___
Hôm nay trời có vẻ mưa nhiều hơn bình thường. Junkyu cảm thấy cơ thể mình mệt mỏi và thực sự cần được nghỉ ngơi. Bây giờ là mười giờ rưỡi đêm, và Junkyu vẫn cảm thấy như ở nhà trong căn phòng thượng viện này. Hoàn thành phần còn lại của nghiên cứu tuần trước. Có thể hiểu, Junkyu là một nhà hoạt động tại khuôn viên trường của mình, với công việc là tìm ra các vấn đề nóng và sau đó nghiên cứu chúng để theo dõi. Ngoài CLB Truyền thông đa phương tiện, cậu cũng tham gia vào một tổ chức Ban chấp hành sinh viên (BEM) trong khuôn viên trường của mình, chính xác là trong Bộ phận Nghiên cứu, Vận động chính sách và Chiến lược.
Nếu là Haruto, cậu ấy sẽ đơn giản nói 'cậu đang làm gì để khiến bản thân bận rộn, dù sao thì tớ cũng mệt rồi, tốt hơn là nên nằm xuống.' Haruto là một loài người đồng ý rằng những gì Junkyu làm là nhàm chán. Cá nhân cậu ấy không thích tổ chức. Cậu ấy quan tâm nhiều hơn đến các doanh nghiệp vừa và nhỏ mà cậu ấy nghĩ có thể thể hiện sở thích của họ. Mặc dù không phải tất cả các tổ chức đều phải bận rộn, nhưng việc quản lý thời gian của họ vào việc gì đó hiệu quả là tùy thuộc vào mỗi tổ chức.
Nghĩ lại, từ sáng đến giờ Junkyu chưa ăn một miếng cơm nào. Chỉ một vài món ăn nhẹ và đồ uống tươi mới có thể hấp thụ hết vào dạ dày. Theo như Junkyu nhớ, cậu đã xong từ chiều nay khi Junkyu là người đi vệ sinh cuối cùng. Điều này đã trở thành thói quen của Kim Junkyu. Quên ăn đã trở thành một thói quen của cậu, nhất là khi dạo này cậu rất bận.
Junkyu không muốn bị ốm, cậu làm mọi cách để duy trì chế độ ăn uống và thói quen của mình. Giống như quá khứ, dường như những điều này chỉ xảy ra nếu cậu nhớ lại chúng. Không ngạc nhiên khi Bang Yedam luôn và luôn cầu kỳ trong chế độ ăn kiêng của một Kim Junkyu. À, Junkyu nhớ phải liên lạc với ba chú lùn nếu cậu ấy về muộn.
Trước khi cậu có thể nhấc điện thoại di động của mình, tiếng chuông ở cửa khiến người thanh niên ngọt ngào giật mình. Junkyu thực sự đã làm quản trị viên được hai năm, nhưng cậu vẫn bị sốc khi nghe thấy tiếng động. Chuông sẽ tự động reo khi có người ra mở cửa. Và bây giờ là một nụ cười ngây ngô của học sinh trụ cột của sư đoàn này.
"Đừng làm tôi giật mình, Guno!" Junkyu khó chịu, gõ lại vài câu đã dừng lại.
"Hehehe xin lỗi xin lỗi." Jyunhao hay thường được gọi là Guno là người đứng đầu Bộ phận Nghiên cứu này. cách đây vài phút đã xin phép vào phòng nghe nhạc, tôi không biết tại sao.
"Đi thôi, đi thôi! Đã muộn rồi, ngày mai lại tiếp tục. Hiện tại cậu có thể về nhà nghỉ ngơi."
Có thể bạn muốn nói ở đây là năm sinh viên cũng đang gặp khó khăn với máy tính xách tay như Junkyu. Junkyu đã không còn cô đơn kể từ đó.
Tất cả mọi người đã cổ vũ. Cuối cùng thì hoạt động tra tấn này cũng kết thúc. Nó đã được háo hức chờ đợi, Junkyu tưởng tượng ra chiếc nệm đang vẫy vùng của mình để ngủ như thế nào.
"Đi trước đi. Cẩn thận mọi người." Nói 5 người bạn của Junkyu đã rời đi, Junkyu gật đầu rồi vẫy tay. Cậu thậm chí còn chưa dọn dẹp xong thiết bị của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Harukyu | Bạn bè lợi ích
FanfictionHọ không yêu nhau Không, Không đời nào Tác giả : Alea Tình trạng bản gốc : Hoàn thành Bản dịch đã được sự cho phép của tác giả