Haruto bước nhanh nhất có thể, để lại Yoonbin đang theo sau cậu. Hành lang có vẻ yên tĩnh, không có học sinh hay nữ sinh nào qua lại. Chỉ có họ, hai chàng trai trẻ thường xuyên khiến phụ nữ và những người phục tùng hét lên với vẻ ngoài đẹp trai của họ.
Họ thực sự không giống như họ đã từng. Một khuôn mặt lạnh lùng ngày càng đông cứng, với khí thế hừng hực như ngọn lửa. Mấy học sinh đi ngang qua nhau đều nổi da gà, sợ hãi.
Haruto và Yoonbin là bạn khá thân. Nhưng lần này họ giống như hai kẻ thù sẵn sàng tấn công nhau. Không thể phủ nhận rằng cả hai đều đã kiệt sức sau khi suýt giết Hyunjin.
Haruto thực sự rất dũng cảm, ngay cả với Hyunjin, người tình cờ lại là đồng đội và bạn của cậu ấy. Tuy nhiên, sai lầm vẫn là sai lầm. Haruto không dễ chịu đựng vấn đề này. Ai đó phải trả giá cho những gì họ đã làm.
Hai người họ leo cầu thang lên sân thượng mà không nói một lời nào. Tiểu não của cậu bé Watanabe đưa ra chỉ dẫn một cách tự nhiên. Không biết chuyện gì sẽ xảy ra, Yoonbin vẫn hỏi trong lòng.
Cho đến bây giờ đó vẫn là một câu hỏi lớn trong đầu Haruto. Làm sao Yoonbin biết Hyunjin là thủ phạm. Hyunjin và Jeongin đã lan truyền tin xấu về người bạn thân nhất của họ, Kim Junkyu. Haruto có thể thề rằng, không ai biết chuyện này ngoài cậu và Jeno. Ngay cả cậu cũng chỉ mới phát hiện ra ngày hôm nay. Người thông minh như Jeno không thể nhanh chóng thua Ha Yoonbin quá bận rộn được. Vậy làm sao chàng thanh niên họ Ha này biết chuyện? Có một cái gì đó kỳ lạ về tất cả những điều này.
Brakkk...
Haruto mạnh bạo mở cánh cửa sân thượng. May mắn thay không có ai ở đó. Những con chim ban đầu đậu ở bên hàng rào đã giật mình và rời khỏi nơi đó nhanh nhất có thể.
Đôi chân của võ sư người Nhật bước nhanh về phía hàng rào. Rồi đứng lại chỗ Yoonbin, người cũng đứng cách cậu không xa. Cả hai đều im lặng. Lần đầu tiên Haruto gặp Yoonbin với khuôn mặt lạnh lùng và giận dữ.
Bản thân Yoonbin dường như không muốn bắt đầu cuộc trò chuyện. Bởi vì Haruto trông có vẻ không muốn bị phản bác. Chàng thanh niên họ Ha đã quá hiểu hành vi của bạn mình.
Đầu óc Haruto lúc này chất chứa nhiều vấn đề, khiến ý định của cậu bỗng dưng thất bại. Tại sao phải là Ha Yoonbin? Người mà cậu đã tin tưởng suốt thời gian qua - để chăm sóc Junkyu-.
Sự hụt hẫng và thất vọng ngập tràn trong lòng cậu. Cậu chưa bao giờ nghĩ rằng việc gặp gỡ Yoonbin sẽ khuấy động cảm xúc của mình. Yoonbin là bạn của cậu, nhưng đó không phải là điều quan trọng hơn lúc này. Cố lên Haruto, đừng yếu đuối.
Haruto nắm chặt tay. Khuôn mặt cậu lạnh đến mức có thể đóng băng bất cứ ai cậu gặp.
Đúng. Nếu bạn muốn mọi thứ được thực hiện, cậu phải đặt những vấn đề của trái tim sang một bên. Thành lập chính nó để xây dựng mục đích ban đầu của nó ở nơi này.
Haruto quay sang nhìn Yoonbin sắc lẻm. Người đang bị nhìn chăm chú không kém gì cậu. Hai người đàn ông này là niềm tự hào của trường, thật không may, họ cũng là bạn của nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Harukyu | Bạn bè lợi ích
FanficHọ không yêu nhau Không, Không đời nào Tác giả : Alea Tình trạng bản gốc : Hoàn thành Bản dịch đã được sự cho phép của tác giả