8. Chuyện Gì Tới Cũng Phải Tới (H)

797 59 9
                                    

Jeon Jungkook hắn nửa ngồi nửa nằm dậy, không ngừng lùi vào góc lều trong khi đôi mắt đầy lệ nhìn cái bóng ngoài cửa, chỉ thấy thứ gớm ghiếc kia từng bước tiến lại gần. Jungkook gần như nín thở cậu ước tình huống bây giờ giống trong những câu truyện cổ tích lúc nhỏ được nghe, nếu mình ngừng hít thở ma quỷ cũng sẽ không thể nhìn thấy mà lướt qua, miệng nhỏ liên tục cầu nguyện nhưng dù sợ thế nào tay vẫn không buông khỏi người kia. Jeon Jungkook chỉ còn nhắm mắt chờ đợi cái chết đến gần.

Bỗng vòng tay Kim Taehyung  siết mạnh lại, hắn vừa tỉnh dậy chưa hiểu chuyện gì nhưng khi thấy Jeon Jungkook khóc trong sợ hãi vẫn vô thức đã ôm cậu thật chặt.

Cảm nhận được người bên cạnh đã thức, Jeon Jungkook mới dám từ từ quay mặt nhìn về phía con ma ngoài cửa, chỉ thấy nó nhe hàm răng nanh nhọn hoắt, mép miệng không ngừng rỉ ra dịch nhờn gớm ghiếc như doạ nạt rồi mờ dần và biến mất hẳn.

Kim Taehyung nhìn theo hướng mắt của Jeon Jungkook đoán ra được lí do khiến cậu khóc, hắn không lên tiếng an ủi chỉ ôm cậu vào lòng, tay không ngừng xoa xoa lưng. Khoảng mười lăm phút sau, cậu bắt đầu cảm thấy cơ thể có gì đó không đúng.

Cảm giác rất lạ lẫm nhưng cũng rất quen thuộc. Triệu chứng xuất hiện chưa tới ba phút đã làm cơ thể Jungkook nóng ran như lửa đốt.

Jeon Jungkook biết rõ tình trạng của bản thân, cậu sợ hãi đẩy người Kim Taehyung ra rồi chạy nhanh về phía cửa lều. Omega là đang tới kì phát tình cảm giác người nóng bức như có hàng trăm con kiến bò quanh này không thể nhầm lẫn được,  bị tin tức tố của Alpha bức trong thời gian dài khiến kì phát tình quay trở lại trong khi cậu vừa trải qua kì phát tình trước khi đi đảo 1 tuần. 

Sự cố ngoài ý muốn làm cho Jeon Jungkook hoảng sợ muốn né tránh tất cả Alpha, đối với Omega chưa bị đánh dấu như cậu, việc tiếp xúc gần với Alpha trong kì phát tình rất nguy hiểm vì trong tin tức tố Omega phát ra có rất nhiều chất dẫn dụ, dễ khiến Alpha mất khống chế từ đó làm ra những việc sai trái.

Chưa kịp chạy xa Jeon Jungkook đã bị Kim Taehyung giữ tay lại hắn không hay biết Omega trước mặt mình đang rất mẫn cảm với mùi Alpha khác mà vô tư tiếp xúc thân thể.

Kim Taehyung ngây thơ không hề biết mình đang đối diện với một quả bom nổ chậm, nếu cứ nhởn nhơ trước mặt cậu chắc chắn sẽ xảy ra chuyện lớn. Biết được sự nguy hiểm đó, Jeon nhanh chóng bịt mũi lại, né khỏi cảnh tay của người kia, bước thật nhanh về phía balo của mình, miệng hét lớn.

"Kim Taehyung anh không được lại đây, mau tránh xa tôi ra."

Chưa kịp để Kim Taehyung phản ứng cậu đã chui tọt vào cánh rừng rậm rạp. Với một người chủ tịch đầu chỉ biết giấy tờ nhà đất thì phản ứng sinh lí của Omega là một bài toán khó với hắn. Kim Taehyung biết Omega sẽ có kì phát tình nhưng lại không biết nếu bị Alpha khác bức bằng lượng tin tức tố lớn cũng sẽ khiến Omega phát tình.

Lí trí vẫn đang  suy nghĩ nhưng trái tim hắn cứ mách bảo phải chạy theo Jeon Jungkook, dẹp bỏ mọi thắc mắc trong đầu, Kim Taehyung nhanh chóng vớ lấy balo của mình chạy theo lối cậu vừa đi.

Nhờ có mùi tin tức tố đào quen thuộc của cậu để lại, hắn thành công tìm ra Jungkook đang ngồi thở phì phò dưới tán cây cổ thụ lớn. Phần thân cây đặc biệt lõm vào một khoảng được Jeon Jungkook làm chỗ nghỉ ngơi, cây to cũng rất phù hợp cho việc qua đêm.

[ABO/TAEKOOK] Stay AliveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ