Ushiza_Tsuki
Chapter 21 – Bilis ng Kamay
Seattle’s POV
Inaantok ako kanina pero noong mahiga na kami ay bigla itong nawala. Biglang bumilis ang tibok ng puso ko at hindi ako mapakali habang tinititigan ko ang nakapikit na mukha ni Time, tinititigan ko ang kaniyang mukha baka sakaling dalawin ako ng antok. Nabigla ako noong biglang dumilat ang kaniyang mata at hindi ko na naalis ang paningin ko sa kaniya.
“Hindi ka makatulog brad?” Biglang tanong niya sa akin kaya dahil sa gulat ay tango lang ang aking naisagot sa kaniya. Pero mas nagulat ako ng bigla niya ako yakapin ng mahigpit papalapit sa kanya at siniil niya ako ng halik.
Napapikit na lamang ako sa ginawa niyang iyon at napahawak ang isa kong kamay sa kanyang dibdib, doon ay naramdaman ko ang mabilis na pagtibok ng kaniyang puso. Gumanti na rin ako sa halik ni Time, sa una ay ramdam ko ang gentleness sa kanyang paghalik ngunit di kalaunan ay naging wild ito, kinagat kagat na niya ang aking labi kung kaya’y napasinghap ako ng hangin sa kaniyang ginagawa. Dahil sa sarap ng halik na iyon ay gumalaw ang aking dila at tinanggap niya naman ito, nag-espadan ang aming dila at doon ay lasang lasa ko ang ininom naming alak. Naapatuloy lang ang aming mapusok na halikan at binalewala naming may mga katabi kaming natutulog.
Maya’maya pa ay gumalaw ang isang kamay ni Time at ipinasok niya ito sa naninigas kong alaga. Itinaas baba niya ang kamay niya doon at habang naghahalikan kami ay napasinghap ako dahil sa kiliting dulot ng ginagawa niya sa akin. Bumitaw siya sa pagkakahalik sa akin at umurong siya paibaba habang nakahiga pa rin para pumantay ang ulo niya sa aking galit na galit na alaga.
Hawak pa rin ng kaniyang kamay ang aking ari ay hinubad ng isa niyang kamay ang suot kong shorts at noong makita na niya ang kabuuan ng aking alaga ay bigla niya itong sinubo ng buo. Tila sabik na sabik siya sa aking ari dahil sa ginagawa niyang iyon, taas baba ang kanyang kamay dito habang subo subo niya pa rin ang aking ari. Maingat ang kaniyang pagkakasubo at hindi ko nararamdamang sumasayad ang kaniyang ngipin sa aking ari. Habang inienjoy niya ang pagsusubo sa aking alaga ay biglang gumalaw si JN at nagulat ako kung kaya’y napasabunot ako sa buhok ni Time at idiniin ko ang kanyang pagkakasubo sa aking ari.
Tumigil muna si Time sa paggalaw habang subo-subo pa rin ang aking ari. Buong akala ko ay magigising si JN ngunit hindi pala. Doon ay niluwagan ko na ang pagsasabunot sa buhok ni Time at naramdaman ko ang paghinga niya ng malalim dahil hinabol niya ang kanyang hininga.
Nagpatuloy lang siya sa pagsubo at pagdila sa aking alaga, wala naman siyang kaagaw ngunit para bang inaangkin niya ito ng buo. Pabilis ng pabilis ang kanyang ginagawang pagtsupa sa akin at ramdam ko na ang namumuong katas sa aking loob na handa ng lumabas. Habang subo niya ang aking ari ay binilisan niya ang pagtaas baba ng kaniyang kamay at doon ay hindi ko na napigilan pang ipalabas ang aking tamod. Napakagat na lamang ako ng aking labi upang pigilan ang sarili ko sa pag-ungol.
Naramdaman ko itong pumutok sa loob ng bibig ni Time, nang labasan ako ay hindi niya inalis ang pagkakasubo niya sa aking ari kung kaya’y alam kong nilunok niya ang aking katas. Linollipop niyang muli ang aking alaga at bumalik na siya sa dati niyang pwesto, muli niya akong binigyan ng halik at doon ay nalasahan ko ang sarili kong katas.
Habang naghahalikan kami ay ipinasok niya naman ang aking kamay sa kaniyang shorts at nahawakan ko doon ang matigas na niyang alaga, ibig sabihin noon ay ako naman ang magpapaligaya sa kaniya, kung kaya’y itinaas baba ko rito ang aking kamay.
BINABASA MO ANG
Affair with my Bestfriend (BxB)
RomanceWARNING❗Mature contents. Not suitable for readers 18 years old below🔞. This is a BOYXBOY story. Expect unexpected explicit scenes in any chapter. "Affair With My Bestfriend" Si Time ay unti-unting nahulog sa bestfriend niyang si Seattle, at ganoon...