Hôm nay là ngày cuối cùng của chuỗi sự kiện Tuần lễ sinh viên. Kể từ ngày hôm qua, tất cả các nhà tổ chức đã bận rộn chuẩn bị các nhu cầu, sân khấu và gian hàng khác nhau sẽ được sử dụng trong lễ hội ẩm thực vào giờ ăn trưa này. Tất nhiên, rất nhiều trò giải trí sẽ được trình bày để làm sinh động sự kiện.
Sáng nay, được sự cho phép của thầy hiệu trưởng, cổng chính đã chính thức rộng mở đón khách thập phương. Với lực lượng bảo vệ nghiêm ngặt, một số thành viên BEM và ủy ban đã tập trung tại cổng chào và chỉ đường.
Bản thân Junkyu cũng bận rộn đi vòng quanh khán đài để ghi lại khoảnh khắc. Cả đêm cậu và các thành viên ủy ban khác ở trong khuôn viên trường để chuẩn bị cho lễ nhậm chức. May mà sáng nay Junkyu đã ăn rồi, Yoonbin mang tới. Cậu thật may mắn vì Yoonbin đã bận tâm đến trường chỉ để đưa bữa sáng cho cậu. Nhưng chương trình bắt đầu lúc mười giờ.
Ngày hôm nay tất cả các khóa học đều bị bãi bỏ, thay vào đó tất cả cư dân trong khuôn viên dự kiến sẽ tham dự lễ khánh thành. Do đó, không có gì ngạc nhiên khi có rất nhiều người đến -mặc quần áo màu xanh nhạt-. Quy tắc trang phục năm nay mang chủ đề 'Đại dương'. Các lễ hội ẩm thực cũng không xa rời thực đơn hải sản.
"Em yêu, anh đi sân bóng rổ trước. Lát nữa anh muốn báo cáo tóm tắt về tiết mục." Yoonbin vừa nói vừa thở hổn hển vì vừa chạy.
Junkyu mỉm cười và gật đầu, "Đi vui nhé Ben!"
Yoonbin tinh nghịch hôn lên má Junkyu, rồi bước về phía sân đấu. Junkyu nhìn thấy chỉ mỉm cười ngọt ngào.
"Adudu cứ ngày càng ngọt ngào hơn." Yedam tỏ ra khó chịu với sự thân mật mà cậu vừa thấy. Junkyu và Yoonbin luôn tỏ ra thân mật khiến căn bệnh ghen tuông của cậu tái phát. Bởi vì Doyoung luôn bận rộn, gần đây hiếm khi có thời gian dành cho hai người họ.
Junkyu cười khúc khích, "Cậu cũng vậy." Yedam lại cười khúc khích. Không thể ngừng nghĩ về người bạn tâm giao này.
"Doyoung, cậu kiếm đâu ra cơ hội vậy, nhanh lên." Yedam chế giễu, định trêu chọc bạn trai của mình, người rõ ràng không có ở đó. Nhưng người đàn ông luôn tin bằng trái tim mình. Có lẽ bây giờ Doyoung đang ho ở bán cầu kia.
"Nhân tiện, có người đang tìm cậu." Yedam nói. Cậu chợt nhớ ra mục tiêu của mình là tìm Junkyu.
Junkyu tránh cú sút của mình, lông mày nhíu lại bối rối. "Ai? Chủ tịch?" Junkyu có chút tò mò hỏi.
"Không. Tớ không biết, tớ nghĩ cậu ấy đến từ một trường khác, bởi vì tớ chưa bao giờ nhìn thấy."
Junkyu im lặng. Đoán xem ai đang tìm kiếm mình. Như Junkyu nhớ, cậu không có nhiều bạn từ các trường khác.
"Ai đấy? Tớ không nghĩ có bạn từ trường khác." Junkyu một lần nữa khẳng định.
"Cậu quên mất cậu có bạn từ trường khác. Tạm biệt, tớ chuẩn bị đi biểu diễn hợp xướng. Nhân tiện, cậu ấy đang đợi cậu ở tòa nhà A." Yedam vừa giải thích vừa vỗ vai Junkyu.
"Tạm biệt em yêu~" Yedam vẫy tay một cách điệu nghệ, khiến Junkyu nhìn cậu muốn phát nôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Harukyu | Bạn bè lợi ích
FanfictionHọ không yêu nhau Không, Không đời nào Tác giả : Alea Tình trạng bản gốc : Hoàn thành Bản dịch đã được sự cho phép của tác giả