___
Junkyu - với Junghwan đi cùng - đang vật lộn với chiếc máy tính xách tay tương ứng của họ. Junghwan là một trong những em trai yêu thích của Junkyu trong trường đại học của cậu ấy. Nó chỉ xảy ra khi cậu đang cùng ở trong thế bị bao vây bởi trang trí và tài liệu. Chàng trai trẻ luôn giúp đỡ Junkyu trong việc hoàn thành các chương trình công việc. Thực tế có tám thành viên khác. Nhưng vì hôm nay chỉ có Junkyu và Junghwan trống lịch nên chỉ có hai người họ làm việc.
May mắn thay, Junkyu đã có ý tưởng. Thật dễ dàng hơn cho người ngọt ngào để lập một kế hoạch trên máy tính xách tay của mình. Trong khi đó, Junghwan đang làm áp phích và biểu ngữ mà sau này sẽ được sử dụng để xuất bản.
"Anh ơi, cái này thế nào?" Junghwan chuyển máy tính xách tay của mình về phía Junkyu. Bản thân Junkyu đang loay hoay với chiếc máy tính xách tay của mình cũng hơi quay sang một bên.
"Em có thể thay đổi màu sắc được không, Wan? Sao nó trông quá buồn tẻ như thế này." Junkyu đáp.
"Được rồi anh ạ." Junghwan chuyển máy tính xách tay của mình trở lại vị trí ban đầu.
Junkyu ngáp một cái, hơi căng cơ. Cậu đã không rời khỏi chỗ ngồi của mình trong gần bốn giờ. Có lẽ vì quá phấn khích, đã khiến cậu quên mất thời gian.
Bầu trời đã chuyển sang màu cam. Cảm giác như một thói quen, ngắm hoàng hôn từ chiếc bàn trong căn phòng này. Với Junghwan, người luôn đồng hành cùng cậu. Junkyu liếc nhìn Junghwan, người có vẻ đang tập trung vào công việc của mình. Sau đó, cậu quay lại nhìn đồng hồ trên bức tường phía trên cửa. Người thanh niên thở dài, đã năm giờ chiều. Và cậu đã thực sự mệt mỏi. Ngay cả những chuyển động nhu động trong dạ dày của cậu cũng đã bắt đầu được nghe thấy.
Chiếc điện thoại vốn để trên bàn đã cắt ngang dòng suy nghĩ của cậu. Tay Junkyu vươn ra nắm lấy vật phẳng hình chữ nhật. Không có thông báo gì hôm nay. Thường thì lần nào Haruto cũng nhắc cậu ăn. Tuy nhiên, hôm nay thực sự có cảm giác như cậu và Haruto đang phất cờ chiến.
Ai mà không khó chịu, khi chỉ còn lại một mình trong đêm mà không chắc chắn. Với bầu không khí vắng lặng, không khí se lạnh và trong tình trạng cơ thể mệt mỏi. Mọi người sẽ khó chịu. Junkyu là một trong số đó.
Đây là lần thứ năm Junkyu thở dài kể từ mười phút trước. Junghwan liếc nhìn Junkyu, cậu rất ngạc nhiên khi thấy những hành vi kỳ lạ của Junkyu kể từ khi cậu bước vào căn phòng này. Anh ấy cúi gằm mặt nhìn điện thoại. Anh ấy không làm gì cả, anh ấy chỉ nhìn chằm chằm vào điện thoại của mình.
"Wan, em tới nhà ăn trước, được không?" Junkyu dựng thẳng máy tính xách tay, chuyển ghế ra sau. Sau đó, thu dọn quần áo của mình một chút.
"Nó vẫn mở hả anh?" Junghwan dụi mắt, hơi đau.
Junkyu nhún vai, "Anh không biết. Chỉ muốn uống một ly thôi. Em có muốn uống không?"
Junghwan lắc đầu, sau đó quay lại với chiếc máy tính xách tay lớn đã đồng hành cùng cậu trong bốn giờ qua. Cậu thực sự phải hoàn thành công việc của mình trước sáu giờ.
___
___
Junkyu đặt một đồng xu vào máy bán nước trong căng tin. Ngón trỏ di chuyển lên cằm. Trước đây cậu đã định uống cola. Tuy nhiên, khi thấy chanh cậu đã nản chí.
BẠN ĐANG ĐỌC
Harukyu | Bạn bè lợi ích
FanfictionHọ không yêu nhau Không, Không đời nào Tác giả : Alea Tình trạng bản gốc : Hoàn thành Bản dịch đã được sự cho phép của tác giả