3. Canh Cho Kĩ

751 48 5
                                    

Lúc cậu tỉnh dậy đã là buổi chiều sắp choạng vạng, hoang mang từ từ ngồi dậy,điều đầu tiên Jungkook cảm nhận được là giấc ngủ rất thoải mái và còn êm nữa. 

Đưa mắt đi tìm kiếm đám bạn của mình, Jungkook bất ngờ vì mọi người đang nói chuyện với người đàn ông lạ mặt kia.

"Jungkook, cuối cùng mày cũng chịu dậy rồi"

Chàng trai mặc áo ba lỗ mát mẻ dẫn đầu tiến lại phía cậu vừa tỉnh vẫn chưa hiểu chuyện gì.

"Tao...tao làm sao ?" Jung-ngơ ngác- Kook vẫn còn đang load về những viêc vừa xảy ra.

"Trước khi muốn biết chuyện gì đang xảy ra thì mong cậu Jeon đây đứng dậy khỏi người chủ tịch của tôi." Oh Song Chae lên tiếng giải cứu thân chủ.

Bấy giờ cậu mới giật mình nhìn xuống dưới thân, đây là người đàn ông lúc nảy đè lên người mình, sao bây giờ thành cậu đè người ta rồi.

Nhận ra sự thất thố của mình, cậu ngay lập tức đứng dậy khỏi người hắn, bảo sao cứ thấy êm êm. 

"Bọn mày dậy từ lúc nào sao không gọi tao dậy cùng" sao chúng mày dám để ông nằm ngủ trên người anh ta tự nhiên vậy chứ, xấu hổ chết ông rồi. 

Vế đằng sau cậu chỉ dám nghỉ trong đầu không dám nói ra, nếu nói ra thì khác gì tự đào cái hố rồi nhảy xuống chứ. Jungkook đẹp chứ Jungkook không ngốc nhé.

"Tụi tao cũng muốn gọi mày dậy lắm nhưng cứ càng gọi thì mày ôm anh ta càng chặt, sợ mày giết người nên bọn tao mới không gọi nữa." cậu trai tóc nâu vừa nói vừa lắc đầu tỏ ra ngao ngán thằng bạn của mình.

Hay lắm Jungkook, nước đi rất hay như vậy không cần tốn công đào hố nữa, trực tiếp đem mình nhảy thẳng xuống luôn.

Cứ nghĩ vớt vát được ít sĩ diện ai ngờ giờ lại biến thành kẻ biến thái đi xàm sỡ con trai người ta. Đúng là sai một li đi một dặm.

Lúc này tên vừa bị cậu đè tỉnh dậy, bẻ khớp rộp rộp khiến Jungkook chột dạ không thôi, không phải do cậu nặng quá chứ.

Kang Ji Ho nhanh chóng tới đỡ Taehyung đứng dậy, còn nhiệt tình vỗ cát trên người hắn khiến ai nấy cũng bất ngờ, hai người là  quen biết nhau ?

 Kim Taehyung tinh tế tránh những đụng chạm từ cậu trai không quen không biết này, tự phủi cát dính trên tóc.

Thật kì lạ, mặc dù khi ngủ có cảm giác hơi nặng nhưng khi thức dậy hắn lại cảm thấy cơ thể tràn đầy năng lượng, tỉnh táo giống lúc sáng được phơi nắng. 

Nhìn lướt qua 4 người còn đang đứng quanh mình, hắn mới lên tiếng.

"Hình như có cậu đã biết ?" 

Lập tức 3 người gật đầu chắc nịch chỉ riêng Jungkook còn chưa hiểu gì, chỉ ngủ quên một lát thôi mà cậu biến thành người tối cổ luôn rồi. Làm ơn ai đó hãy khai sáng cho Jungkook biết chuyện gì đang xảy ra.

Đưa đôi mắt chất chứa 1 câu hỏi và 1000 sự chân thành qua phía Kim Taehyung, thứ mà cậu nhận được chỉ vỏn vẹn gói gọn trong 3 chữ.

[ABO/TAEKOOK] Stay AliveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ