Chap 9.2

55 10 0
                                    

___

Haruto đã giữ lời hứa của mình. Hai người họ đang ở một nhà hàng khá gần Căn hộ của Haruto. Lý do là, cậu sợ rằng Haruto sẽ quên mang ví của mình. Lý do kinh điển mà Junkyu cố gắng đồng ý là vì dạ dày của cậu không thể bị tổn thương.

Nhưng nghiêm túc mà nói, đây đã là đĩa thứ hai cho Haruto và đĩa đầu tiên cho Junkyu. Có vẻ như người thanh niên bên cạnh Junkyu đang bị đói. Bằng chứng là tất cả đồ ăn do Haruto đặt đều không hề nửa vời, và cậu ấy đều tự mình ăn hết. Junkyu chỉ uống một lượng vừa đủ, vì đột nhiên bụng cậu cảm thấy đầy. Thấy Haruto ăn ngon, Junkyu cũng cảm thấy no. Có lẽ lý thuyết này là hợp lý.

"Tới, nhìn xem nó là cái gì!" Junkyu đảo mắt khi cậu ồn ào chỉ về phía sau Haruto. Haruto hoảng sợ quay lại. Junkyu nhanh chóng lấy đùi gà trên đĩa của Haruto. Trong khi cười khúc khích, Junkyu điều chỉnh lại vị trí của mình.

"Nó là gì?" Haruto vẫn ngây thơ nhìn cậu, khiến Junkyu càng cười vào mặt trong im lặng.

"Lúc nãy có một con thằn lằn nhảy." Junkyu ban đầu trả lời. Khiến Haruto quay lại nhìn Junkyu bằng phẳng.

"Thật buồn cười khi đến muộn. Tớ ngạc nhiên với những gì mình nghĩ." Haruto thất vọng, tiếp tục bữa tối đã bị trì hoãn. Khi cậu muốn ăn cơm, cậu cảm thấy có một cục u trong đĩa của mình. Haruto chắc chắn rằng con gà mà cậu gọi vẫn còn nguyên vẹn và không hề bị đụng đến. Nhưng tại sao bây giờ đĩa chỉ có cơm và khoai tây.

Junkyu rất thích thú khi thấy Haruto nhấc đĩa của mình và cố gắng tìm tung tích của món gà rán dưới sàn nhà. Junkyu không nhịn được mà phá lên cười. Làm cho sự chú ý của Haruto hoàn toàn đổ dồn vào cậu.

"Chó con Kyu! Không cần nói đùa. Gà của tớ đâu!"

Junkyu vẫn cười, đánh vào vai Haruto. Haruto chịu thua và tức giận bắt con gà về.

"Tớ thề là cậu làm cho tớ cười."

"Câm miệng! Ăn đi khuya rồi." Haruto dùng mu bàn tay đánh nhẹ vào đầu Junkyu. Có vẻ như Junkyu rất hài lòng khi trêu chọc Haruto. Tôi không biết nữa, nhưng sự mệt mỏi đang từ từ nâng lên. Junkyu không cảm thấy mệt mỏi nữa.

Chàng trai trẻ họ Kim cười khẽ, sau đó dọn sạch phần cơm còn lại trong miệng Haruto. Haruto cứ để như vậy, nó bình thường sau tất cả. Xong việc đó, Junkyu dịu dàng nhìn Haruto, và ngẫu nhiên làm rối mái tóc của Watanabe trẻ tuổi.

"Ồ đúng rồi, Kyu, bọn trẻ sẽ có một chuyến đi đến đỉnh núi vào thứ Bảy. Sau đó về nhà vào Chủ nhật." Haruto nhấp một ngụm trà đá mà cậu đã gọi. Cậu nhìn Junkyu, người cũng đang nhìn cậu. Có một cái nhìn bối rối ở đó.

"Cậu có đến không?" Haruto chộp lấy đĩa của mình một lần nữa, Junkyu có vẻ suy nghĩ một lúc.

"Nhưng vào thứ bảy, Yeri đi dạo." Junkyu nói, theo sát mọi hành động của Haruto.

"Cậu không cần phải đến! Cậu không biết họ đang hẹn hò tay ba? Cậu muốn làm thuốc chống muỗi?" Haruto lí nhí. "Bất quá, nếu không có ở đó, tớ cũng không phải đi cùng." Haruto nói cuối cùng

"Cậu độc thân." Những lời của Haruto đã thành công trong việc kích hoạt Junkyu. Haruto đau đớn rên rỉ, nhưng Junkyu cố tình không muốn buông ra.

Harukyu | Bạn bè lợi íchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ