5. Jungkook Không Muốn Ngừng

754 56 8
                                    

Tuy nhiên lần này cậu không phải tự hôn nữa, Alpha kia đã hôn lại đáp trả, hắn siết mạnh eo cậu lại rồi mút mạnh lấy môi dưới khiến Jungkook rít lên vì sướng. Dù đều là lần đầu hôn môi nhưng hắn và cậu lại có sự phối hợp vô cùng nhịp nhàng. Hắn đẩy lưỡi vào thì cậu ngửa đầu ra đón nhận, hai cái lưỡi hồng cứ như hai con rắn không ngừng quấn lấy nhau. Nước bọt không kịp nuốt mà lăn xuống má thành từng dòng.

Hắn chủ động dứt ra khỏi nụ hôn trước trong khi Jungkook vẫn còn đang trong cơn miên man, cậu đưa đôi mắt ướt át nhìn hắn vừa hôn theo đường nước bọt trên má, vừa đỡ người cậu nằm lên trên.

Tuy rất hợp tác nghiêng mặt qua một bên để hắn hôn nhưng Jungkook không hề hài lòng một tí nào. Đôi mắt sáng như sao của cậu khiến hắn đang đấu tranh tâm lí cũng phải phì cười.

"Khuôn mặt này là sao đây ?" miệng thì nói nhưng tay thì không ngừng xoa má em, làm sao đây, nhóc con này làm hắn muốn thử thêm một lần nữa, cảm giác lúc chạm môi mềm, thực sự, con mẹ nó quá tuyệt vời.

"Muốn h-hôn nữa." cậu lí nhi trong miệng nhưng vẫn đủ để người nằm dưới nghe thấy. "Vẫn chưa hôn xong mà ưm..."

Rất nhanh môi lưỡi đã tìm thấy nhau, cả hai lao vào nhau như thiêu thân lao vào lửa, nó mạnh mẽ, phóng khoáng và đầy hoang dại. Jungkook kéo hắn nương theo mình từ từ ngồi dậy, lưỡi hồng không ngừng cọ xát vào nhau, cứ anh đẩy, em nuốt rồi em đẩy anh nuốt. Hết ngồi dậy rồi lại nằm xuống, cả hai người không ngừng trao đổi dịch vị mãi đến khi Jungkook ngủ quên !

Trên đời này chắc chỉ có mình Jeon Jungkook có thể ngủ gật lúc đang hôn thôi. 

Cảm thấy cậu hôn yếu đi, hắn nghỉ do cậu hết hơi nên mới dứt ra, lúc nhìn lại mới biết con thỏ này bị hôn đến ngủ quên luôn rồi. Ngay khi hắn định nằm xuống bên cạnh cậu ngủ thì Jungkook đột nhiên tỉnh dậy. "sao không hôn nữa, hôn chưa...chưa xong mà."

Taehyung đến phục con thỏ này rồi, đến ngủ mà vẫn phải hôn sao "Hôn thì sao mà ngủ ?" nhưng hắn đã ngay lập tức đổi ý khi vừa thấy con thỏ mếu máo muốn khóc, "thôi không khóc nữa nhé, hôn nhé" vừa nói hắn vừa mổ vào môi cậu mấy cái để dỗ ngọt con thỏ mít ướt.

"Chụt...chụt...chụt"

"Ưm...chưa đủ" cậu lắc đầu sau đó lại chu môi ra "hôn lâu ấy, muốn hôn lưỡi cơ."

Thấy chưa, hắn không hề dụ cậu đâu là cậu dụ hắn, là cậu mời hắn hôn mà. Thịt bày ra sẵn vậy mà không ăn thì ngu. Thế là không phụ lòng Jungkook Kim Taehyung một lần nữa tiến tới ngấu nghiến đôi môi thơm mùi đào kia.

Tiếng chóp chép đều đặn vang lên khiến không khí trong lều không ngừng nóng lên.

Hôn được một lát thì lực bên kia nhẹ dần rồi dừng hẳn. Rút kinh nghiệm từ lần trước, lần này Taehyung không dứt ra ngay, hắn vẫn hôn đến mấy phút sau rồi mới từ từ nhả đôi môi sưng tấy của người kia ra.

Nhưng đó là kế hoạch của Taehyung, còn ở đây Jungkook mới là chủ, khi hai đôi môi rời nhau cậu lập tức nhướng người tới cắn vào môi dưới của hắn rồi kéo về. Taehyung rít một ngụm khí lạnh vì đau, hắn cảm thấy môi mình sắp đứng luôn rồi. 

[ABO/TAEKOOK] Stay AliveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ