19. Giấc Mơ Kì Lạ & Điềm Báo

550 49 18
                                    


Trong lúc ngủ, Jeon Jungkook đã mơ thấy một giấc mơ rất kì lạ. Có một cô gái mặc một bộ hanbok trắng tinh khiết, cô có mái tóc dài, đen bóng cùng khuôn mặt vô cùng sắc xảo.

Jeon Jungkook thấy mình đang nằm trong một ngôi nhà cũ kĩ trong rừng, cậu ngồi trên giường ngắm nhìn ra khung cửa sổ có một vườn hoa thơ mộng tuyệt đẹp. Cậu cũng không biết tại sao mình lại ngồi đây nữa nhưng được một lúc thì ngoài cửa có người bước vào, chính là cô gái đó. 

Cậu thấy cô ấy nở một nụ cười vô cùng hiền dịu, cô bước chân nhẹ nhàng lại chỗ mình đang ngồi. Jungkook ngồi ở giữa giường còn cô gái khuỵ gối xuống đất sau một lúc nhìn cậu thì áp tai vào bụng tròn.

Jeon Jungkook hốt hoảng nhận ra bụng của bản thân đang to lớn thất thường, giống như người mang thai tháng thứ tám thứ chín vậy, có lẽ vì bận suy nghĩ tại sao lại bị lạc ở đây nên cậu không để ý khối nặng trên bụng. Đến khi cô ta áp tai lên giống như đang nghe nhịp đập của đứa con trong bụng mình thì cậu mới hoảng hồn.

"Cô...cô là ai ? Tại sao tôi lại ở đây ? Taehyung...Kim Taehyung anh đâu rồi."

Jeon Jungkook sợ hãi đẩy cô ta ngã ra sàn nhà gỗ, cậu muốn chạy ra khỏi căn nhà ma quái này nhưng đôi chân lại cứng như đá chẳng thể nào nhúc nhích được.

Cô gái bình tĩnh ngồi dậy phủi đi những vết bụi bám trên bộ hanbok trắng tinh của mình nhưng tuyệt nhiên vẫn không tức giận mà ngược lại còn có cảm giác như ả biết trước những thứ cậu sẽ làm nên không thèm bất ngờ vậy.

-Này chàng trai nhỏ, cậu chớ tức giận kẻo ảnh hưởng đến đứa bé.

Giống như mụ phù thuỷ trong phim, ả chỉ cần dùng một ánh mắt liền có thể giữ người cậu chặt cứng lại trên ghế, dù cho Jeon Jungkook có vùng vẫy đến đâu cũng không thể lung lay được.

Sau đó cô ả lại tiếp tục vuốt ve bụng cậu giống như đang âu yếm chính đứa con của mình vậy. Trong đôi mắt đen tuyền kia, Jeon Jungkook nhìn ra được sự hạnh phúc khi được tiếp xúc gần với chiếc bụng chín tháng này. Cô ta càng áp sát tai vào thì cậu càng nép sâu vào ghế, không muốn cho cô ta tiếp xúc với đứa con của mình vậy. Lờ đi sự trốn tránh của Jeon Jungkook cô ta vuốt vuốt lớp da căng cứng khi phải chứa một sinh linh chưa ra đời rồi nói.

"Con yêu, đợi khi con ra đời ta sẽ đón con về ở chung nhé. Tuyệt đối ta sẽ không làm lạc mất con nữa. Tuyệt đối." cô ả si mê nhìn bụng cậu rồi tự nói chuyện một mình như vậy nhưng lại làm Jeon Jungkook rơi vào hoảng sợ cực độ.

"Đ-đón ? Đây là con của tôi, tôi không cho phép bất kì ai bắt nó đi hết, cho dù cô có là ai đi nữa. Cút đi ! Mau cút xa ba con tôi ra."

Jeon Jungkook đá loạn xạ vào cô ta, miệng không ngừng chửi bới chỉ mong người kia mau biến đi khỏi đây nhưng không ngờ ả không cần dùng sức một tay cũng có thể bắt lấy bàn chân đang đá mạnh của cậu. Cô ta co tay ghim những móng tay dài và vô cùng sắt nhọn vào da thịt làm Jeon Jungkook rít lên đau điếng, nhưng cậu cũng không chịu thua mà tiếp tục vùng vẫy. 

Lợi dụng thời cơ tốt, cậu liền tung một nắm đấm vào mặt làm ả choáng váng rồi nhanh chóng chạy thoát thân. Mở cánh cửa gỗ ra, Jeon Jungkook suýt thì chết ngất vì ngôi nhà này không phải xây ở trên mặt đất mà là đang lơ lửng trên trời, nói đúng hơn là nó được xây trên các tầng mây. 

[ABO/TAEKOOK] Stay AliveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ