23. Tình Đầu Cũng Là Tình Cuối

569 48 22
                                    


-Đừng bỏ em. Làm ơn!

Kim Taehyung bất ngờ trước hành động của cậu, hắn chỉ muốn đi lấy áo khoác thôi mà. Nhưng thứ Kim Taehyung quan tâm bây giờ là điều gì đã khiến bé con của mình  trở nên nhạy cảm như thế.

Quay người kia lại đối mặt, Jeon Jungkook nhón chân lên kéo Kim Taehyung vào nụ hôn, có lẽ chưa tiếp thu được những gì đang xảy ra nên hắn đứng đực ra, lúc sau mới hoàn hồn mà đáp lại.

Môi lưỡi tìm thấy nhau sau bao ngày xa cách đã quấn lấy không chừa một kẻ hở, Kim Taehyung luồn tay qua mông Jeon Jungkook rồi bế lên vì hắn không muốn để bé con bị mỏi chân khi nhón quá lâu. Từng cử chỉ hết sức ôn nhu và chu đáo nhưng đôi môi lại đi ngược lại, hắn ngấu nghiến quả cherry đỏ mộng kia muốn rỉ máu vẫn không tha, Jeon Jungkook dù đau nhưng vô cùng thích cảm giác đó, nó giống như chứng minh Kim Taehyung cũng thèm khát bản thân mình không kém vậy.

Đến khi buồng phổi gào thét xin tha cả hai mới dứt khỏi nụ hôn cháy bỏng. Đối mắt nhau gần năm phút nhưng chẳng ai nói gì, Jeon Jungkook cư nhiên vẫn quấn đôi chân dài miên man quanh vòng hông rắn chắc, Kim Taehyung thì vẫn tay bợ hai cặp đào núng nính lâu lâu còn bóp bóp như đang chơi đùa nhưng mặt vẫn lạnh tanh.

Hắn là đang muốn Jungkook kể mình nghe tất cả mọi thứ đã xảy ra, nếu cậu chưa muốn kể Kim Taehyung chắc chắn sẽ đợi, bế đến tối khuya hay sáng mai hắn cũng không ngại đâu.

Lực đạo dưới mông càng ngày càng mạnh khiến cặp đào biến dạng, Jeon Jungkook rũ mắt chịu thua, vốn cậu không biết mở lời với nhau như thế nào để ít gây ra hiểu lầm không đáng có nhất, nhưng xem ra chính sự im lặng của mình mới chính là thứ khiến mọi chuyện thêm rắc rối.

-Kim Taehyung, anh có giấu em chuyện gì không ? Ý em là những chuyện trước khi anh gặp em ấy.

Hắn hoang mang vì không biết chuyện cậu đang nhắc đến là gì nhưng có một điều chắc chắn là Omega của Kim Taehyung chính là đang thiếu hụt cảm giác an toàn và đó chính là lỗi của hắn.

Hôn khẽ lên bờ môi còn bóng loáng nước bọt không biết của mình hay của người kia, Kim Taehyung thành thật khai báo tất cả mọi chuyện.

-Nếu em muốn biết thì tôi cũng không giấu.

Nói đến đây, tim Jeon Jungkook như muốn ngừng lại.

- Tôi tên là Kim Taehyung, sinh ngày 30 tháng 12 năm 1998, năm nay tròn 24 tuổi. Gia đình gồm bốn người, bố mẹ và em gái kém 21 tuổi. Từ lúc đi học đến giờ mối tình đầu của tôi là Jeon Jungkook và cậu ấy đang có em bé nên dự sẽ cưới chạy bầu. Kim Taehyung tôi không hề giấu diếm gì cả, mọi thứ trong quá khứ đều đã khai báo rõ ràng.

Trước kia là tổng tài mặt liệt trong truyền thuyết khiến bao nhiêu người nghe đến liền lạnh sóng lưng, nhưng bây giờ chỉ cần người thương buồn thì Kim Taehyung cũng không ngại làm trò con bò để cậu vui.

Jeon Jungkook đỏ mặt tía tai khi nghe câu cưới chạy bầu, nếu để bố mẹ Jeon biết chắc chắn xác định cậu sẽ no đòn mất nhưng mà quan trọng là ai thèm cưới tên kia chứ, suốt ngày chỉ giỏi khiến cậu đau lòng thôi.

[ABO/TAEKOOK] Stay AliveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ