Ushiza_Tsuki
Chapter 5 – Hindi daw Date
Seattle’s POV
“Punta tayong mall mamaya Dans kung ‘di ka busy.” Chat ko kay Danish na aking nililigawan. Saturday naman kasi ngayon at wala akong ginagawa, I’m bored kung kaya ako’y nang-aaya.
“Ano ba kasing gagawin mo doon?” Reply nito sa akin.
“Samahan mo akong bumili ng shoes. Gusto ko ikaw ang pumili.” Agad ko namang reply sa kanya.
Balak ko kasing bumili ng bagong sapatos para sa parating na Sports Festival, karamihan kasi sa mga shoes ko ay hindi pang sports. Nakabili na ako ng soccer shoes pero gusto kong bumili ng sports shoes na isa pa. Balak ko lang kasing suotin ang soccer shoes ko kapag maglalaro lang ako.
Hindi naman ako nahirapang mapapayag si Danish na samahan ako sa mall mamaya. Napagdesisyunan namin na sa mall nalang kami magkita mamayang alas-tres ng hapon. Alas-nuebe pa lang ang oras ngayon kaya naisipan ko na lang na maglaro ng mobile legends.
Almost three months ko ng nililigawan si Danish at ewan ko ba kung bakit hindi niya pa rin ako sinasagot. Hinihintay ko na lang kasi ang oo niya, ang sweet na namin sa isa’t isa, may mutual understanding na na nagaganap pero wala pa kaming label. Hindi ko naman na siya tinatanong o kinukulit na sagutin niya ako baka kasi mainis sa akin at ako’y layuan niya. Hihintayin ko na lang ang araw na kusa niyang sasabihin na sinasagot niya ako at kami ay official na.
“Anak, ipunin mo na ang mga nasuot mong damit para malabhan na, magpapalaba na ako doon sa laundry shop!” Sigaw ni mama mula sa baba at dinig na dinig ko iyon dito sa aking kwarto.
“Opo ma! Aayusin ko na lang ito at ibababa ko na.” Magalang kong sagot kay mama at niligpit ko na ang mga nagamit kung damit at mga shorts at tiyaka inilagay ang mga ito sa lalagyan.
Habang nilalagay ko ang mga damit sa lagayan ay nakuha ng atensyon ko ang dalawang shorts, ito ang mga shorts na suot namin ni Time noong gabing jinakol namin ang isa’t isa. Tuyo na ang mga ito ngunit amoy ko parin ang mga natuyong tamod namin dito. Kinuha ko ang mga briefs at inilagay sa ibang lagayan. Hindi ko kasi sinasama sa laundry ang mga underwear ko, ako ang naglalaba ng mga ito.
Biglang sumagi sa aking isipan ang pangyayaring naganap sa amin ni Time noong gabing iyon. Simula noong ipinaunan niya ako sa kanyang balikat at ipinayakap niya ako sa kanya. Nagulat ako sa ginawa niyang iyon kung kaya hindi na ako nakagalaw pa, dinig na dinig ko rin ang mabilis na pagtibok ng kanyang puso ngunit binalewala ko na lang ito. Nasabi ko nga noon sa isip ko na baka normal lang iyon kung kaya binalewala ko lang ito at natulog na lang ako nang ganoon ang posisyon namin.
Pero mas nagulat ako noong bigla akong naalimpungatan at nakita kong nakapatong ang kamay ko sa nakaumbok na alaga ni Time. Kukunin ko sana iyon pero mas ikinagulat ko noong ipinasok niya ang kamay ko sa loob ng shorts niya para hawakan ang galit niyang alaga. Hindi ko naman iyon tinanggihan dahil nakita kong nginitian ako ni Time at gusto niyang gawin ko iyon. Feeling ko na pulang-pula ako ng gabing iyon kaya laking pasalamat ko dahil madilim ang paligid.
Dahil sa ako ang tao na palaging hindi nagpapatalo ay ipigawa ko kay Time ang pinagawa niya sa akin dahil naramdaman ko na ring ang aking alaga ay gusto niyang makawala sa kanyang lungga. At doon na nga nangyari ang eksenang iyon.
“Ma ito na po yung mga damit ko.” Sabi ko kay mama pagkababa ko at inilagay ko ang aking dala kasama sa mga ipapalabhan din ni mama.
BINABASA MO ANG
Affair with my Bestfriend (BxB)
RomanceWARNING❗Mature contents. Not suitable for readers 18 years old below🔞. This is a BOYXBOY story. Expect unexpected explicit scenes in any chapter. "Affair With My Bestfriend" Si Time ay unti-unting nahulog sa bestfriend niyang si Seattle, at ganoon...