32. Kim Taehyung, Em Ủng Hộ Anh

305 27 0
                                    


Đúng như hắn nghĩ, Jungkook của hắn đến tận giờ này vẫn chưa có gì bỏ bụng. Nhìn Omega đói đến độ biết Alpha của mình đến cũng chẳng nhao nháo như ngày thường khiến tâm tình Kim Taehyung càng gấp gáp.

Hắn dịu dàng chỉnh tầm mắt cậu về phía mình, ân cần hỏi han.

-Bé con? Em đói như vậy sao không gọi tôi ra?

Mặc dù lời nói chín phần trách móc nhưng giọng điệu quá đỗi ôn nhu, hắn vừa hỏi tội Omega vừa xoa nắn cái đầu tròn đến phát nghiện.

Còn người bị xoa nắn cũng chẳng thấy phiền hà mà ngược lại còn cố áp hai má đào vào tay người lớn, hưởng thụ sự cưng chiều. Cất giọng nũng nịu làm cho mấy người còn lại thêm một lần nữa thành bóng đèn.

-Em đói lắm nhưng vẫn muốn chờ anh cùng ra ăn chung thôi. Bao giờ mới có đồ ăn vậy ạ?

Vừa đói vừa mệt khi mang trong mình thêm một sinh linh bé nhỏ đã khiến cậu chỉ muốn nấp mãi trong lòng người đàn ông này, vì chỉ khi ở bên hắn cậu mới cảm thấy bản thân được che chở, bảo bọc. Từ đó tính cách bất thường có phần hung dữ của cậu càng ngày càng trở nên lệch hướng, trở thành một người suốt ngày chỉ muốn dựa dẫm vào hắn, cho dù đến lấy cốc nước cũng chẳng muốn động tay vì trong chính tâm trí cậu biết sẽ có Kim Taehyung chấp nhận mình.

Kim Taehyung đau lòng nhìn người nhỏ nằm xụi lơ trong lòng, hắn đỡ cậu dậy nghiêm chỉnh, thoáng hôn một cái lên môi, lên tiếng căn dặn.

-Em ngồi đây lát, tôi đi làm thức ăn mang tới.

Jeon Jungkook như một chú mèo con ngoan ngoãn gật đầu để hắn yên tâm.

Lúc Kim Taehyung vừa khuất bóng cũng là thời điểm để những con người mang trong lòng nỗi uất hận vì chưa được ăn sáng mà đã bị dọng cả đống cơm vào mồm. Hai cậu ta lăm le tiếng lại gần Omega đang gật gù nọ, buông lời trêu ghẹo, hệt như mấy tên háo sắc.

-Này Jungkook ba phần yếu ớt, bảy phần giả tạo của bọn tôi ơi! Mày đừng có giả vờ đóng kịch ở đây nữa, Taehyung hyung đi xa lắm rồi.

Kang Ji Ho giả vờ đánh vào vai tên đang nói.

-Thằng này mày đừng có trêu em bé của người ta nữa, kẻo em bé về méc với chồng lớn là tụi mình toi đời đấy.

-Ờ ha, tao quên mất. Ji Ho mày nói đúng, chồng lớn người ta là chủ tịch bất động sản mà, đối với tụi mình chỉ như mấy con tép con thôi. Phải giữ mồm giữ miệng mới được.

Nói đoạn cả hai tên hả dạ phá lên cười ha hả, đúng là nhân sinh không có gì thoả mái hơn việc cà khịa người khác.

Jeon Jungkook nghe hai tên kia nói không thiếu một chữ, bấy giờ mới liếc mắt mấy tên ruồi muỗi, cậu chống hông cố lấy một hơi sâu để chuẩn bị tung liên hoàn pháo cho mấy tên này thông não.

-Hai tụi mày chê sống quá nhiều rồi? Người ta một Omega một Alpha hạnh phúc là chuyện bình thường, vậy mà tụi mày làm như chuyện gì tày đình, hết liếc xéo rồi trề môi. Tao nói cho tụi mày biết, lúc nảy mà không có hyung ấy ở đây là tao cho tụi bây no đòn chứ còn ở đó cà với khịa.

[ABO/TAEKOOK] Stay AliveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ