I tried standing up dahil gusto kong maligo pero ang tanging nagawa ko ay ang maupo sa paanan ng kama dahil sa sakit na nararamdaman ko sa pagitan ng aking hita.Nagtagal ako sa aking inuupuan, nagbaba kasakali na baka mawala rin ang sakit.
Shit! I never expected it to be this painful. Last night was rough and now it's reflecting. He is gentle but his member is too big for my innocent entrance.
Makalaan ay nakakaya ko na ang sakit kaya naman tumayo ako.
I went straight to the bathroom upang maligo. Bago ko pa mabuksan ang pintuan ng banyo ay bumukas ang pintuan ng kwarto. Nakita ko si Hugo na pumasok na tila nagulat sa pagkakita sa akin na nakatayo.
"What are you doing? You should be in bed resting." Pagalit na sabi nito.
Nagsimula itong maglakad patungo sa akin.
"Gusto ko lang maligo." Sagot ko. I feel sticky and all.
Nang makalapit ito sa akin ay wala itong pag alinlangan at binuhat ako at ipinasok sa banyo. He started to walk straight to the shower.
He doesn't need to carry me, kaya ko din naman. Dahan dahan niya akong nilapag sa tapat ng shower.
Nanatili siya sa aking tabi, nakatingin na para bang nag aantay sa sasabihin ko.I remained quiet for awhile not knowing what to do.
"Do you need any help?" He asked.
I shook my head as a response. Hindi naman ako baldado. But realization strikes within me. This could be one of my chances.
I looked at him in the eyes. He is looking at me with concerned plastered on his face.
"Actually I need your help." I said and I tried sounding tired.
I tried to stop myself from letting out a naughty smile.
"With what?" He asked as if he is prepared with whatever I ordered him to do.
"Help me bath. My body's still wary." I said seductively yet pleadingly.
He now looked uncertain, clenching his jaw na parang hindi niya gusto ang sinabi ko.
I raised my hand slightly. Encouraging him to take my shirt off. He now looks as if he doesn't know what is the right thing to do.
Contain yourself pala ha! Tingnan natin.
Hindi siya gumagalaw pero I remained raising my hand slightly to show him that I am being serious, nararamdaman ko na din ang ngalay pero pinipilit ko itong managili sa pagkakataas.
Tumingin ako sa kanya na nagsusumamo para mas paniwalaan nito na kailangan ko nga ang tulong nito.
"Please." I gave him a menacing look but I tried not to make it too obvious.
I saw how his adams apple move slowly before stepping forward na tila sumusuko ito sa kagustohan ko.
Dahan dahan itong lumapit, He then moved his hand to the hem of the shirt. Halata parin sa itsura nito na hindi siya sigurado kong gagawin niya ba talaga ang iniutos ko pero pansin ko na mas nangunguna ang kagustohan nitong sundin ang utos ko.
I tried to hide my grin. Bibigay din pala.
He took off my shirt and within a split seconds I'm naked in front of him.
I remained confident as I look at him. I saw him gulped. Hindi na ako nahiya na makita niya ang hubad kong katawan, nakita naman din niya naman ito kagabi. It's a good thing that I am confident with my own body.
BINABASA MO ANG
So Close Yet So Far (ON HOLD)
RomantizmThey are married for convenience, but they promised to make it work. What upholds their married life if no matter how hard they try, it just doesn't work. He loved someone else but he is married to her. She fell in love with him, she fought hard...