Chap 6.2

101 13 0
                                    

____

Haruto bóp chai nước trống rỗng của mình. Quay mặt sang một bên, như không muốn nhìn vào điện thoại của mình nữa. Cảm xúc của cậu đột nhiên bị khiêu khích. Chỉ vì cái thứ phẳng hình chữ nhật trước mặt này. Nhưng cậu đủ kiên nhẫn để không trút giận vào đây.

"Junkyu cậu bé đó thế nào rồi?"

Haruto thẫn thờ nhìn người trước mặt, phân tán tư tưởng. Tại sao bạn hỏi điều không đúng đắn? Thành thật mà nói, cậu ấy đang cố gắng giữ cho mình không cười. Nhớ lại, thay vì những điều tốt đẹp vụt qua trong đầu cậu, lại có rất nhiều điều đáng xấu hổ về Kim Junkyu. Cậu muốn nói cho người ta biết Junkyu đã xấu hổ như thế nào trong suốt thời gian qua. Haruto quên mất rằng mình đang kìm nén cảm xúc của mình.

Nhưng có vẻ như những người này đang hỏi sai điều. Haruto sẽ không dễ dàng bộc lộ hết những điều tốt đẹp của Junkyu đâu. Cậu thích nói ra sự ô nhục của Junkyu với người hâm mộ của mình. Nó thực sự là một loài bạn đồng hành hiếm có.

Vì về cơ bản Haruto là một con người ngốc nghếch. Nếu được hỏi về Junkyu, anh ấy sẽ chỉ trả lời 'tốt'.

Mặc dù miệng của Haruto đang bị ngứa, cậu ấy vẫn muốn trả lời 'điều đó thực sự tồi tệ, tôi thề là không có ngọt ngào đâu.'

"Hai người đang hẹn hò?"

Đây là điều khiến Haruto không thích những người xung quanh. Luôn có những suy nghĩ không tốt, những gì người ta nhìn thấy là một nửa nhưng lời nói ném vào người khác thậm chí có thể nhiều hơn hai. Haruto ngượng ngùng, nhưng cố tình đáp lại bằng một nụ cười. Quá lười để giải thích.

Tuy nhiên, nó được giải thích rằng sẽ vô ích nếu mọi người cơ bản không tin vào điều đó. Chúng ta giải thích điều gì đó cho người khác bao lâu nếu người đó không thích chúng ta, thì bất cứ điều gì chúng ta làm sẽ chỉ gây khó chịu trước mặt họ. Haruto không phải kiểu người bận tâm giải thích mối quan hệ của mình với Junkyu. Cậu ấy thích im lặng.

"Hai người trông thật thân thiết. Không thể chỉ là bạn được."  Người đàn ông điều tra một lần nữa. Khiến Haruto run rẩy thở một hơi.

"Vậy nếu chúng tôi thân nhau, cậu muốn gì?" Haruto nói một cách sắc bén. "Nào, Jin. Nó không thực sự quan trọng. Tôi đi đây." Cậu nói thêm khi cậu bỏ đi để lại người bạn của mình, Hyunjin.

Hyunjin cười khúc khích, cảm thấy không hài lòng với câu trả lời của Haruto. Người đàn ông chạy theo Haruto.

"Đừng nhạy cảm như vậy, To. Nếu không có gì, thì đừng bận tâm." Hyunjin nói, ôm lấy bờ vai còn lại của Haruto.

Haruto dừng lại, ngây người nhìn Hyunjin. Hai người họ nhìn nhau chằm chằm. Như thể từ bạn bè chỉ là hình ảnh.

"Tôi yên tâm nếu cậu không có chuyện gì với Junkyu. Vì đứa nhỏ đó tôi muốn crush, cậu ấy thật sự rất đáng yêu hehehe." Hyunjin nói với một nụ cười tự mãn.

"Cậu phải giúp tôi!" Hyunjin vỗ vai Haruto, rồi đi về phía trước.

Haruto nhìn thẳng vào lưng Hyunjin. Vẻ mặt của chàng trai trẻ hoàn toàn không thể đoán trước được.

Harukyu | Bạn bè lợi íchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ