37. Nhất Định Không Có Lần Hai.

212 18 0
                                    


Chìm đắm trong phoremone rượu vang nồng cháy như thiêu như đốt, Jeon Jungkook không nhận ra bản thân hiện tại có bao nhiêu phần khốn đốn.

Từ bao giờ Kim Taehyung đã thôi làm những hành động đáng sợ, Jungkook chưa kịp thở phào nhẹ nhõm tới hơi thứ hai thì nghe thấy âm giọng khàn khàn của hắn cất lên, so với lúc nảy còn trầm đục hơn.

Hắn ôm Omega rất chặt, đến nỗi nếu cơn hỗn loạn đã qua kéo dài thêm vài phút nữa cậu nghĩ xương sống mình sẽ vỡ nát mất, may mắn hắn không phải dạng dễ buông thả, nếu sợi dây lí trí có đứt làm đôi đi chẳng nữa thì hắn cũng sẽ chắp vá lại, cứ đứt thì vá, sẽ không có chuyện Alpha Kim ngoan ngoãn chấp nhận bị chi phối cảm xúc và điều đó khiến hắn cảm thấy ghét bỏ chính bản thân nếu làm Omega của mình tổn thương. Dù trong quá trình kiềm chế con quái vật bị giam cầm có thể bị nó quào một phát vẫn quyết tâm vững vàng.

-...Jungkook.

Người được gọi ngước sườn mặt long lanh đầy nước mắt của mình lên, cậu nhận ra con ngươi chằng chịt tơ máu đã biến mất trả lại dáng vẻ bình thường. Cậu run run chạm tay vào đoạn xương hàm vì kiềm chế mà bị nghiến chặt đến đáng thương, Alpha này thật đáng sợ, cũng thật đáng thương.

-Em ở đây.

Ba chữ 'Em ở đây' đã an ủi thành công dập tắt nơi điên cùng cuối cùng của Alpha, sau đó cậu lại bị người nọ gắt gao ôm lấy, cả hai im lặng quấn nhau một lúc lâu tưởng chừng như nếu có ai đang theo dõi bọn họ chắc đều nghĩ có khi nào hai người này ngủ đứng hay không.

Và sự thật là vẫn có một thân hình mảnh mai luôn chăm chú quan sát nhất cử nhất động của họ kể từ khi Alpha bắt đầu phát phoremone.

Khu rừng rộng lớn nhanh chóng phân tán phoremon Alpha ra mọi ngõ ngách, không khí bao quanh Kim Taehyung và Jeon Jungkook theo đó cũng trong bớt lại, nhớ lại bầu không khí tối đen như vực thẳm Omega thắc mắc vì sao giây phút đó thâm tâm chỉ toàn lo được lo mất an toàn của Alpha chứ chẳng để ý đến đôi chân run rẩy bị rút kiệt sức của bản thân.

Có lẽ một phần lớn công lao là nhờ cậu kịp thời thả xích phoremone mới như từng chút một an ủi, trấn an Alpha, giúp hắn tỉnh táo nên Kim Taehyung mới nhanh như vậy đã bình phục trở lại.

 Trong mối quan hệ AO, nếu lược sơ những vấn đề khách quan thì vai trò của hai người bạn đời hoàn toàn như nhau, họ đều dễ dàng bị tin tức tố của đối phương thu hút đến si mê, ngoài ra tin tức tố còn giúp bạn đời dù ở trong bất kì trạng thái nào cũng có thể cảm thấy được xoa dịu. Càng về lâu về dài tác dụng tin tức tố càng đặc biệt, ví như một cặp AO và một cặp AB lâu năm cùng bị lạc nhau trong một đám đông, hai người AO ở với nhau đủ lâu sẽ rất mức quen thuộc mùi hương của người còn lại nên cho dù đám người có chen chúc giữa mùi này với mùi nọ thì cặp đôi AO vẫn sẽ có sác xuất tìm thấy nhau sớm hơn.

Ngược lại, những cặp đôi có một cá thể là Beta sẽ khác, sỡ dĩ vì Beta không có phoremone cũng như tin tức tố- thứ giúp Alpha tìm ra bạn đời của mình. Nhưng không vì vậy mà số lượng những cặp AB ít đi, ngược lại nhiều năm trở lại đây thống kê tình trạng hôn nhân giới ABO đã cho ra kết quả, phần trăm các cặp AB gắn kết với nhau vượt mốc hai mươi ba phần trăm. Trong khi mấy mươi thế kỉ về trước AB đến với nhau đều bị kì thị và cho là không hạnh phúc vì Alpha dễ bị lay động trước mùi hương ngọt ngào của Omega mà Beta không hay biết.

[ABO/TAEKOOK] Stay AliveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ