Chap 3.1

179 13 0
                                    

"Con trai, Junkyu!"

Junkyu lờ mờ nghe thấy tiếng ai đó hét lên. Cậu không ngạc nhiên khi có nhiều người biết đến mình, chỉ là điều này quá đột ngột đối với cậu.

Được trang bị với sự tự tin, cậu nhìn lại. Và thấy cô căn tin yêu quý của mình đang vẫy tay chào. Ý định tìm Haruto của cậu bị cản trở khi nhìn thấy sự nhiệt tình của cô chủ quán ăn.

"Ơ, cô Sulli, sao vậy ạ? Cô vừa gọi con." Junkyu nói khi đứng trước cô chủ quán cà phê xinh đẹp.

"Bàn này đã được đặt cọc trước. Bàn này nè, Junkyu cứ ngồi xuống trước, cô sẽ giao đồ sau." Cô Sulli cười nói. Sau đó, người phụ nữ chạy xuống bếp của căng tin.

Thực sự Junkyu rất bối rối, cậu cảm thấy mình chưa từng trả tiền đặt cọc. Vì không muốn làm phiền, cậu nhún vai. Chọn một chỗ ngồi thoải mái.

Không cần đợi lâu, cô Sulli đã đến với một mâm đồ ăn trông đầy đặn.

"Đây nè con trai," cô Sulli nói khi đặt hết thức ăn xuống. Junkyu nhìn chằm chằm vào với sự hoài nghi. Làm sao có món Nasi pecel (cơm Indo) với các món ăn kèm tôm viên chiên, gà rán, súp lơ xanh xào, và một số loại rau như salad và hai ly trà đá được phục vụ ngon lành trước mặt.

"Cô, nghiêm túc thì cái này của Junkyu? Miễn phí !?" Junkyu vẫn há hốc mồm không tin nổi. Cô Sulli chỉ mỉm cười gật đầu.

"Thật là điên rồ! Mình đang giúp ai mà có thể gặp may mắn như thế này," Junkyu tự lẩm bẩm, "Cô, điều này có thật sự không? Ý con là, tất cả chuyện này đến từ ai vậy?" Junkyu tò mò hỏi.

"Cô không thể nói tên của cậu ấy, cậu ấy nói thế con trai à. Cậu ấy bảo hãy chỉ nói rằng cậu ấy là người đẹp trai nhất trong khuôn viên trường này."

Junkyu cười thích thú, cậu biết ngay người gửi đồ ăn miễn phí này là ai. Bởi vì chỉ có một người duy nhất trong khuôn viên trường này có mức độ tự tin trên mức trung bình, Watanabe Haruto.

"Hãy nói cho cậu ta biết, thưa cô, cảm ơn cô rất nhiều từ người ngọt ngào nhất trong khuôn viên trường này." Junkyu nói, khiến cả hai đều bật cười.

"Được rồi, cô chuẩn bị xong rồi, cô xin lỗi, cô còn rất nhiều việc phải làm."

"Uh, vâng thưa cô, xin lỗi vì đã làm phiền." Junkyu vừa đáp vừa cười toe toét.

"Thoải mái đi con."

Sau sự rời đi của cô Sulli. Junkyu bắt đầu ngấu nghiến thức ăn của mình, thỉnh thoảng mỉm cười. Ngoài việc rất ngon, cách nấu ăn của cô Sulli luôn khiến Junkyu nhớ đến món ăn ở nhà của mẹ. Junkyu rất nhớ cơm mẹ nấu.

Nhân tiện, mặc dù Haruto rất khó chịu nhưng trong sâu thẳm cậu ấy là một người tốt. Nó chỉ bị cản trở bởi bản chất không quan tâm sự đời của cậu ấy. Trong thời gian là bạn của Haruto, Junkyu luôn chóng mặt. Cậu bé không ngừng trêu chọc cậu. Do đó cậu hơi ngạc nhiên khi nhận được một điều bất ngờ từ cậu ấy hôm nay.

"Mình có thể ngồi ở đây được không?"

Junkyu ngẩng đầu lên, nụ cười vừa nở ra ban đầu lập tức tắt ngấm trong tích tắc. Tim cậu đập nhanh, cứ như thể thời gian ngừng trôi. Im lặng, giống như vũ trụ hiện đang theo dõi hai người họ.

Harukyu | Bạn bè lợi íchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ