Kang Ji Ho cùng Lim Dong Hyun đi ra sau bụi cây chuẩn bị giải quyết nổi buồn nhưng ngặt một cái là trong đầu cậu ta bây giờ chỉ toàn là tin Jeon Jungkook mà thôi.
-Tụi mình có nên nói với nó không, chuyện này cũng quan trọng nên biết càng sớm càng tốt.
Lim Dong Hyun vừa kéo dây kéo quần lên vừa trả lời.
-Tao nghĩ không nên, nếu tự dưng đang yên đang lành có người nói mày mang thai thì mày sẽ nghĩ thế nào? Chuyện này tuy gấp thật nhưng cũng phải cho nó từ từ chấp nhận chứ không nên hấp tấp.
Cả hai về lại chỗ đám người vẫn còn tụ tập sau khi bàn xong kế hoạch. Từ khi biết chuyện, những hành động quá đỗi bình thường của cặp gà bông khi vào con mắt hai người kia lại trở thành miếng đường ngọt, ai cũng giành giật để ăn.
Đám người trò chuyện với nhau một lát nữa thì cũng đi về lều ngủ. Cả sáu cơ thể trưởng thành chen chúc trong khoảng nhỏ vô cùng khó ngủ, chưa kể mùi tin tức tố của Oh Song Chae luôn bức Jeon Jungkook đến tức ngực, dù cho cậu đã cố chen vào sâu trong người Kim Taehyung nhưng nó cũng chỉ giúp được một chút ít.
Mặc dù thư kí Oh không hề cố ý thả tin tức tố của mình ra nhưng căn bản nó đã gắn liền với cơ thể đó rồi, cho dù có muốn cũng khó mà giấu.
-Khó chịu ở đâu sao?
Kim Taehyung để ý từ nãy đến giờ cậu cứ quay đi quay lại khi mí mắt đã muốn dính vào nhau luôn rồi, hắn nghĩ do mình không xoa mông nên Jungkook mới khó ngủ, nhưng nếu giờ hắn xoa chắc chắn người khác sẽ phát giác ra ngay.
-Mùi tin tức tố của ai mà khó chịu quá, nó cứ bức em suốt.
Jeon Jungkook khó chịu đến sắp điên rồi, được nằm nhưng chẳng được ngủ khiến cậu vô cùng ức chế trong người nên đâm ra cáu gắt.
-Mùi gì? Làm gì có mùi gì đâu?
Hắn đưa mũi hít hít trong không khí nhưng không phát hiện ra mùi hắt nào trừ các loại tin tức tố của mọi người. Vì là Alpha cấp cao nên Kim Taehyung dễ dàng ngăn cản được sự xâm nhập những mùi tin tức tố của Omega, nhưng không hoàn toàn cản hết được nếu mùi hương quá đậm hoặc chính Omega đó cũng có ý muốn lôi kéo.
Kim Taehyung nhích người xuống một tí cho cả thân thể song song với cậu rồi hắn dùng tay nhấn đầu người kia vào hõm cổ mình. Hắn đang chính là muốn dùng mùi rượu vang để lấn đi những thứ khác vì cổ chính là nơi chứa tuyến thể nên ở đây tin tức tố sẽ hoạt động mạnh nhất.
-Như vậy có dễ chịu hơn chưa? Tôi xoa mông em ngủ nhé.
Jeon Jungkook hừm bằng giọng mũi đáp lại, cậu đang dần cảm thấy cơ thể mình nhẹ nhõm hơn khi đầu mũi được bao bọc bằng rượu vang. Kim Taehyung xoa mông mềm với tiện ăn đậu hũ công khai một chút đã nghe tiếng thở đều đều phát ra. Lúc này hắn cũng lên tiếng bắt một tên chuột nhắt đang lén lút nhòm ngó chuyện người khác.
-Cậu muốn xem gì nữa đây?
Bi bắt quả tang, Lim Dong Hyun giật mình nhắm mắt lại giả vờ đã ngủ say như chết. Vừa nãy, vì nghe tiếng sồn sột nên quay lại xem thử là gì, ai ngờ được hưởng phúc lộc đêm khuya. Dong Hyun tận mắt chứng kiến Jeon Jungkook ôm ngang lưng người ta ngủ ngon lành rồi còn được hắn xoa mông nữa. Thật muốn hét lên nhưng lại không nỡ phá vỡ khung cảnh này nên cậu ta đành phải ăn đường một mình. Tiếc thay đang đến lúc gay cấn thì bị bắt quả tang.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO/TAEKOOK] Stay Alive
Fanfiction-Begin 10/10/2022 -End ? Thể loại: ABO, sinh tồn, tâm linh, ngọt, AxO. Jeon Jungkook không may bị kẹt lại trên đảo cùng những người bạn. Ở đây cậu gặp được Kim Taehyung và trợ lí của hắn. Cứ ngỡ là ngẫu nhiên nhưng thật ra tất cả đã được sắp xếp tỉ...