9. Mặc Kệ Hậu Quả (H)

865 52 14
                                    

Dứt câu tiếng xoẹt từ áo cậu kêu lên, Kim Taehyung không thể trơ mắt nhìn người phía dưới cứ chủ động mãi, hắn học theo cách của cậu thè lưỡi liếm quanh bầu ngực rồi cho cả vào miệng mút chùn chụt như em bé đang khát sữa.

Jeon Jungkook cong người tiếp nhận từng đợt khoái cảm hắn mang mang, miệng rên theo từng chuyển động lưỡi của người kia. "Bên kia...nữa..hưm bên kia cũng muốn..ư" cậu dịch bầu ngực bên kia qua trước mặt như mời gọi rất nhanh cũng được thoả mãn, ưỡn người như khát cầu muốn những thứ lớn hơn nữa, tay thon dài mò xuống dưới vật đang cương cứng của mình không ngừng di chuyển lên xuống.

Kim Taehyung mút tới khi bầu ngực đỏ rát hằn lên những vệt li ti mới chịu dừng lại chuyển lên quai xanh quyến rũ, mãi đến khi ngừng lại thì vai cậu đã xuất hiện chi chít các dấu hôn đỏ đậm. Hắn giữ lấy tay không ngừng lên xuống của cậu, dịch cả khuôn mặt tuấn tú xuống đối diện vật nhỏ không do dự liếm một đường từ đầu khấc đến gốc rồi ngậm cả chiều dài vào miệng. Bàn tay lưu loát cởi luôn chiếc quần chỉ mới được mở dây kéo.

"Ưm..a" Jeon Jungkook hét lên khi được khoang miệng ấm nóng bao trọn, từng đường hắn di chuyển cơn sóng tình trong người càng dâng cao nó nhấn chìm cậu vào trong biển khoái cảm khiến Jeon Jungkook tình nguyện chết trên giường với Kim Taehyung. 

Tay hắn dời lên trên mông tròn nhào nặn, đầu bị kẹp giữ hai cánh đùi mỗi nhịp lên xuống tóc hắn cọ cọ vào đùi non khiến Jungkook nhột không thôi. Bụng dưới cuộn lại từng đoàn, mệnh căn nhỏ giật giât rồi bắn ra từng dòng chất lòng đục ngầu, vì bắn quá đột ngột Kim Taehyung không kịp né và cũng không có ý định né nên hưởng trọn lần bắn đầu tiên của cậu. Hắn không chê ngược lại còn nuốt xuống giống như vừa uống một ngụm sữa làm cho cậu đang lâng lâng cũng ngại ngùng mặt đã đỏ nay càng đỏ hơn.

"Đừng nuốt, nó bẩn lắm." Jeon Jungkook đánh yêu vào bắp tay hắn miệng không ngừng trách móc, "Nó ngọt giống cậu vậy" nói xong liền tiến tới hôn môi truyền một ít tinh dịch còn sót lại trong miệng qua cậu.

Vị mặn cùng với mùi tanh nồng của nó khiến Jungkook suýt thì nôn ra, đến khi buồng phổi kêu gào vì hết dưỡng khí cậu vẫn chẳng biết nó ngọt như lời hắn nói ở đâu,  Kim Taehyung là đồ lừa đảo.

Không để Kim Taehyung thiệt thòi Jeon Jungkook đẩy hắn từ từ nằm xuống còn mình thì leo lên người, chống tay sang hai bên hông nhìn đũng quần dựng thành một túp lều nhỏ mà Jungkook xót xa không thôi. Hắn cương đến vậy vẫn giúp cậu thoả mãn trước, Jungkook cúi xuống dùng răng mở khoá kéo cậu rất nhanh đã được diện kiến thứ hằng mong chờ.

Thấy nét mặt sượng trân cứ nhìn chăm chăm vào chỗ đó khiến Taehyung dù hứng tình đến đâu cũng phải ngượng ngùng, bị người khác nhìn vào chỗ tư mật lâu như vậy chỉ có mặt trát bê tông mới không ngại chứ trai tơ lần đầu nếm trái cấm như hắn thì hơi ngoài tầm. Dùng tay kéo Jeon Jungkook ngồi dậy, Kim Taehyung tỏ ra áy náy vô cùng, vừa rồi trong đầu cứ nghĩ cảnh cậu blowjob cho mình mà quên mất cả hai đều lần đầu trải nghiệm bộ môn lí thú này, không phải cứ nhìn người khác rồi bắt chước theo là được.

"Cậu không cần làm như vậy thật ra thì nó không quá quan trọng." Hắn hôn lên vành tai nóng rực của cậu nhẹ nhàng an ủi, khẩu giao không hề đơn giản như vẻ bề ngoài nó cần người ta phải biết cách đè lưỡi và giữ cơ miệng, không thì dương vật của người kia rất dễ bị thương nếu răng cạ vào, hơn nữa mùi 'đàn ông' nồng đậm e là Jeon Jungkook cố quá thì sẽ thành quá cố mất.

"Arggg...Jeon Jungkook" Kim Taehyung ngạc nhiên khi vừa dứt câu Jeon Jungkook ngoái đầu lên mổ hai cái lên môi rồi nhắm thẳng đến mệnh căng cương cứng đầy gân mà liếm mút chuyên nghiệp. 

Jeon Jungkook mặt đối mặt với thứ to lớn đầy mùi đàn ông khiến cậu thích thú không thôi, hôn lên đầu khấc một cái chào hỏi cậu thè lưỡi ra liếm một đường từ gốc lên đến đỉnh rồi từ từ đưa cả chiều dài vào miệng, muốn học như hắn nuốt hết mệnh căn nhưng miệng Jeon Jungkook quá nhỏ so với kích thước Kim Taehyung. Vậy vẫn là ngậm ngùi dùng tay tuốt phía cán, Omega nhớ  tất cả quy trình của hắn rồi làm theo từng bước, cậu hóp chặt miệng đến khi đã bao trọn cả chiều dài rồi thì mới bắt đầu lên xuống không theo tiết tấu. Nhìn mái đầu tròn không nhấp nhô giữa háng Kim Taehyung hưng phấn đến phát điên, hắn gầm lên từng tiếng miệng không ngừng gọi tên Jeon Jungkook.

Bề lưỡi bị đầu khấc cạ đến tê rần nhưng dương vật vẫn chưa có dấu hiệu bắn ra Jeon Jungkook có cảm giác như sau ngày hôm nay miệng cậu sẽ chẳng thể khép nổi nữa, vì để cứu đôi môi sưng tấy của mình Jungkook bắt đầu tung tuyệt chiêu, cậu vừa ngậm dương vật của người đàn ông trong miệng của ú ớ từng tiếng.

"T-Taehyungie ..ơi Jungkook...mỏi miệng...anh bắn cho...Jungkook nhé." Khuôn mặt đỏ bừng vì cơn hứng tình cộng với góc nhìn không thể đứng đắn hơn khiến bụng dưới Kim Taehyung bắt đầu rạo rực nhưng vẫn không chịu bắn ra. Nhìn đến mỏi mắt nhưng vẫn không được kết quả mong muốn, đã đến mức này thì đừng trách cậu vì sao thâm độc. 

Jeon Jungkook từ từ rời khỏi dương vật đầy gân kia cho đến khi chỉ còn ngậm được mỗi đầu khấc cậu bất ngờ ngoáy sâu lưỡi vào lỗ niệu đạo làm cho Kim Taehyung không chịu nổi khoái cảm mới lạ này mà phóng ra dòng tinh đặc sệt. 

Kim Taehyung chẳng biết mưu đồ của Jeon Jungkook nên không kịp kéo đầu người kia ra làm cho cậu hưởng trọn dòng sữa ấm nóng đã ủ được 24 năm, Jungkook vị bắn bất ngờ nên nhả cả côn thịt ra khi nó chưa phóng thích hết tinh hoa, thế là không những trong miệng mà trên mặt Omega cũng dính không ít.

Kim Taehyung tội lỗi đầy mình bế con thỏ đặt lên đùi rồi dùng tay quệt hết những vết sữa trên mặt nhưng lại bị cậu cản lại, cậu kéo ngón tay vừa lau mặt mình lại rồi một đường ngậm cả  vào miệng, còn tinh nghịch dùng lưỡi đẩy đẩy quanh ngón tay. Tuy chưa bao giờ thừa nhận nhưng trong thâm tâm Kim Taehyung đã ngầm thừa nhận người trước mặt sẽ là của mình, chỉ hắn mới được thấy biểu cảm gợi tình của cậu, chỉ hắn mới được nghe tiếng rên rỉ phóng khoáng của cậu, và chỉ hắn mới được quyền giữ cậu làm của riêng.

Một suy nghĩ táo bạo liền hiện lên trong đầu Alpha, nếu bây giờ bị đánh dấu có phải cả đời này Jeon Jungkook chỉ có thể là của một mình Kim Taehyung, suốt quãng đời còn lại chỉ có thể dính lấy hắn, làm sao đây Kim Taehyung bắt đầu có dục vọng riêng cho bản thân mất rồi. 


------------------------------

Tặng @Christinaterra2802 

Xin lõi vì sự chậm trễ này 

[ABO/TAEKOOK] Stay AliveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ