Vẫn có thể nghe thấy tiếng chim hót líu lo dù trời sắp chuyển sang trưa. Junkyu căng cơ sau hai giờ nghe thành công bài giảng từ giảng viên hóa học. Cậu vẫn còn buồn ngủ, nhưng cậu phải làm việc chăm chỉ cho lớp học sáng nay. Junkyu rất biết ơn, những nỗ lực thức đêm của cậu ấy đã được đền đáp. Cậu có thể mỉm cười nhẹ nhõm vì báo cáo thành công với điểm 'A'.
Nhắc mới nhớ, Haruto đang ở đâu? Kể từ khi bắt đầu lớp học, cậu đã không nhìn thấy sống mũi của anh chàng. Junkyu hoảng sợ, Haruto thường xuyên ngủ quên khiến cậu ấy phải bỏ qua các buổi học của các giảng viên quan trọng.
Sáng nay, Junkyu không thấy Haruto trên giường của mình. Ngay cả chiếc chăn được dùng để đắp cho Haruto cũng đã chuyển sang cơ thể của Junkyu.
"Tên nhóc chết tiệt kia đâu!" Junkyu hét lên khi không nhận được câu trả lời từ điện thoại di động của mình. Điện thoại di động của Haruto đã tắt.
Đó là Kim Junkyu, mới tối hôm qua cậu ấy có vẻ rất ghét Haruto. Nhưng sáng nay chàng trai trẻ thực sự lo lắng. Bạn bè là như vậy, phải không?
"Anh Junkyu!" Junghwan hét lên từ xa. Junkyu chỉ liếc nhìn cậu bé và mỉm cười. Tay cậu vẫn đang bận gõ cái gì đó trên điện thoại di động.
"Sao hả Hwan?" Junkyu hỏi khi bỏ điện thoại vào cặp. Junghwan dừng lại một chút, lấy lại hơi thở.
"Đừng vội đi đợi em chút" Junkyu cảm thấy có lỗi với bản thân khi chứng kiến em trai mình kiệt sức.
"Cô Minzy đang tìm anh." Junghwan cuối cùng vẫn nói, vẫn còn thở hổn hển.
"Chết tiệt!" Junkyu hoảng sợ hét lên. Cậu chỉ muốn biến mất nếu có thể.
Cậu bối rối, sắc mặt bỗng tái mét. Vì Junkyu vẫn chưa mua lọ. Cậu quên mất rằng hôm nay cô Minzy đòi gặp mặt. Tại sao những lúc như thế này Haruto lại biến mất và rất khó liên lạc. Junkyu không thể đối mặt với cô Minzy một mình.
"Anh sao thế?" Junghwan lo lắng hỏi khi thấy Junkyu trông xanh xao.
"Hả? Không sao đâu, Hwan. Anh sẽ đi trước, cảm ơn vì đã cung cấp thông tin." Junkyu phóng đi để lại Junghwan đang sững người không hiểu chuyện gì.
___
Con người được yêu cầu phải là một người có ý thức về bản thân. Đủ cả về quần áo, thức ăn và mọi thứ. Hãy vui khi cần thiết, buồn khi cần thiết và cười khi cần thiết. Bất cứ điều gì dư thừa đều không tốt.
Chính xác là sáng nay, Junkyu trông rất vui. Nhưng nhìn bây giờ, cảm giác vui quá nên nỗi buồn cũng nhanh chóng đến với cậu. Câu nói đúng là như vậy, những người hoảng sợ sẽ khó suy nghĩ thấu đáo.
Tương tự như vậy, những gì Junkyu đã làm trước phòng giảng viên. Đã đếm hơn mười lần, cậu bé vừa đi vừa cắn ngón tay. Cậu thậm chí không quá lo lắng rằng ngón tay của mình sẽ bị mất hoặc bị thương. Hơn thế nữa Junkyu sợ hãi. Cậu sợ rằng sau này điểm của cậu sẽ tụt dốc chỉ vì cái lọ chết tiệt đó.
Lý do đi học là để tìm kiếm kiến thức. Tuy nhiên, trong sâu thẳm, Junkyu cũng giống như bất kỳ sinh viên đại học nào khác. Săn tìm số điểm cao nhất, sau đó khoe với bố và mẹ. Thật đơn giản để khiến bố mẹ cậu ấy tự hào.
Đôi mắt cậu mở to, khi cậu thấy cửa phòng - nơi cậu đã đánh dấu sự nguy hiểm - đang mở. Tim cậu như ngừng đập, cơ thể cậu đã trở thành một bức tượng. Nghiêm túc mà nói, đây là điều mà Junkyu đã tránh từ rất lâu rồi.
"Ồ, Junkyu?" Người phụ nữ trưởng thành đeo kính trước mặt này là ai?
"V-vâng thưa cô? E-em là Junkyu." Do các tế bào thần kinh hoạt động chậm chạp trong việc tiếp nhận thông tin, Junkyu nói lắp với chính mình. Và chỉ có cô Minzy cười khúc khích.
Junkyu nghĩ rằng cậu ấy muốn nghe Cô Minzy im lặng hơn là cười. Bởi theo những bộ phim cậu đã xem nhiều, những người cười vì giận còn đáng sợ hơn.
Junkyu cúi đầu, "Thưa cô, em xin lỗi, hiện tại em không thể thay thế cái lọ bị vỡ của cô Minzy." Junkyu nói nhanh không ngừng. Junkyu thực sự không muốn nghe câu trả lời từ cô Minzy lúc này. Cậu bé ngọt ngào nhắm mắt lại, sợ hãi chấp nhận rủi ro cho hành động của mình.
Thay vì bị khiển trách, cô Minzy lại trìu mến xoa đầu Junkyu, người vẫn đang trung thành nhìn xuống dưới.
"Tại sao lại nói như vậy? Tiểu bảo bối đã ở trong phòng của cô." Bây giờ đến lượt cô Minzy cau mày ngạc nhiên.
"Xin lỗi thưa cô?"
Đây là điều nghiêm túc đấy Junkyu không nghe nhầm đúng không? Cơ thể của cậu bây giờ đã trở lại thẳng đứng.
Cô Minzy cười vui vẻ: "Cô rất thích cái hũ. Con mua ở đâu vậy? Tốt lắm, còn hơn cái bị hỏng đó". Người phụ nữ hào hứng nói. Junkyu cau mày, bối rối. Nhưng không thể vội vàng được.
"A-ah th-đó là thưa cô. E-em đã mua nó qua mạng. Vâng, thưa cô!" Đó là một lời nói dối, mặc dù Junkyu thực sự không biết gì về chuyện này.
Chờ đã. Junkyu nhớ đến Haruto. Đó có thể là Haruto, người đã chuẩn bị chiếc bình. Bởi vì ngoài Haruto, không ai biết gì về chuyện này. Ngay cả ba người bạn thân nhất của cậu cũng thế.
"Hehe, nhóc." Junkyu lẩm bẩm trong tiềm thức.
"Tại sao Jun?" Cô Minzy hỏi, cô đã nhìn thấy nụ cười kỳ lạ của Junkyu đang mỉm cười với chính mình từ vài giây trước.
Tất nhiên, Junkyu thở hổn hển, cậu chỉ nhận ra rằng vẫn còn cô Minzy trước mặt, "K-không sao đâu cô. Em xin phép."
Sau khi lịch sự cúi chào, Junkyu bước đi để tìm kiếm tung tích của Haruto. Junkyu muốn rút lại lời nói đêm qua. Cậu bé Watanabe luôn không thể đoán trước được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Harukyu | Bạn bè lợi ích
FanfictionHọ không yêu nhau Không, Không đời nào Tác giả : Alea Tình trạng bản gốc : Hoàn thành Bản dịch đã được sự cho phép của tác giả