Mọi chuyện diễn ra vô cùng bình thường cho đến lúc đi ngủ, Jeon Jungkook thấy trong người không được khoẻ và muốn nghỉ ngơi sớm nên đã vào lều trước, Kim Taehyung thì nói có việc cần bàn với thư kí Oh nên sẽ vào sau.
-Em vào trước đi lát tôi vào ngay.
Kim Taehyung cọ xát hai chiếc má bánh bao muốn biến dạng mới dừng lại đặt lên đó một nụ hôn nhẹ, còn vô cùng không đứng đắng dùng lưỡi liếm đôi môi cherry đỏ mộng kia làm Jeon Jungkook giật bắn mình. Cậu ngượng ngùng đánh lên vai người lớn một cái như cảnh cáo xong lại bịt mặt chạy thẳng vào lều, trước khi đi còn không quên mắng hắn.
-Biến thái !
Kim Taehyung nhìn theo người kia chạy đi trong ánh mắt đầy ôn nhu, hắn ngẩng người một lúc đến khi Jeon Jungkook khuất bóng thì trở lại trạng thái thường ngày đến bàn công việc với thư kí của mình, hai người Ji Ho, Dong Hyun cũng phải bất ngờ với độ thay đổi cảm xúc này mà há hốc miệng. Họ đang thắc mắc bạn mình làm sao có thể thuần phục người như Kim Taehyung trong thời gian ngắn như vậy chứ?
Kim Taehyung ngồi lại nền cát không lòng vòng vào thẳng vấn đề, hắn chính là đang muốn tính sổ chuyện Park Seo Jun. Dù bé con đã bảo để cậu nhưng hắn chắc chắn với bản tính trọng tình nghĩa như Jeon Jungkook thì chẳng thể làm tới đâu cả, rất nhanh thôi cậu sẽ tha thứ cho tên khốn kia rồi lại làm bạn với nhau. Nhưng đối với Kim Taehyung là như vậy thì chưa đủ, hắn muốn những ai đã đắc tội đến Jeon Jungkook đều phải bị trừng phạt xứng đáng.
Oh Song Chae làm việc với người này đã lâu đương nhiên hiểu rõ, Kim Taehyung là người song phẳng như thế nào, có qua thì ắt có lại. Những gì hắn đem lòng yêu mến thì chắc chắn sẽ ra sức bảo vệ cho đến cùng, mà từ trước đến nay hiếm khi thấy vị chủ tịch trẻ này biểu thị quá rõ những thứ đó, đại loại như có cũng được mà không có cũng chẳng sao.
Tuy nhiên Jeon Jungkook lại là trường hợp khác biệt rõ rệt nhất, nhìn vào đôi mắt tam bạch kia toát lên vẻ nuông chiều, trân trọng vô cùng rõ ràng, giống như Kim Taehyung muốn dùng chính những gì hắn thể hiện để đánh dấu chủ quyền vậy.
Có lẽ trước kia chủ tịch chưa gặp đúng người nên không biết hương vị tình yêu nó thực chất ngọt ngào đến mức nào, hắn luôn tỏ ra thờ ơ với những mối quan hệ AxO và cả AxB. Kim phu nhân sợ con trai mình kén chọn quá sẽ độc thân suốt đời nên cứ mỗi tháng lại tìm một đối tượng đến xem mắt, nhưng kết quả là các Omega, Beta con nhà gia giáo đều không thể chịu nổi con người khô khan kia. Hết cách, Kim phu nhân chỉ đành ra lệnh nếu sau ba mươi tuổi hắn vẫn chưa có đối tượng nào thì đến lúc đó phải nghe theo bà sắp đặt, yên bề gia thất. Kim Taehyung lúc đó vì có cuộc họp quan trọng sắp trễ nên đành ầm ừ qua loa, nào ngờ mẹ lại nhất chí ngay tức thì. Nhưng trong cái rủi vẫn có cái may, từ sau hôm đó Kim Taehyung đỡ phải đi xem mắt hằng tháng nên nhờ đó gã cũng đỡ tốn công đi xin lỗi từng gia đình các đối tượng.
-Chuyện tôi nhờ cậu đã làm xong hết chưa, thư kí Oh?
-Chuyện ngài nhờ tôi đã làm xong hết rồi, trong đó cũng có công của Kang Ji Ho và Lim Dong Hyun. Nhờ hai cậu ấy mà tôi cũng dễ dàng hoàn thành việc ngài đưa ra hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO/TAEKOOK] Stay Alive
Fanfiction-Begin 10/10/2022 -End ? Thể loại: ABO, sinh tồn, tâm linh, ngọt, AxO. Jeon Jungkook không may bị kẹt lại trên đảo cùng những người bạn. Ở đây cậu gặp được Kim Taehyung và trợ lí của hắn. Cứ ngỡ là ngẫu nhiên nhưng thật ra tất cả đã được sắp xếp tỉ...