẹ của tớ ở phía trước!" Haruto giải thích trong khi chỉ về phía cửa. Bản thân cậu đã đứng dậy với một cảm giác hoang mang lạ thường.

"Mẹ?!" Junkyu hét lên.

Haruto thở dài mệt mỏi trước thái độ chậm chạp của Junkyu, "Mau lên!"

Harukyu | Bạn bè lợi íchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ