-Xuống mồ? Cô nghĩ tôi sẽ tin trò doạ con nít này ư? Sao cũng được, tuỳ cô.
"Giờ thì phiền cô cho tôi về."
Kim Taehyung biết Han Bora hoàn toàn có thể xâm nhập và tẩy não suy nghĩ Jungkook nhưng hắn chẳng để lộ một tí gì để nói là thất thủ. Trong cuộc đàm phán này Kim Taehyung đã hoàn toàn đảo khách làm chủ, chiếm thế thượng phong.
Ma nữ triệt để tức giận, ả không muốn đôi co tiếp tục vì biết tình hình lúc này mình đang là kẻ bị động. Sự khôn ngoan và sắc bén trong bộ não không cho phép ả bấn cẩn thêm lần nào nữa. Vốn dĩ, người chọn Kim Taehyung là ả, cả Jeon Jungkook cũng là ả chọn, nhưng việc ngoài ý muốn đã xảy ra. Có quá nhiều kẻ ngoại lai đã tham gia vào việc này khiến kế hoạch hoàn mỹ ả tốn công gầy dựng trong phút chốc đã bị xáo trộn.
Phẩy tay một phát, Han Bora dùng làn khói trắng dày đặc che mắt hắn rồi phá bỏ lớp ảo ảnh đưa hắn về thực tại. Còn bản thân ả cũng biến đi đâu mất.
.
-Chủ tịch ! CHỦ TỊCH !
Tự nhiên Kim Taehyung trong lúc nguy cấp như lúc này lại khựng lại mọi động tác để Park Seo Jun cứ hấp hối mãi. Oh Song Chae dù lay mạnh đến mức nào hắn cũng không phản ứng, đến khi gã thô lỗ gằn lên từng tiếng thì Kim Taehyung mới như sựt tỉnh. Ban đầu hắn còn hơi ngơ ngẫn như từ trên trời rơi xuống nhưng rất nhanh đã lấy lại tinh thần bắt tay làm việc.
-Vết thương không còn chảy máu nhiều như lúc trước nữa thưa chủ tịch.
Vì Park Seo Jun đã ngất nên không cần thư kí Oh giữ nữa, gã nhanh chóng đổi nhiệm vụ của mình thành 'bác sĩ' phụ. Nhưng máu thư kí vẫn chảy trong người, gã bị lậm công việc cũ đến nổi dù chủ tịch có thể nhìn thấy rõ vết thương không còn chảy máu mà gã vẫn báo cáo lại.
-Tôi biết rồi, giờ chỉ cần sơ cứu bình thường thôi. Tình hình là cậu ta qua cơn nguy kịch rồi.
-Mọi chuyện còn lại cậu tự làm nhé thư kí Oh, tôi có chuyện đi trước.
Hắn tin tưởng vào kinh nghiệm của cánh tay đắc lực kiêm bạn thân mình, giao nhiệm vụ cho gã xong Kim Taehyung liền rời khỏi nơi đó.
Sau mọi chuyện thì Han Bora đã ra tay cứu Park Seo Jun một mạng, giờ có không làm gì thì cậu ta cũng vẫn sống thôi nên việc này hắn mới đưa cho thư kí mình lo liệu.
.
Jeon Jungkook cùng hai người bạn ở bên ngoài chờ đợi mòn mỏi thì cuối cùng Kim Taehyung cũng bước ra, cậu lập tức chộp lấy người hắn muốn hỏi thăm tình hình Park Seo Jun, nhưng nhìn khuôn mặt có phần mệt mỏi, đờ đẫn kia thì lời đầu Jungkook nói ra lại thành "Huyngie có mệt lắm không? "
-Ji Ho mày đi lấy nước cho huyng ấy uống trước đã. Còn phần thằng Seo Jun như nào rồi hyung, có còn nguy hiểm lắm không?
Kim Taehyung nhận nước từ tay Ji Ho rồi tu ừng ực một hơi gần hết cả chai nước lớn. Lúc uống xong hắn mới nhàn nhã trả lời.
-Trước mắt thì qua cơn nguy kịch rồi, các cậu không cần lo lắng nữa.
-Đợi thứ kí Oh làm nốt phần còn lại xong các cậu có thể vào thăm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO/TAEKOOK] Stay Alive
Fanfic-Begin 10/10/2022 -End ? Thể loại: ABO, sinh tồn, tâm linh, ngọt, AxO. Jeon Jungkook không may bị kẹt lại trên đảo cùng những người bạn. Ở đây cậu gặp được Kim Taehyung và trợ lí của hắn. Cứ ngỡ là ngẫu nhiên nhưng thật ra tất cả đã được sắp xếp tỉ...