Có quá muộn kh z
--------------------
-Dựa vào đâu cô tự tin tôi sẽ giao con tôi cho cô chứ! Hah, thật ngu ngốc!-Nếu cô thật sự muốn như vậy thì tôi thiết nghĩ cô nên tìm cặp chuột bạch khác thì có thể dễ dàng hơn đấy.
Kim Taehyung có nằm mơ cũng chẳng dám nghĩ có một ngày bản thân hắn gặp tình huống oái oăm như thế này, rõ ràng chuyện vô thực như thế cũng có thể xảy ra. Quả thật cuộc sống chẳng ai biết được chuyện gì, mọi thứ đều dù may hay rủi cũng chính là định mệnh không thể đùn đẩy, riêng chỉ có xử trí thông minh mới lật được định mệnh.
Người xưa có câu "Biết người biết ta, trăm trận trăm thắng", nôn nóng và hấp tấp chỉ làm tình hình xấu thêm, người vốn không thể là đối thủ với tâm linh, cuộc chiến lần này rõ ràng phía con người có quá nhiều điểm bất lợi. Nếu cứ như vậy hiển nhiên chiến thắng sẽ thuộc về Han Bora, nhưng đời nào Kim Taehyung lại để điều ấy xảy ra, hắn đã nói bảo vệ cho tổ ấm nhỏ được chính là dùng cả tính mạng để hứa.
Là người lăn lộn trên thương trường nhiều năm đã giúp hắn có thêm một mặt cứng rắn, kinh nghiệm cũng như tài đọc vị đối phương.
Từ lúc chập chững vào đời, Kim Taehyung đã được cha mình rèn luyện nghiêm khắc đến nỗi bất cứ ai vô tình ở trong không gian của hai người họ Kim đều bị bức đến ngộp thở. Bố Kim đã dạy hắn rất nhiều thứ, có thể nói ông đã nhồi nhét tất cả kiến thức và kĩ năng hơn nữa đời người cho một thiếu niên năm ấy chỉ vừa tròn mười sáu chỉ trong vỏn vẹn hai năm. Đến khi vừa tròn mười tám tuổi thì hắn chính thức dời ra ở riêng, và sau biết bao khó khăn, khổ cực, cuối cùng công sức bỏ ra cũng được đền đáp.
Bất động sản Victory ngày một lớn mạnh, chi nhánh con mọc lên như nấm sau mưa, nhưng Kim Taehyung là tuýp người cầu toàn, hắn không những quan trọng số lượng mà lẫn cả chất lượng. Công ty con nhiều không có nghĩ chi nhánh đó không quan trọng, đối với hắn sai lầm nhỏ nhất cũng không được phép xảy ra. Đó cũng là lí do bất động sản Victory lại hùng mạnh như vậy, song vì lẽ đó mà sau mỗi tháng sẽ có một tốp nhân viên bị sa thải vì không đáp ứng được KPI mà vị chủ tịch trẻ đưa ra.
Han Bora nhếch mép, ả từ đầu đã 'chấm' được gen sẽ truyền cho con mình thì dù đó có là ai ả cũng sẽ lôi đến cho bằng được.
-Ta không có tâm trạng ở đây đôi co với ngươi, tối nay ta gọi ngươi đến đương nhiên không chỉ để nói kế hoạch hoàn mỹ này, như vậy thì ngươi hơi hời thì phải.
Kim Taehyung chăm chú vào từng cử chỉ của ả, trong đầu chợt vang lên lời dạy lúc trước của bố Kim.
"Đọc vị chính là nắm bắt ngôn ngữ hình thể của người khác."
Đúng rồi! Chính là ngôn ngữ hình thể, một manh mối quan trọng thế này mà hắn lại không để ý từ sớm. Nhưng để chắc chắn hơn về suy luận của bản thân, Kim Taehyung không bứt dây động rừng, mà tỉ mỉ quan sát lối nói chuyện của Han Bora.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO/TAEKOOK] Stay Alive
Fiksi Penggemar-Begin 10/10/2022 -End ? Thể loại: ABO, sinh tồn, tâm linh, ngọt, AxO. Jeon Jungkook không may bị kẹt lại trên đảo cùng những người bạn. Ở đây cậu gặp được Kim Taehyung và trợ lí của hắn. Cứ ngỡ là ngẫu nhiên nhưng thật ra tất cả đã được sắp xếp tỉ...