"Kyu, cậu vào trước đi." Jaehyuk nói, bận đậu xe máy trước cổng. Dù nghe vậy nhưng Junkyu vẫn không di chuyển khỏi chỗ của mình. Cậu vẫn trung thành nhìn Jaehyuk. Theo cậu, sẽ là bất lịch sự nếu khách bước vào trước chủ nhà. Nhưng đó không phải là lý do. Junkyu muốn hỏi một vấn đề nhỏ.
"Sao cậu không cho xe máy vào?" Junkyu hỏi, đã tò mò về việc tại sao Jaehyuk lại đậu xe máy trước cổng.
"Muốn đón Asahi, nhưng tớ muốn vào lấy áo khoác trước."
Một cách gián tiếp, câu hỏi đang quay cuồng trong não Junkyu đã được giải đáp mà cậu không cần phải hỏi. Điều này khiến Junkyu gật đầu.
Junkyu theo sau Jaehyuk. Trong khi thỉnh thoảng nhìn xung quanh. Rõ ràng khu nhà trọ mà Jaehyuk ở khá sang trọng. Cung cấp một ga ra ô tô với đồ trang trí bằng gỗ. Sau đó là một khu vườn rất rộng với thảm cỏ xanh tươi.
Cạnh góc công viên, gần hàng rào. Có hai gian nhà đủ lớn để chứa hai mươi người. Chờ đã, Junkyu đã tìm thấy một điều đáng ngờ. Trên đường đến đây, Jaehyuk nói rằng tất cả những đứa trẻ nội trú đều đã đi hẹn hò. Nhưng tại sao Junkyu lại tìm thấy một con người đang ngồi sau lưng mình. Junkyu có thể nhìn ra, người đàn ông đang bận rộn, không hiểu sao Junkyu chỉ có thể quan sát bóng lưng thẳng tắp của cậu ta.
Junkyu rất chắc chắn, cậu không có tiền sử dính chàm từ nhỏ. Vì vậy, không có chuyện người mà cậu nhìn thấy là một con ma. Cậu quay đầu lại, muốn hỏi Jaehyuk. Nhưng người đàn ông đã biến mất ở đâu đó.
Suy nghĩ là một trong những điều mà Junkyu ghét, nhưng dù sao thì cậu ấy cũng làm được. Cậu dường như biết người đàn ông trẻ tuổi này. Thân hình, tấm lưng của cậu ấy dường như quen thuộc trong mắt Junkyu.
Đây không phải là câu chuyện trong những bộ phim mà nếu nhân vật chính tò mò, anh ta sẽ tiếp cận mục tiêu. Không, Junkyu không đến gần cậu ấy. Cậu chỉ biết đứng yên, nhìn theo bóng lưng lạnh giá.
"Kyu, tớ sẽ lấy nó ra trước, cậu cứ theo Yoonbin qua đó."
Ầm
Ngón trỏ của Jaehyuk duỗi ra cùng với tiếng tim đập ầm ầm của Junkyu. Jaehyuk thực sự đã nói một cái tên rất quen thuộc vào tai cậu. Junkyu cố gắng biện minh cho điều đó.
"Ben! Đây là Junkyu, người muốn giúp đỡ."
Và chắc chắn, ánh mắt của Junkyu đã dán chặt vào thân hình đẹp trai trước mặt này. Bây giờ trọng tâm là Junkyu.
"Tớ sẽ cởi nó ra trước." Jaehyuk nói nhanh, lập tức chạy khỏi Junkyu.
"Hyuk-"
"Junkyu, lại đây."
Lời nói của cậu bị cắt ngắn bởi giọng nói nhẹ nhàng của một quý ông đẹp trai. Ôi, Junkyu như muốn chết. Cậu thực sự không sẵn sàng để gặp Ha Yoonbin.
Lúc nào cũng có cảm giác như vậy, Junkyu, người chưa bao giờ sẵn sàng gặp Yoonbin. Và Yoonbin, người luôn không mời mà đến. Nhưng lần này Junkyu đã đúng, cậu đến đây vì Jaehyuk đã mời cậu. Và cậu chắc chắn, Yoonbin không như vậy. Anh ấy quá bận để xử lý hành vi không rõ ràng của Jaehyuk.
BẠN ĐANG ĐỌC
Harukyu | Bạn bè lợi ích
FanfictionHọ không yêu nhau Không, Không đời nào Tác giả : Alea Tình trạng bản gốc : Hoàn thành Bản dịch đã được sự cho phép của tác giả