Chap 18.1

58 10 0
                                    


Đã một tuần kể từ sự cố tin đồn cuối cùng. Junkyu thực sự nhìn thấy sự xa lánh ở bạn bè. Họ dường như quên đi tất cả các dạng ký ức thậm chí đã được dệt nên từ khi bước vào trường đại học này.

Sự tồn tại của Junkyu giống như một hạt bụi vô hình. Bay trong gió, lạc mất không cần tìm. Thật trớ trêu, một sai lầm có thể che lấp hàng chục điều tốt đẹp trên đời này. Cuộc sống thật tàn nhẫn với tất cả các loại gia vị. Hiện tại may mắn không đứng về phía Junkyu. Tuy nhiên, phép màu phải đến sau điều này phải không? Chúa luôn hứa sẽ có cầu vồng sau cơn mưa, phải không?

Junkyu miễn cưỡng mở cửa phòng UKM Multimedia. Đã một ngày kể từ khi nó bị bỏ hoang, nhưng nó vẫn gọn gàng với những cuốn sách được xếp ngay ngắn ở góc phòng. Không quá lớn, ít nhất có thể chứa khoảng hai mươi người ở đó. Ở nơi này, Junkyu thường dành thời gian của mình ngoài giờ học.

Trước khi đi sâu hơn, Kim trẻ tuổi liếc nhìn căn phòng BEM vẫn còn trống. Thường thì Jinyoung đã đến từ sáng sớm, nhưng lần này Junkyu không tìm thấy mặt mũi của người đàn ông đó. Junkyu hờ hững nhấc vai lên. Cậu sẽ tập trung vào tuần san sinh viên trước. Hơn nữa, sự kiện này được tổ chức trong ba tuần.

Suy nghĩ của cậu trở nên phân tán, khi tay cậu với tới cuộn áp phích nằm trên giá sách gỗ. Hôm nay là lịch dán poster của Junkyu. Và cậu có một phần trong khu vực khuôn viên trường. Các nhiệm vụ đã được phân chia từ lâu, tất cả những gì còn lại là xuất bản càng nhiều càng tốt. Hy vọng rằng sự kiện sẽ diễn ra suôn sẻ trong tương lai.

Ngay khi cậu chuẩn bị rời khỏi phòng, Jinyoung đã chào đón cậu bằng một nụ cười ngọt ngào. Người thanh niên đưa sữa sô cô la cho Junkyu.

"Cảm ơn, nhưng mình không thích sô cô la." Junkyu từ chối cảm thấy hơi tội lỗi. JinYoung rụt tay lại, cất hộp sữa vào cặp.

"Cậu muốn dán áp phích?" Jinyoung hỏi khi thấy Junkyu mang theo khá nhiều cuộn áp phích.

"Vâng, thưa chủ tịch. Lịch trình hôm nay." Junkyu uể oải nhìn Jinyoung. "Coi chừng, cậu không cần bận tâm đâu" Junkyu nói rồi bỏ Jinyoung vừa cười giòn tan mà bước vào phòng BEM.

Junkyu đi qua vài lớp học ở tòa nhà B vẫn còn vắng người. Cũng không thể để học sinh rời khỏi nhà vào sáng sớm chỉ để đến trường. Ngoại trừ những đứa trẻ siêng năng và chính Junkyu, người chịu trách nhiệm dán các tấm áp phích.

Trước hết Junkyu muốn ghé thăm bản tin BEM ở góc tòa nhà B. Có một con đường dẫn đến căng tin. Vì vậy, một chiến lược tiếp thị nhỏ, cậu nghĩ.

Junkyu không thích lãng phí thời gian, tay lập tức di chuyển lấy những chiếc ghim nhỏ mang theo trong ba lô. Cậu mở cuốn tạp chí trên tường bằng chiếc chìa khóa đặc biệt, trước khi dán những tấm áp phích cho tuần lễ sinh viên ở đó.


"Chào Kyu."

Tiếng gọi nghe quen thuộc với cậu. Gạt bỏ mọi nghi ngờ trong lòng, Junkyu cẩn thận quay đầu lại. Đôi mắt trong veo như sương sớm lấp lánh khi cậu thấy Kim Doyoung đang đứng cách cậu không xa. Doyoung trao cho Junkyu nụ cười ngọt ngào nhất. Làm cho Junkyu chắc chắn đáp lại lời chào ngụ ý.

Harukyu | Bạn bè lợi íchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ