Haruto bảo Junkyu ở lại căn hộ của cậu ấy, vì lúc đó đã là nửa đêm. Haruto không đành lòng để cậu về nhà. Chắc chắn rằng cổng của khu nhà trọ Junkyu cũng bị khóa. Junkyu cảm thấy tồi tệ khi đánh thức ba người bạn của mình. Hơn nữa, Junkyu không hòa thuận với Yedam.
Cậu bé dễ thương vừa tắm rửa sạch sẽ, mặc dù cậu đã tắm chiều nay. Về cơ bản, Junkyu thích sự sạch sẽ nên không có gì ngạc nhiên khi cậu thường xuyên vệ sinh cơ thể.
Junkyu ra khỏi phòng tắm với mái tóc ướt. Cậu đang mặc bộ đồ ngủ màu xanh đậm của Haruto. Thật buồn cười, Haruto nghĩ.
Haruto đã tắm trước Junkyu. Hãy nhìn xem, họ thậm chí còn mặc đồ ngủ giống nhau. Giờ Chúa ơi Junkyu mới nhận ra họ giống như vợ chồng vậy.
"Kyu, ở đây." Haruto vẫy tay, ra hiệu cho Junkyu lại gần. Junkyu chỉ gật đầu, rồi bước lại gần Haruto.
Chàng thanh niên đẹp trai lấy chiếc khăn tắm trên kệ gần tủ. Dẫn Junkyu ngồi lên giường, trong khi cậu đứng trước mặt Junkyu để sấy khô mái tóc ngọt ngào của cậu ấy. Junkyu hơi bất ngờ, nhưng cố tỏ ra bình tĩnh nhất có thể.
Bằng một tay phải, Haruto nhẹ nhàng vò tóc Junkyu. Cho cậu ấy một cái vuốt nhẹ trên đầu. Chết tiệt! Haruto trở nên chóng mặt khi ngửi thấy mùi thơm cơ thể của Junkyu phảng phất. Mặc dù Junkyu đã sử dụng tất cả những thứ mà Haruto thường sử dụng.
Thấy Junkyu mặc bộ đồ ngủ ngoại cỡ. Haruto cười một mình, Junkyu trông thật buồn cười và điều đó khiến Haruto lại gần hơn cho đến khi mũi của Junkyu chạm vào khuôn ngực rộng của cậu. Tất nhiên Junkyu há hốc mồm kinh ngạc và ngay lập tức hóa giải trái tim của mình.
Mặt cậu quay ra nhìn quanh phòng. Kể từ khi Junkyu quen Haruto, cậu không ngừng ngạc nhiên trước căn phòng của người đàn ông này. Cứ thử tưởng tượng một căn hộ sang trọng với phong cách cổ điển, lúc nào cũng thơm tho sạch sẽ, không bao giờ bừa bộn. Ngay cả bụi dường như cũng miễn cưỡng dừng lại ở đây.
Mỗi ngày đều có người dọn dẹp căn hộ của chàng trai trẻ. Mặc dù vậy, Haruto là kiểu người ưa sạch sẽ. Cũng giống như Junkyu.
"Xong." Haruto nói, ném chiếc khăn vào giỏ giặt.
"Đi ngủ nào." Haruto tiếp tục, kéo Junkyu trở lại giường của mình.
Thông thường Junkyu sẽ chế nhạo Haruto, hoặc ít nhất là đánh anh chàng. Thật kỳ lạ là bây giờ Junkyu ngoan ngoãn và không cãi lại một chút nào. Haruto chỉ nhún vai thờ ơ, dù sao thì cậu ấy cũng chỉ vui vẻ với Junkyu như thế này mà thôi. Trông dễ thương hơn bình thường.
"Haru," Junkyu lẩm bẩm.
"Hửm?" Haruto kéo Junkyu vào lòng. Vuốt ve mái tóc đen mềm mại của người bạn thân.
"Yedam đang giận tớ." Junkyu ré lên khi nghịch nút áo ngủ của Haruto.
"Nhưng tớ thề là thực sự không có chuyện gì với Doyoung cả." Junkyu ngẩng đầu lên, cố thuyết phục Haruto qua ánh mắt.
Haruto mỉm cười và tinh nghịch véo đôi má phúng phính đáng yêu của cậu. "Ừ, tớ tin. Tớ đã nói rồi, tớ sẽ dạy cho những kẻ tung tin giả một bài học."
"Ừ nhưng tớ buồn, Haru~. Thường thì tớ không sao đâu nhưng Yedam. Đó là Yedam. Hueee tớ nhớ Yedam." Junkyu rên rỉ khiến Haruto bật cười. Bởi vì Junkyu trông không buồn thay vào đó cậu ấy trông rất đáng yêu.
Haruto đưa mặt lại gần, rồi cắn vào má Junkyu.
"Ôi, Haru! Tởm thật đấy!" Junkyu hét lên và đánh vào ngực Haruto. Cho người đàn ông một véo vào bụng.
"Dù sao thì cậu cũng rất đáng yêu. Khuôn mặt của cậu trông như muốn được hôn vậy."
Junkyu trừng mắt, "Coi chừng! Tránh xa tôi ra."
Thay vì di chuyển ra xa, người đàn ông chỉ siết chặt hơn nữa. Junkyu không thể thở được.
"Haru ư!" Junkyu phản đối, vẫn cố đẩy Haruto ra khỏi mình.
"Cậu im đi được không, hửm?" Haruto trầm giọng lẩm bẩm. Đừng quên ánh mắt sắc bén đã khiến Junkyu ngậm miệng lại. Junkyu chỉ biết im lặng khi Haruto biện minh cho cái ôm của mình.
"Tạm biệt cưng, ngủ đi." Haruto hôn nhẹ lên má Junkyu. Quay sang hít thật sâu mùi hương trên tóc Junkyu.
Điều này thật điên rồ, hoàn toàn điên rồ. Chà, mặc dù Junkyu và Haruto thường như thế này. Nhưng vì lý do gì, Junkyu có thể nghe rõ nhịp tim của Haruto. Và làm thế nào người đàn ông này có thể bình tĩnh như vậy. Junkyu thực sự bối rối. Ah, có lẽ đó là điều tự nhiên khi hai người ở gần nhau như thế này, Junkyu nghĩ.
Junkyu phớt lờ tất cả những điều đó. Không không không. Haruto đã thuộc về ai đó rồi. Không đời nào tiếng đập này lại đến từ sự thích thú. Haruto không thể cảm nhận được điều đó. Junkyu không muốn nghe.
"Haru,"
Không có âm thanh. Haruto đã ngủ chưa? Ồ, tôi đoán vậy. Junkyu có thể nghe thấy tiếng ngáy nhè nhẹ phát ra từ người bạn thân nhất của mình. Có lẽ lần sau Junkyu sẽ hỏi nó. Bây giờ cậu phải ngay lập tức theo Haruto vào thế giới giấc mơ.
Junkyu nhấc tấm chăn đang đắp cho hai người họ lên. Sửa lại tư thế ngủ của mình, rồi ôm Haruto trở lại. Cẩn thận một chút, sợ đụng phải vai trái của Haruto.
"Chúc Haru ngủ ngon." Junkyu nói ngắn gọn, trước khi chìm vào cõi mộng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Harukyu | Bạn bè lợi ích
FanfictionHọ không yêu nhau Không, Không đời nào Tác giả : Alea Tình trạng bản gốc : Hoàn thành Bản dịch đã được sự cho phép của tác giả