Jungkook thực sự không hiểu tên mặt liệt đó đang nghĩ gì nữa, cậu là đang có lòng tốt canh cho hắn ngủ, hắn thật sự không thể nói được một câu tử tế?
Nếu phải chọn một người bị con ma bắt đi thì Kim Taehyung chắc chắn sẽ là 'best choice'.
.
Đêm càng về khuya thì nhiệt độ càng lạnh, cũng thật may mắn nơi cậu nằm khá gần với đống lửa nên Jungkook đang chìm đắm trong giấc mơ của mình.
Lúc này trong lều mọi người cũng đã chìm vào giấc ngủ sau một ngày dài làm việc mệt mỏi, tiếng thở đều đều vẫn vang lên mà không ai hay biết 'nó' đang tới gần.
Vị trí chỗ nằm từ trái sang phải lần lượt là Taehyung, Song Chae, Seo Jun, Dong Hyun và Ji Ho . Sở dĩ Song Chae và Seo Jun nằm cạnh nhau là vì Seo Jun là Beta lặn nên việc chọn giữa một Omega một Beta lặn thì nhắm mắt cũng biết lựa chọn của Song Chae, đương nhiên gã chọn Seo Jun.
Ở trong lều ấm áp bao nhiêu thì ngoài ngược lại bấy nhiêu.
Bên ngoài, gió rít qua từng cơn khiến Jungkook cuộn chặt mình vào cái áo khoác, gió thổi qua thêm nhiều đợt nữa. Lần này, gió trực tiếp dập tàn luôn đống lửa vẫn đang cháy.
Nguồn nhiệt duy nhất bị mất, Jungkook liền cảm thấy lạnh lẽo, cậu cựa mình qua lại rồi từ từ ngồi dậy. Nhìn đám lửa vừa nảy vẫn cháy đỏ rực bây giờ chỉ còn lại đám tro tàn khiến tâm cậu bắt đầu rung rinh theo gió.
Bỗng có nguồn hơi lạnh chạy dọc sống lưng khiến Jungkook run lên từng đợt, cậu cảm thấy giống như có một bàn tay đang mò mẫm trên lưng rồi lướt qua gáy sau đó vòng quanh cổ mình.
Kim Taehyung nói đúng, đó là một bàn tay lạnh lẽo và có mùi như xác chết. Không để cho Jungkook có cơ hội suy nghĩ, 'nó' đã siết chặt vòng tay lên bịt chặt miệng, tay còn lại thì che mắt cậu. Khiến cho Jungkook không tài nào vùng vẫy.
Chân cậu tung đạp, đá loạn xạ nhưng trong phút chốc liền bị nó giữ lại.
Từ lúc chân bị giữ chặt, Jungkook cảm thấy trong bụng mình như có cả tấn sắt, nặng đến phát đau, nó liên tục ghì tay chân cậu xuống khiến cậu nghĩ nếu cứ như vậy thì mình sẽ chết mất.
Cơn đau âm ỉ chỉ kéo dài hơn 15 phút nhưng cậu cảm thấy nó dài như một thế kỉ vậy, ngay khi chân vừa được thả nhẹ ra, Jungkook đã cùng hết sức bình sinh vùng lên rồi chạy thật nhanh về phía liều.
Dù sao đi nữa thì Omega vẫn là Omega, tới giây phút hoảng sợ nhất họ vẫn sẽ tự tìm kiếm một nơi an toàn để ẩn nấu chứ không phải đứng lên dũng cảm đối mặt như Alpha, suy nghĩ đó đã in sâu trong tiềm thức của mỗi Omega.
Giống như Omega Jeon bây giờ đây, cậu vừa nhảy bổ lên người Alpha Kim đang nằm ngủ khiến hắn giật mình tỉnh dậy.
Hắn bất ngờ khi vừa có vật thể đè lên người, cứ nghỉ là con ma tối hôm qua lại đến quấy rối nhưng Kim Taehyung chợt nhận ra đây không phải là ma, ma không có mùi tin tức tố, cơ thể nó chỉ toàn mùi hôi thối của xác thịt thối rữa đang phân huỷ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO/TAEKOOK] Stay Alive
Фанфик-Begin 10/10/2022 -End ? Thể loại: ABO, sinh tồn, tâm linh, ngọt, AxO. Jeon Jungkook không may bị kẹt lại trên đảo cùng những người bạn. Ở đây cậu gặp được Kim Taehyung và trợ lí của hắn. Cứ ngỡ là ngẫu nhiên nhưng thật ra tất cả đã được sắp xếp tỉ...