Kim Taehyung mơ màng tỉnh dậy sau giấc ngủ dài, nếu không phải do cơn đói cứ cồn cào bụng dạ mãi chắc hắn cũng chẳng muốn thức dậy vào lúc nửa đêm khuya khoắt như vậy.
Khẽ động đậy trở mình Kim Taehyung liền cảm nhận được bàn tay mình bị bao bọc bởi những đốt tay nhỏ xinh, có lẽ tiếng động không đủ lớn để đánh thức người kia nên cậu chẳng có dấu hiệu tỉnh dậy, ngoan ngoãn chẹp chẹp miệng ngủ tiếp. Nhưng như vậy cũng tốt, nhìn Jeon Jungkook cả người ngồi bó gối vừa ngủ nhưng tay vẫn nắm chặt tay hắn như thế chắc cậu cũng rất mệt rồi.
Đôi mắt ngáy ngủ giờ đã không còn mà thay vào đó là ánh mắt của kẻ si tình.
Con người có thể che dấu cảm xúc, cất giữ lời nói nhưng chỉ riêng đôi mắt là thứ không thể điều khiển được. Giống như trái tim, đều là bộ phận trên cơ thể mình nhưng nó lại hoạt động vì kẻ khác. Hai thứ đó đều có đặc điểm chung là cứng đầu và đâu đó một ít sự phản bội, đều cùng một bọn với nhau nhưng trái tim lại là kẻ đầu têu. Vì chính những nhịp đập liên hồi, rộn rã khi bắt gặp người ấy mới khiến đôi mắt cũng trở nên thẩn thơ, chôn vùi hình dáng của người kia vào tận trí não, muốn đem họ khắc sau vào tim, khảm chặt vào ngực. Con người từ đó nảy lên tính chiếm hữu, chỉ muốn độc chiếm người kia không thể để bất kì một kẻ ngoại lai nào dòm ngó được.
Kim Taehyung trong chính khoảnh khắc này thật sự muốn đem người trước mặt ôm vào lòng để thoả sức nhào nắn, hắn tự hỏi mình đã phí phạm hơn hai mươi năm trên trái đất này để làm gì trong khi chính bản thân lại bỏ lỡ viên kim cương xinh đẹp này chứ. Cuộc sống sau khi trưởng trành của hắn chỉ gói gọn trong hai chữ 'công việc', Kim Taehyung chưa từng nghĩ có một ngày mình mê mụi một tiểu yêu quậy phá vắt mũi chưa sạch này, đúng thật cuộc sống lắm chữ ngờ.
Mà ông trời còn biết trêu người, Jeon Jungkook đã là em bé...của Kim Taehyung, vậy mà giờ cậu còn mang thêm trong người một em bé nữa.
Hắn cảm thán người nhỏ hết hơn ba phút phút đồng hồ mới chịu đứng dậy, ôm Jeon Jungkook tìm kiếm một tư thế dễ chịu nhất và đặt cậu xuống, bé bầu đang ngủ thì bị xê dịch bỗng có dấu hiệu thức dậy như một bị làm phiền nhưng rất nhanh đã từ bỏ vì Kim Taehyung đã kịp toả ra pheromone rượu vang giúp người nhỏ cảm thấy an toàn hơn, có lẽ sau giấc ngủ dài nghỉ ngơi lượng pheromone của hắn đã bắt đầu ổn định trở lại. Sau đó mới yên tâm đi tìm thức ăn bỏ bụng.
.
Sáng hôm sau, cả đám người bao gồm cả Seo Jun nháo nhào đến xem Kim Taehyung đã tỉnh dậy chưa, mà chẳng hề hay biết hắn đã hồi phục từ tối qua.
Cả nhóm cứ thập thò trước cửa lều của hắn và cậu không biết có nên vào không vì sợ làm phiền Jungkook. Alpha của cậu trở nên như vậy chắc hẳn cậu cũng buồn lắm, bọn họ đã đoán được phản ứng của cậu sau khi biết tin này nhưng không ngờ Jeon Jungkook lại phản ứng mãnh liệt như vậy, một Omega bao giờ cũng hung dữ, cộc cằn trong tâm thức lại oà lên khóc như một đứa trẻ.
Oh Song Chae cũng nhập hội 'rình rập' với đám nhỏ, đang lớ ngớ chưa kịp hiểu chuyện gì thì gã đã bị mấy con người bản thân xem như là em trong nhà đẩy vào tận bên trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO/TAEKOOK] Stay Alive
Fanfiction-Begin 10/10/2022 -End ? Thể loại: ABO, sinh tồn, tâm linh, ngọt, AxO. Jeon Jungkook không may bị kẹt lại trên đảo cùng những người bạn. Ở đây cậu gặp được Kim Taehyung và trợ lí của hắn. Cứ ngỡ là ngẫu nhiên nhưng thật ra tất cả đã được sắp xếp tỉ...