Mặt trời dần ló dạng mang những tia nắng đi chiếu rọi khắp mọi nơi, đem ánh sáng tới cho muôn loài. Nhưng trong ngay giờ phút này mạn phép cho Jeon Jungkook xin không nhận ánh sáng từ các đấng tối cao.
Từng tia nắng chói loá chiếu vào mặt làm Jeon Jungkook tỉnh giấc sau một đêm dài, cậu cựa quậy muốn thoát ra khỏi vòng tay to lớn của người kia. Trong một khoảnh khắc nào đó, Jeon Jungkook thừa nhận mình đã bị thu hút bởi nhan sắc tuyệt phẩm của hắn. Mũi cao thẳng tắp, môi mỏng ngòn ngọt rồi đến đôi mắt tam bạch sắc xảo với hàng chân mày rậm rạp. Thật ghen tị với những thứ hắn được ông trời ban tặng, Jungkook cũng được mọi người nhận xét là đáng yêu, xinh xắn nhưng cậu lại không cần, thứ cậu thích là những thứ sắc xảo, có thể làm tăng độ cứng rắn, luôn có thể làm tâm điểm giữa những người khác, chứ không phải nét đẹp mềm mại như hiện tại.
"Nếu mang thai có phải con của mình cũng sẽ đẹp giống Kim Taehyung phải không." Trong vô thức câu thật sự đã nghĩ như vậy, từ sau chuyện tối qua Jeon Jungkook dần nhận thức được việc mình sẽ mang thai, tỉ lệ thụ thai của Omega khi phát tình lên tới 90% với việc có nguồn vốn dồi dào khiến Jeon Jungkook giống như chắc chắn mình sẽ thật sự đã có con. Một Omega có thai tuổi mười tám.
Nhận ra suy nghĩ có phần quái gỡ của mình, Jeon Jungkook bùm một cái liền biến thành quả cà chua biết nói. Cậu gỡ tay người kia ra khỏi người rồi chạy ra ngoài, mới đầu có hơi choáng vì phía dưới đau rát nhưng cậu vẫn một mực không muốn gọi người kia dậy.
Tối hôm qua cả hai đều mệt như nhau vậy mà Kim Taehyung còn bế cậu đi hết chỗ này đến chỗ khác, nên bây giờ giấc ngủ đối với hắn rất quan trọng, Jeon Jungkook cũng không phải không biết phép tắc mà làm ra những việc ngu ngốc như vậy.
Súc miệng xong, cậu bắt đầu đi chuẩn bị bữa sáng cho cả hai. Đồ ăn chỉ đơn giản là hai ly mỳ nhưng vào mắt con người đang đói bụng liền biến thành mỹ vị nhân gian. Xử lí nhanh chóng hai ly mì hộp rồi Jeon Jungkook lấy đồ muốn ra biển tắm rửa sạch sẽ. Hôm qua Kim Taehyung chỉ lau qua loa nên ở dưới cứ dinh dính vô cùng khó chịu. Vì đang đói bụng nên cậu không thể đi tắm lập tức, sợ nguy hiểm đến bản thân và... đứa bé trong bụng.
Sâu trong tiềm thức Omega thật sự đã chắc chắn trong bụng mình đang có một hạt đậu nhỏ dần nảy mầm nên trong lúc làm đồ ăn cậu cũng chẳng dám sơ ý. Giống như thể Jeon Jungkook vừa biết tin mình mang thai liền cẩn thận với tất cả mọi thứ, sợ sẽ ảnh hưởng đến bé con của mình.
Sau khi đảm bảo phía dưới đã sạch sẽ, Jeon Jungkook nhanh chóng lên bờ thay quần áo. Lục mò trong balo Dong Hyun một lúc, Jungkook lấy ra được một hộp thuốc ức chế rồi nhanh chóng uống vào, cậu chợt nhận ra mình vẫn còn nhiệm vụ đi tìm kiếm mọi người.
Bước vào lều vẫn thấy hắn yên tĩnh nằm ngủ, mặc dù hơi không muốn nhưng cậu vẫn lây người kia dậy. Kim Taehyung có lẽ quá mệt nên chỉ ưm vài tiếng bằng giọng mũi rồi quay đi hướng khác ngủ tiếp, mặc kệ Jeon Jungkook một bên cứ í ới mãi.
Dùng đủ mọi cách vẫn chẳng thể lôi hắn dậy, Jeon Jungkook mới nhớ ra tuyệt chiêu mỗi lần mẹ Jeon gọi mình thức dậy. Cậu một tay bịt mũi, tạy còn lại bịt chặt miệng lại để người kia không thể thở, như vậy sau một lát Kim Taehyung sẽ tự động thức dậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO/TAEKOOK] Stay Alive
Fanfiction-Begin 10/10/2022 -End ? Thể loại: ABO, sinh tồn, tâm linh, ngọt, AxO. Jeon Jungkook không may bị kẹt lại trên đảo cùng những người bạn. Ở đây cậu gặp được Kim Taehyung và trợ lí của hắn. Cứ ngỡ là ngẫu nhiên nhưng thật ra tất cả đã được sắp xếp tỉ...