39. Một Cái Bánh Nửa Của Anh, Nửa Của Em

362 21 11
                                    


Kim Alpha để Omega gối lên vai, tay còn lại vắt vẻo trên cánh mông, cả hai ôm nhau ngủ say. Trong giấc mơ miên man, Kim Taehyung thấy hắn đang nằm trên một chiếc giường có ga, gối toàn một màu trắng, chỉ biết xung quanh chẳng có bất kì ai, khung cảnh ảm đạm khiến hắn tưởng bản thân đã chết nằm trong nhà xác của một bệnh viện nào đó.

Chợt hắn nhận ra cơ thể mình đơ như khúc gỗ không thể động đậy dù là ngón tay, loay hoay trên giường một lúc lâu cũng chẳng đá động được cơ thể cứng ngắt nên hắn từ bỏ việc phản kháng. Kim Taehyung đăm chiêu nhìn lên mũi chân cuối giường, vì cổ không hoạt động nên thứ hắn nhìn thấy chỉ là hai mũi chân bị lộ ra khỏi chăn. Đầu Alpha bắt đầu xuất hiện những cơn đau ngắn hạn sau đó mức độ đau đớn tăng dần lên, dù có là Alpha bậc S nổi tiếng dũng mãnh thì đối với hắn mức độ này thật hơi quá sức. 

Tỉ như có dòng điện xuyên thẳng vào cơ thể như khúc gỗ này, theo mạch máu đến khắp cơ quan và ôm trọn lấy bộ não, sau đó kích điện liên hồi để khiến thân xách hắn buộc phải hoạt động trở lại. Thậm chí trong khoảnh khắc nào đó, khi bị cơn tê dại đang nuốt chửng mà chẳng có cách nào phản kháng, Kim Taehyung mơ hồ nghe được tiếng khóc than của một giọng nói rất quen thuộc. Kí ức xuất hiện hình ảnh mẹ Kim, Haeri ngồi trên hàng ghế đầy đủ màu sắc, hoàn toàn trái ngược với khung cảnh bi ai của họ.

Cường độ điện đột ngột tăng lên đồng thời hình ảnh mẹ và em gái trong tâm trí hắn cũng hiện ra mười phần rõ nét.

Hắn thấy mẹ đang diện trên người chiếc váy trắng yêu thích, trên ghế đặt túi xách thời thượng, đắt tiền. Ngồi bên cạnh bà là Kim Haeri, con gái út nhà họ Kim, cô bé vẫn còn mang đồng phục trường nghĩa là cô vừa từ trường đến đây hoặc đến đây trước, tới trường sau. Điều đó hắn không quan tâm lắm, thứ hắn muốn biết ngay bây giờ là tại sao mẹ và em gái lại khóc nức nở như vậy, đồng thời thứ đang hành hạ, tra tấn hắn là gì?

 Hiện tại, dòng điện chạy trong người hắn phỏng chừng đã sắp đạt tới mức chết người rồi, nếu thứ này đặt vào bất kì Omega hay Beta khác, khỏi nói cũng biết kết quả rằng không chết mới lạ. Kim Taehyung cảm thấy may mắn vì mình là Alpha, hơn nữa còn hiên ngang bậc S nên không những không chết mà cơn tê dại giúp mắt hắn còn tinh anh hơn thường.

Khung cảnh xung quanh bà Kim bắt đầu rõ dần, lúc đầu, quanh bà chỉ toàn một màu trắng trừ hàng ghế nhiều màu, đoạn, màu sắc từ hàng ghế loang rộng ra như cố gắng tô kín không gian ảm đạm, mang nặng mùi tang thương.

Dần dần, Kim Taehyung nhìn thấy rõ ràng rằng bà Kim và em gái đang ngồi ở hàng ghế chờ tại bệnh viện Seoul, sỡ dĩ hắn biết chính xác tên bệnh viện là vì vừa mới đây thôi, một cô y tá đi ngang qua hai người bọn họ, áo cô mặc có thêu tên bệnh viện. Một người, hai người, rồi nhiều người bắt đầu hiện lên, khung cảnh không còn là góc ghế nhỏ, thay vào đó là cả lối hành lang đầy áp người qua lại.

Kim Taehyung càng bất ngờ hơn khi vô tình liếc sang cuối hành lang, hắn thấy ông Kim cả thân vận vest lịch lãm nhưng trên khuôn mặt lại không dấu được nét lo lắng. Hình như ông không quan tâm vấn đề ngoại hình cho lắm, chạy xồng xộc đến chỗ vợ mình, theo sau chân ông là thư kí, cậu ta cũng không kém hơn là bao, chạy đến trán toàn mồ hôi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 05, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ABO/TAEKOOK] Stay AliveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ